Tilly Birds – Three Man Down – ต่าย อรทัย เจ๋ง!คว้า 4 รางวัลสุดยอดสถิติสตรีมคอนเทนต์ของ Spotify ประจำปี 2020 >>

มิวสิคสตรีมมิ่งระดับโลกอย่าง Spotify ได้เผยสถิติการสตรีมคอนเทนต์ประจำปีหรือ “Spotify 2020 Wrapped” ออกมาแล้ว โดยงานนี้ศิลปินจาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ กวาดไปถึง 4 รางวัล จาก 3 ศิลปิน คือวง Tilly Birds (ทิลลี่ เบิร์ดส) , วง Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์) จากค่าย gene lab และสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย จากค่ายแกรมมี่ โกลด์จาก ยอดสตรีมเพลงแกรมมี่ ปี 2020 รวมแล้วกว่า 700 ล้านสตรีมโดย Tilly Birds ได้ 2 รางวัลคือ 1.รางวัล Top 5 Most Streamed Thai Artist (1 ใน 5 ศิลปินไทยที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020) 2.รางวัลเพลงที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020 จากเพลง คิด(แต่ไม่)ถึง

ส่วนวง Three Man Down ก็ไม่น้อยหน้าคว้ารางวัล Top 5 Most Streamed Thai Artist (1 ใน 5 ศิลปินไทยที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020 ข้ามมาที่ฝั่งลูกทุ่งสาวดอกหญ้า ต่าย อรทัย ก็พาเพลง สิมาฮักหยังตอนนี้ คว้ารางวัลที่สุดเพลงยอดนิยมสาขาเพลงลูกทุ่ง ปี 2020  เพลงลูกทุ่งที่มียอดสตรีมสูงที่สุด ปี 2020 ไปครอง เรียกว่ารับโทรฟี่เกียรติยศไปนอนกอดหน้าบานกันถ้วนหน้า และทั้ง 3 ศิลปินยังได้ฝากคำขอบคุณมาถึงแฟนเพลงทุกคนด้วย โดย 3 หนุ่ม Tilly Birds บอกว่า…

“เป็นความรู้สึกที่พิเศษมาก ๆ และดีใจมาก ๆ เลยครับ ถือเป็นความภูมิใจของคนทำงานเพลง ต้องขอขอบพระคุณผู้ฟัง Spotify และ Spotify Thailand ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเราด้วยนะครับ”

ส่วนวง Three Man Down บอกว่า…

“เป็นรางวัลที่เราไม่ได้คาดคิดและ คาดหวังว่าจะได้มาก่อนเลยจริง ๆ ครับ รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมาก ๆ เลยครับขอบพระคุณทุกคนที่ฟังเพลงของเราผ่าน Spotify และขอบพระคุณ Spotify Thailand ที่มอบรางวัลนี้ให้กับพวกเราครับ”

ปิดท้ายกับสาว ต่าย อรทัย ที่บอกความประทับใจแบบสั้น ๆ ว่า “ขอขอบคุณแฟนเพลงที่ฟังเพลง สิมาฮักหยังตอนนี้ ผ่าน Spotify จนทำให้เพลงนี้ได้รางวัลเพลงลูกทุ่งที่มียอดสตรีมสูงที่สุดปี 2020 ค่ะ และอย่าลืมฟังเพลงอื่น ๆ ของ ต่าย ได้ที่ Spotify อีกนะคะ ขอบคุณมากค่ะ”

ที่มา:  Public Relations Team Rock
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กิต Three Man Down จับมือเพื่อน ๆ ในวง จัดมินิคอนเสิร์ตสุดเร้าใจ หลังจากหายจากอาการป่วย เดบิวต์เพลงใหม่สุดร้อนแรง “ให้เธอนั่งข้าง ๆ” เป็นครั้งแรกในไทย เอาใจแฟน ๆ ที่งานมอเตอร์โชว์ฯ ครั้งที่ 45 >>

Spotify ฉลองทศวรรษแห่งการทำให้ K-Pop เป็นที่รู้จักในระดับโลกส่งซิงเกิลพิเศษจากแคมเปญครบรอบ K-Pop ON! (온) นำทีมโดย ENHYPEN, SHOWNU X HYUNGWON และ STAYC >>

PARADOX จัดครบทุกฤดู! ส่งเพลง ฤดูหนาว Feat. แหลม สมพล สมทบความฟีลกู๊ดด้วยหนังสั้นประกอบเพลงฝีมือกำกับของ ‘เติร์ด Tilly Birds’ >>

ฮีลใจสุดๆ THREE MAN DOWN LIVE AT IMPACT ARENA 2023 คอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ครั้งเดียวที่จัดให้แฟนเพลงได้ใจฟูกลับไปเต็มๆ >>

“วิธีไม่เสียใจ” รับมือกับความเศร้าในเพลงสนุกไปกับ THREE MAN DOWN >>