“บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด” แถลงข่าว Twin Flame “Make it better” เปิดตัวละครดี 4 เรื่อง ปี 2564 >>

บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด พร้อมเดินหน้าลุยธุรกิจบันเทิงปี 2564 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Twin Flame “Make it better”แถลงข่าวเปิดตัวละครทวินเฟลม 4 เรื่อง แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา , ปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง , ผีกะ , ไอ้ข้าวแกง พร้อมเปิดตัวทีมผู้กำกับและเหล่านักแสดงคุณภาพ ณ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด (สำนักงานใหญ่) ย่านสุขาภิบาล 5

โดย ยิ่งลักษณ์ วัชรพล หรือ คุณยุ้ย ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด มีความมุ่งมั่นอยากยกระดับวงการบันเทิง ละคร ซีรีส์ไทยให้มีมาตรฐานสูงขึ้น ทั้งในด้านการผลิตที่พร้อมไปด้วยอุปกรณ์การถ่ายทำที่ทันสมัย และด้านนักแสดงโดยเปิดโอกาสให้กับนักแสดงหน้าใหม่ที่รักและชอบในเส้นทางนี้ได้มีโอกาสเข้าสู่วงการ รวมทั้งทีมงานฝ่ายผลิตที่มีศักยภาพได้มีผลงานสู่สายตามหาชนชาวไทยผ่านช่องไทยรัฐทีวี และผู้ชมในระดับสากลผ่าน Platform ต่างๆ ซึ่งผลงานที่ผ่านมาคือละครเรื่อง “ไผ่แดง” กำกับการแสดงโดย รงค์ ณรงค์ ศิริสารสุนทร หรือ รงค์ หิน เหล็ก ไฟ Exsecutive Producer และเป็นบทละครดัดแปลงจากบทประพันธ์ นวนิยายชื่อดังของ หม่อมราชวงศ์ คึกฤทธิ์ ปราโมช ออกอากาศเมื่อปี 2562 นำแสดงโดย ตูน ปพนวรรธน์ , เกียรติพันธ์ ฉินโฉม , ทับ ภูริภัทร , โน๊ต สิพลดนัย , ต้า นริชชา , จูน เขมิกา มีเรตติ้งเฉลี่ย 0.4 – 0.5 เป็นผลงานละครเรื่องแรกของ บริษัท ทวิน เฟลม จำกัด และตลอดปี 2564 นี้ ยังมีละครน่าดูอีก 4 เรื่อง คือ แด่คุณพ่อด้วยแข้งขวา ละครที่เล่าถึงพ่อที่เป็นนักมวยกับลูกสาวที่มีความฝันอยากเป็นนักเต้น เมื่อหนี้สินที่พ่อก่อเอาไว้เป็นภาระอันหนักอึ้งที่ต้องแบกรับ อดีตนักมวยหมดสภาพและลูกสาวจะทำอย่างไร!? เริ่มออกอากาศ ทุกวันเสาร์และอาทิตย์  เริ่ม 6 มีนาคมนี้ ต่อด้วยละครแนวรักคอมเมดี้เรื่อง เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง เรื่องราวความสนุกสนานเมื่อคุณหนูไฮโซที่ได้รับมรดกจากพ่อแต่จำเป็นต้องมาอยู่บ้านทุ่งสวรรค์จึงทำให้ได้เจอกับเกษตรอำเภอหนุ่มไฟแรง ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 28 มีนาคม ต่อด้วยละครที่สอดแทรกเรื่องบาปบุญคุณโทษ ผีกะ เรื่องราวความเชื่อ ความลี้ลับ เกี่ยวกับผีกะที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 12 มิถุนายน และละครเรื่อง ไอ้ข้าวแกง เรื่องราวของหนุ่มนักดนตรีที่มีพรสวรรค์แต่มีความจนเป็นอุปสรรคที่ต้องเด ออกอากาศทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่ม 21สิงหาคมนี้ ซึ่งเหล่านักแสดงหน้าใหม่จะได้พิสูจน์ความสามารถ เตรียมออกอากาศทางช่องไทยรัฐทีวี นอกจากคนดูจะได้รับความบันเทิงแล้ว ยังสอดแทรกสาระแนวคิดให้กับสังคมอีกด้วย รอติดตามผลงานกันได้เร็วๆนี้

รงค์ ณรงค์ ศิริสารสุนทร ตำแหน่ง Exsecutive Producer กล่าวถึงคอนเซ็ปต์ของละครทวินเฟลมที่จะลงจอในปีนี้ว่า

“ละครของบริษัทเราไม่ได้เน้นเนื้อหาแต่ละครเราแฝงไปด้วยความสนุก ความน่าติดตาม ผิดชอบชั่วดีแยกแยะง่าย สนุกและได้ข้อคิดที่ดี อันนี้เป็นคอนเซ็ปต์ของเราเลย เพราะละครเป็นสิ่งชี้นำสังคมได้ ถ้านักแสดงดี ละครดี คนก็จะเลียนแบบ ส่วนการคาดหวังเรทติ้งนั้น ผมยกตัวอย่างตอนทำวง หิน เหล็ก ไฟ ผมทำจากความชอบก่อน ส่วนความสำเร็จจะตามมายังไงนั่นเป็นเรื่องที่ต้องไปพิสูจน์กัน อยากฝากนักแสดงหน้าใหม่ด้วยครับเพราะพวกเขาเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการแสดง ช่วยสนับสนุนพวกเขาด้วยครับ”

ในงานแถลงข่าว ผู้บริหารได้ขึ้นแถลงถึงวิสัยทัศน์และทิศทางการสร้างสรรค์ผลงานละครปี 2564 ยังมีทัพนักแสดงนำโดย นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล ,  ตู้ ดิเรกรัฐ อมาตยกุล , สามารถ ทิพย์ท่าไม้ , พริม แบคเคคอร์ส เกษมสันต์ จากละคร แด่คุณพ่อด้วยเเข้งขวา มายด์ วรัทยา ว่องชยาภรณ์ , โน๊ต สิพลดนัย สะราคำ , รถบัส ภคพล จากละคร เปิ๊ดสะก๊าดบ้านทุ่ง มิลค์ สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์ , จ๊ะโอ๋ พรหมภัสสร เจียมสกุลศักดิ์ , เอ็ม ณัฐพล เทียนมั่น , ไปป์ ภาคียะ โพธิ์เงิน , บอย เกียรติพันธ์ ฉิมโฉม จากละคร ผีกะ นีฟ รัฐนันท์ สุขอุบล , มาร์ค คณัสนันท์ นักตะเฆ่ ,วินเซนต์ พัชสรัฐ ไมอ๊อคชิ จากละคร ไอ้ข้าวแกง นักแสดงในสังกัดทวินเฟลม โน๊ต สิพลนัย สะราคำ , บอม ธีรธัม จันทร์อ่ำ , มิลค์ สุรีมาศ หฤทัยบริรักษ์ , เอ็ม ณัฐพล เทียนมั่นและต่อด้วยทีมนักแสดงและผู้กำกับจากละคร ก่อนพู่กันจะบาน ที่กำลังเตรียมจะถ่ายทำในปีนี้ได้ ขึ้นเวทีพูดคุยและถ่ายภาพบนเวทีร่วมกันอีกด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง