“จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายร่วมทุนไทย-ไต้หวันเรื่องแรกของโลก  พร้อมที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการ Boys’ Love การันตีความฟินโดย “อาม อนุสรณ์”   >>

เรียกได้ว่าไม่เคยทำให้แฟนซีรีส์หรือสาววายต้องคอยนาน กับผู้จัดและผู้กำกับมากความสามารถ “อาม อนุสรณ์ สร้อยสงิม” แห่งค่าย COMMETIVE’s Production ที่ได้สร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์ “Present Perfect” ทั้ง 2 ภาค และซีรีส์ชื่อดัง “2moons2” ภายใต้ กับผลงาน ล่าสุดเรื่อง  Call It What You Want  จะรักก็รักเหอะ ซึ่งซีรีส์วายเรื่องนี้ต้องขอบอกเลยว่าเป็นปรากฎการณ์เขย่าวงการวายเป็นอย่างแน่ทั้งเพราะเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกของโลกที่ร่วมสร้างระหว่างประเทศไทย และไต้หวัน และเรื่องราวที่ตีแผ่เบื้องหลังวงการ Boys’ Love  และความสัมพันธ์ลับๆของผู้กำกับกับนักแสดงชายของเขาเอง ในเรื่องกับ     ซีรีส์รักโรแมนติกที่ตีแผ่เบื้องหลังซีรีส์วายแบบ “จริงจัง” และ “จริงใจ” และเรื่องราวความรักภายใต้นิยาม “จะรักก็รักเหอะ”

“อาม ได้กล่าวว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ Call It What You Want  จะรักก็รักเหอะ”  เป็นอีกเรื่องหนึ่งที่อยากจะนำเสนอ ถ่ายทอดเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังของวงการ Boys’ Love  (ชายตกหลุมรักชาย) ที่ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ที่ทำงานในวงการซีรีส์วายมาหลายปี บอกเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครหลัก เจมส์ อิท บาส และมาร์โค เปิดเผยเรื่องราวความรักของผู้กำกับกับนักแสดงชายหรือเรียนกว่าเป็นซีรีส์ซ้อนซีรีส์เลยก็ว่าได้ โดยใช้การเดินเรื่อง “ความรัก คือแรงบันดาลใจ” มีครบทุกรส ทั้งความโรแมนติก ดราม่า และคอเมดี้   ซึ่งต้องบอกเลยว่าซีรีส์วาย เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องแรกของโลกที่ประเทศไทยและไต้หวันร่วมมือกันสร้างขึ้นมาเพื่อให้แฟน ๆ ได้รับชมกันด้วย ผมใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน ดูแลเขียนบท กำกับ คัดเลือกนักแสดงหลัก นักแสดงร่วม ผมเต็มที่กับการทำงานและตั้งใจเป็นอย่างมาก ส่วนซีรีส์ Call It What You Want  จะรักก็รักเหอะเป็น Limited Series มีทั้งหมด 6 ตอน กำหนดออกอากาศ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น.เริ่ม 9 เมษายน 2564 นี้ ทั้งในประเทศไทยและไต้หวัน รวมถึงอีก 190 ประเทศทั่วโลก ผ่านทางแอพพลิเคชั่น GagaooLala ที่สำคัญคือดูฟรี พร้อมกันด้วยครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาม” ดีใจเกินต้าน ผลงานโบว์แดง “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

ปังที่สุด ! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต “จะรักก็รักเหอะ”

ไทม์-เบนซ์ , ไมเคิล-แดเนียล แท๊กทีม ! ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายในซีรีส์สุดฮอต “จะรักก็รักเหอะ 2”

“จะรักก็รักเหอะ” ซีรีส์วายชื่อดัง เปิดให้ชมฟรีทั่วประเทศ