อัพเดท 4 หนังน่าดูชมฟรี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ประจำวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ขนทัพความบันเทิงเสิร์ฟถึงหน้าจอกับโปรแกรมหนังน่าดูมูฟวี่เวิล์ด ( Movie World) กับความสนุกเพลิดเพลินเต็มพิกัดของภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศที่สลับหมุนเวียนกันมาสร้างความสนุกให้กับผู้ชมตลอดทั้งวัน

สำหรับโปรแกรมหนังประจำวันที่ 23 กุมพาพันธ์นี้ พบภาพยนตร์ ฟิฟตี้ ฟิฟตี้ ไม่ตายก็รอดวะ(50/50) เวลา 6.00 น., 12.30 น. กับเรื่องราว อดัม (โจเซฟ กอร์ดอน-เลวิตต์) ชายหนุ่มที่ชีวิตเพียบพร้อมไปทุกอย่าง เขามี เรเชล (ไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด) แฟนสาวที่เขารักมี ไคล์ (เซธ โรเกน) เพื่อนซี้จอมแสบที่เขาไว้ใจ อย่างไรก็ตาม อดัม ก็พบกับข่าวร้ายเมื่อตัวเองป่วยเป็นมะเร็ง ถึงแม้ว่าเขาจะอายุน้อยและรักษาสุขภาพเป็นอย่างดี ระหว่างการรักษา อดัม ก็ได้พบกับ เคธี่ (แอนนา เคนดริก) จิตแพทย์ที่ช่วยเขารับมือกับชีวิตประจำวันที่เปลี่ยนไป ถึงแม้ร่างกายจะอ่อนแอ แต่ อดัม และ ไคล์ ก็ตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่เคยลองในชีวิต ซึ่งทำให้เขาเห็นคุณค่าของสิ่งที่ตัวเองมีอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสิ่งที่เขามองข้ามมาโดยตลอด ต่อด้วยภาพยนตร์เรื่องที่ 2 โก๋หลังวัง  เวลา 8.30 น , 20.30 น. โดยเป็นเรื่องราวในปี พ.ศ. 2503 ที่เกี่ยวข้องกับสถานที่สำคัญ”วังบูรพาภิรมย์” คือ แหล่งรวมวัยรุ่นชาย-หญิง ที่มีรสนิยมทั้งหลาย ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของไทย สถานที่แห่งนี้ เต็มไปด้วยวัยรุ่นผู้นำแฟชั่นในทุกด้าน กระแสความนิยมที่เกิดขึ้น จากนักร้องดังของฝรั่งอย่าง เอลวิส เพรสลีย์, เจมส์ ดีนส์ ส่งผลถึงการแต่งกาย ไม่ว่าจะเป็นด้านเสื้อผ้า หรือว่าทรงผม ล้วนถอดแบบมาจากแม่แบบเมืองฮอลลีวู้ดแทบทั้งสิ้น รวมถึงกลุ่มนักเรียนชายสุดหล่อนิสัยดีที่มี วาทิน (อานัส ฬาพานิช) เป็นหัวหน้ากลุ่มด้วย แต่เมื่อวาทินเกิดไปตกหลุมรัก จำปูน (บัณฑิตา ฐานวิเศษ) สาวสวยน้องขาใหญ่แห่งวังบูรพา ที่ชอบใช้ชีวิตหรูหราฟุ่มเฟือยอย่าง จำเป็น (สินชัย หอมทวล) สงครามแห่งลูกผู้ชายก็เริ่มต้นขึ้น เมื่อชายทั้งหมดเป็นวัยรุ่นเลือดร้อน ที่มีความฝันคุกรุ่นอยู่ในหัวใจ เมื่อทุกกลุ่มต่างมีศักดิ์ศรี ที่ไม่มีสิ่งใดมาลบล้างได้ เมื่อทุกวินาทีแห่งความรัก ทำให้ชีวิตมีความหมายมากกว่าเดิม และเมื่อทุกอุดมการณ์รวมตัวกัน เป็นหนึ่งเดียวแห่งวังบูรพา ในนามแห่ง “โก๋หลังวัง” และมาดูทางฝั่ง ภาพยนตร์ญี่ปุ่นกันบ้างในเรื่อง รูโรนิ เคนชิน เกียวโตทะเลเพลิง (RUROUNIN KENSHIN 2) เวลา 14.55 น., 22.30 น. กับการต่อสู้ระหว่าง เคนชิน (ทาเครุ ซาโต้) และอุโด้ จินเอ ได้จบสิ้นลง บ้านเมืองก็เริ่มกลับคืนสู่ความสงบ แต่สันติสุขก็คงอยู่ไม่ได้นานนัก เมื่อศัตรูตัวฉกาจอย่าง ชิชิโอ มาโคตะ (ทัตสิยะ ฟุจิวาร่า) และลูกสมุนนามว่ากลุ่มจุปปงกาตานะ ได้วางแผนที่จะโค่นล้มรัฐบาลเมจิและยึดครองประเทศญี่ปุ่น เคยชินจะตัดสินใจอย่างไร เมื่อมีเพียงเขาคนเดียวที่ต่อกรกับเหล่าวายร้ายกลุ่มนี้ได้ ตบท้ายด้วยความสนุกจากภาพยนตร์ไทยเรื่อง หมากเตะรีเทิร์นส  เวลา 16.50 น.เมื่อกุนซือ พงศ์นรินทร์ อุลิศ โค้ชหนุ่มไฟแรงผู้ฝันอยากเห็นทีมไทยไปบอลโลก ยังคงไม่ได้รับโอกาสจากสมาพันธ์ฟุตบอลไทย ร้อนถึง เจ๊มิ่ง น้าสาวบ้าหวยรวยบอลแฟนพันธุ์แท้ทีมไทย แกประกาศลั่นถ้าถูกรางวัลที่ 1 จะทุ่มสปอนเซอร์ให้หลานรักพาบอลไทยไปตะลุยบอลโลกให้จงได้ แล้วชะตาก็ลิขิตให้ชีวิตสองน้าหลานผันผวน เมื่อเจ๊มิ่งดันถูกล็อตเตอรีชุดใหญ่จังเบอร์ 192 ล้านบาท!! แต่สมาพันธ์กลับพลิกลิ้นแต่งตั้งโค้ชบราซิล อ้างเสียบเพื่อชาติ เจ๊มิ่งยัวะจัดจูงมือหลานชายบินลัดฟ้าสู่ประเทศอาวี ลั่นวาจาคราวนี้แหละอาวีจะไปบอลโลก อย่าพลาดชมหนังสนุก มูฟวี่เวิร์ด (Movie World) ดูฟรีทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน