เตรียมตัวให้พร้อม “เฟรดดี ไฮมอร์” ปะทะ “ฟัมเก แจนส์เซน” ดิ่งทะลุทุกขีดจำกัด เจาะเซฟยักษ์ที่ไม่มีใครกล้าปล้น ในตัวอย่างภาพยนตร์ทริลเลอร์ฟอร์มยักษ์ “Way Down” 25 มี.ค.นี้ >>

เตรียมพบภาพยนตร์แอ็กชั่นสุดระทึก กับอัจฉริยะแผนการปล้นธนาคารที่ขึ้นชื่อเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดในประเทศสเปน นั่นก็คือ Way Down ผลงานล่าสุดจากผู้กับกับ ฆัวเม บาลากูเอโร่ ผู้กำกับฝืมือดีสัญชาติสเปน ผู้เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง Rec 1,2 มาแล้ว ในครั้งนี้เขาจะพาทุกคนไปลุ้นกับการโจรกรรมแห่งศตวรรษ ที่เกิดขึ้นใจกลางจตุรัส La Cibeles ท่ามกลางการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศระหว่างสเปนและเนเธอร์แลนด์ ภารกิจครั้งนี้ พวกเขาจะทำสำเร็จหรือไม่? แล้วอะไรคือสิ่งที่ซ่อนอยู่ในเซฟกันแน่?

โดยล่าสุดภาพยนตร์เรื่อง Way Down” ได้ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นซับไทยออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เล่าเรื่องถึงเหล่านักโจรกรรม ที่ต้องการเจาะเข้าธนาคารแห่งชาติสเปน ธนาคารที่มีระบบรักษาความปลอดภัยขั้นสูงสุดจนไม่มีโจรหน้าไหนกล้าปล้น ทั้งหมดต้องการรู้ความจริงว่า ในเซฟโบราณที่ซ่อนอยู่ที่ชั้นใต้ดินของธนาคารมีอะไรซ่อนอยู่ในนั้น พวกเขามีเวลา 105 นาที ก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกนัดชิงชนะเลิศระหว่างสเปนและเนเธอร์แลนด์ที่ทุกคนจดจ่อกับการแข่งขันจะหมดลง การนับถอยการปล้นได้เริ่มขึ้นแล้ว

มาร่วมลุ้นไปกับการปล้นครั้งใหญ่ และไขปริศนาสิ่งที่ซ่อนอยู่ในเซฟชั้นใต้ดิน ผนึกกำลังการปล้นโดย เฟรดดี้ ไฮมอร์ ,เลียม คันนิ่งแฮม, แอสทริด เบอร์เจส – ฟริสบีย์, แซม ไรลีย์, ลุยส์ โตซาร์,เอ็กเซิล สไตน์,ฟัมเกอ ยันส์เซิน และโจเซ โคโรนาโด้ กับภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี  “Way Down” พิสูจน์ความมันส์ 25 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โจรกรรมบันลือโลกของจริง! เผยเบื้องหลังสุดอลังการ หนังแอ็กชันฟอร์มยักษ์ “WAY DOWN หยุดโลกปล้น” ปิดถนนใจกลางกรุงมาดริด ระดมทีมงาน-เจ้าหน้าที่รัฐนับพันชีวิต ร่วมเนรมิตซีนปล้นโคตรแบงก์แห่งศตวรรษ

4 นักแสดงดังแห่งฮอลลีวู้ดรวมทีมอาชญากรโคตรอัจฉริยะ กับภารกิจที่เป็นไปไม่ได้ในภาพยนตร์โจรกรรมฟอร์มยักษ์ “Way Down หยุดโลกปล้น 13 ตุลาคมนี้”

ปล้นให้เด็กมันดู!เผยตัว 4 สมาชิกทีมโจรกรรมขั้นเทพบุกปล้นธนาคารระหว่างฟุตบอลแมตช์หยุดโลก ท่ามกลางผู้คนนับแสนติดตามภารกิจรวบตัวแก๊งโจร 13 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

“เฟรดดี้ ไฮมอร์” เผยความลับ ช็อกหยุดโลก!! คอนเฟิร์ม “ผมแต่งงานแล้ว”

ระดม 4 นักแสดงดังแห่งฮอลลีวู้ด เข้าทีมอาชญากรโคตรอัจฉริยะปล้นสะท้านโลก ในภาพยนตร์โจรกรรมฟอร์มยักษ์ “Way Down หยุดโลกปล้น”