แฟนคลับเฮลั่น Gen Y The Series SS2 เตรียมลงจอ “วายุ” จะสตรองอย่างไร้คู่ หรือ “ธนู” และ “ปารวีย์” ใครจะคว้าหัวใจ คุณเท่านั้น คือคนลิขิต ! >>

แว่วๆ มาว่า ซีรีส์ดัง เจ้าของเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ของไทย และอันดับ 9 ของโลกในชั่วข้ามคืน “Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก” จะมีภาคต่อให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอีก

แต่ก่อนที่จะไปฟินกับ Gen Y The Series SS2 นั้น StarBooster และ Star Hunter Entertainment  ขอชวนเหล่า FC Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก”  มาโหวตชี้ชะตาเพื่อลิขิตชีวิตรักของ “วายุ” กันก่อน ในแคมเปญ Big Vote Gen Y The Series SS2” ว่าอยากเห็น “วายุ” ลงเอยคู่กับใคร ระหว่าง “ธนู” กับ     “ปารวีย์” หรือ “จะอยู่อย่างสตรองไร้คู่” คุณเท่านั้นที่เป็นคนลิขิต! ผ่านกิจกรรมสนุกๆ ที่ให้เหล่า FC เทใจทุ่มโหวตได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน StarBooster ที่สามารถโหวตได้สูงสุดถึง 500 คะแนน ในคลิ๊กเดียว! และอีกช่องทางโหวตที่เว็บไซต์ StarBooster.co/genytheseriesbigvote ตั้งแต่วันที่ 21-28 กุมภาพันธ์ 2564 นี้ โดยทางผู้จัดฯ จะประกาศผลคะแนนโหวตสูงสุดในวันที่ 5 มีนาคม สามารถดูรายละเอียดและกติกาการ่วมสนุกเพิ่มเติมได้ทาง Official IG Facebook และ Twitter ของทาง Star Hunter Entertainment และ StarBooster

ทั้งนี้ในการจัดแคมเปญสุดพิเศษถือเป็นการสร้างมิติใหม่ของซีรีส์วายที่อยากให้คนดูได้มีส่วนร่วมในการกำหนดทิศทาง “Gen Y The Series SS2” ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันวงการบันเทิงยุคใหม่ ทั้งตัวศิลปิน ดารา และผู้ผลิตงานในด้านต่างๆ ด้วยกลยุทธ์ Soft Culture กับการดึงนวัตกรรม และเทคโนโลยีที่ผลิตโดยแพลตฟอร์มคนไทยมาประยุกต์ใช้ในการเชื่อมต่อ และร่วมพัฒนา พร้อมทั้งขับเคลื่อนวงการบันเทิงยุค 5G ไปด้วยกัน

#BigVoteGenYSS2 #StarBooster #starhunterentertainment

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Star Hunter Entertainment ส่งต่อความฟิน “Gen Y The Series Season 2” วัยรุ่นวุ่นYรักเปิดตัวคู่จิ้น “ดุล & บาส” เอาใจสายวายสุดปัง! พร้อมลงจอช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์เวอร์ชั่น Uncut บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น เริ่ม 21 ธันวาคมนี้

บาส ทุ่มสุดตัว! เรียนแอคติ้งเพิ่มเติม เพื่อ #GenYTheSeries >>

คิมม่อน เคาะสนิมเลิฟซีน คอปเตอร์ >>

‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์ โดย “โอ๋ Starhunter” ยิ่งใหญ่! เตรียมลงจอช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) พร้อมกันทั่วโลก เริ่ม 11 พฤศจิกายนนี้ >>

#GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก ซีรีส์วายฟอร์มยักษ์เปิดโปรแกรมผังช่อง 3 ส่งความฟินทะลุจอ! >>