เผยโฉมหน้าบางส่วนของ ”หุ่นนรก” ทั้ง 4 ที่จะมาต่อกร ”ภารโรงคลั่ง” กับการเอาชีวิตรอดจากสวนสนุกร้าง “Willy’s Wonderland” โหด เลือด สาด 25 ก.พ. นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เริ่มนับถอยหลังกันได้เลย สำหรับใครที่กำลังรอดูหนังของนักแสดงหนุ่ม “นิโคลัส เคจ” เขากลับมาแล้ว ในบทบาทของภารโรงหนุ่มสุดคลั่ง ที่จะมาฟาดฟันกับเหล่าหุ่นนรกสุดโหดในเรื่อง “Willy’s Wonderland หุ่นนรก vs ภารโรงคลั่ง” แค่ชื่อเรื่องก็การันตีความเดือดได้แล้ว และในวันนี้เราจะมาเพิ่มความเดือด ด้วยการพาทุกๆคนไปรู้จักกับ 4 หุ่นนรก ที่รอเชือดพระเอกของเรา อยากรู้ว่ามันโหดมากแค่ไหน ไปทำความรู้จักพร้อมกันเลย

หุ่นนรกตัวแรกที่มาพร้อมกับสยองนั่นก็คือเจ้า กิ้งก่าแคมมี่ มันไม่ใช่กิ้งก่าธรรมดา แต่มันคือกิ้งก่าที่แสนจะเลือดเย็น  มันซ่อน และอำพรางตัวเพื่อหลอกให้คุณตายใจ แต่ระวังไว้ให้ดี เมื่อคุณหันหลังให้มัน มันจะพุ่งกัดเข้าที่คอคุณจนดิ้นไม่หลุดเลยล่ะ

ตัวต่อมาคือ กอริลล่ายักษ์ หรือเรียกอีกชื่อว่า กอริลล่าซาตาน มันมีชื่อเรียกว่ากัส มันเป็นหุ่นนรกที่มีขนาดมหึมาถ้าเทียบกับตัวอื่นๆ ว่ากันว่า กอริลล่าเป็นสัตว์ที่มีดีเอ็นเอใกล้เคียงกับมนุษย์มากที่สุด เพราะฉะนั้นไม่ว่าคุณจะขยับไปทางไหน มันก็พร้อมที่จะตามไปทุบคุณอยู่เสมอ ทำใจซะเถอะว่าคุณไม่มีทางหนีมันพ้น

หุ่นนรกตัวที่สาม ที่ความบ้า ความคลั่งของมันไม่ได้น้อยไปกว่าสองตัวแรกเลย มันคือออสซี่ นกกระจอกเทศวิปริต มันถูกจัดให้เป็นนกที่มีขนาดใหญ่ที่สุด ถึงแม้ว่ามันจะบินไม่ได้เหมือนนกตัวอื่นๆ แต่ความโหดของมันคือมันพุ่งชนทุกอย่างที่ขวางทางมัน ถ้าอยากมีชีวิตรอด ก็อย่าเผลอเดินไปเจอกับกับมันเข้าล่ะ

ตัวสุดท้ายที่เราจะมาแนะนำให้คุณรู้จักในครั้งนี้คือเจ้า อัศวินจอมชำแหละ ที่มีชื่อว่าไนท์ตี้ ปกติอัศวินที่เรารู้จักต้องเป็นฮีโร่ หรือผู้พิทักษ์ ที่คอยมาช่วยตัวเอกในเรื่องอยู่เสมอ แต่ในหนังเรื่องนี้ คุณจะได้พบกับอัศวินสุดคลั่ง ที่ฟัน จ้วง แทง ทุกอย่างที่ขวางหน้า มันเกิดมาเพื่อฆ่าไม่ใช่เป็นฮีโร่ และคุณจะได้เห็นมันต่อสู้กับพระเอกของเรื่องอย่างแน่นอน

นี่แค่ส่วนหนึ่งของความวิปริตเท่านั้น มันยังมีความโหดรอให้คุณได้ชมกันอีกเพียบ “นิโคลัส เคจ” ชวนทุกคนมาร่วมพิสูจน์ความคลั่งนี้ใน “Willy’s Wonderland หุ่นนรก vs ภารโรงคลั่ง” 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อซุป’ตาร์ ต้องมารับบทเป็นตัวเอง ส่องบทบาทโคตรพีกของ “นิโคลัส เคจ” ที่เป็นทุกอย่างให้ฮอลลีวูดแล้ว เมื่อคนจริง ต้องมาเจอบทเกรียน The Unbearable Weight of Massive Talent

เตรียมตัวเกรียนให้สนั่น ได้เวลามาฮาให้ลั่นฮอลลีวูด เมื่อหนึ่งสายลับ ต้องมาปะทะโคตรมาเฟีย นิโคลัส เคจ – เพโดร ปาสคาล กับภารกิจเสี่ยงตายที่โลกต้องจำ “The Unbearable Weight of Massive Talent ข้านี่แหละ นิค (ฟักกลิ้ง) เคจ”

ใครว่าเฮียตกอับ..กลับมาคราวนี้ขอบ้าให้ระห่ำ ! เผยโปสเตอร์ใหม่และวันฉายใหม่ของ “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” จากงานเอนฯ กลายเป็น ภารกิจลับระดับโลก 19 พฤษภาคม นี้

“ข้านี่แหละนิค “ฟักกลิ้ง” เคจ” ฮาดับร้อน ม่วนเกินร้อย กับตัวอย่างเสียงไทย โดย พันธมิตร ครั้งแรกและครั้งเดียว กับการแสดงโคตรป่วน ในหนังโคตรเกรียน “The Unbearable Weight of Massive Talent” 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!

คัมแบ็คยังไงให้โลกจำ ! ประกาศให้โลกรู้ว่า “ข้านี่แหละนิค ฟักกลิ้ง เคจ” “The Unbearable Weight of Massive Talent” คลอดชื่อไทยโครตฮา ครั้งแรกและครั้งเดียว เมื่อตำนานฮอลลีวู้ดต้องรับบทเป็นตัวเอง 21 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์ก่อนอเมริกา!!!