ผกก. ทิม สตอรี่ ชี้เหตุผลทำไมถึงเลือกใช้ตัวละคร 2D ในโลกของหนัง Tom and Jerry #TomAndJerryMovie >>

ผู้กำกับ ทิม สตอรี่ ได้เปิดเผยถึงเหตุผลทำไมถึงเลือกใช้ตัวละคร 2D ในภาพยนตร์ Tom and Jerry ทอม แอนด์ เจอร์รี่” ที่เตรียมจะเข้าฉายในบ้านเรา 25 กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์

“ทอมกับเจอร์รี่ เป็นหนึ่งในการ์ตูนเรื่องโปรดของผม ที่สำคัญมันต้องมีตัวละครแอนิเมชั่นในรูปแบบสองมิติ เพราะการ์ตูนต้นฉบับเป็นรูปแบบนั้น เราทำให้พวกเขายังมีรูปร่างหน้าตาแบบเดิมได้ แต่ขณะเดียวกันก็อยู่บนโลกสามมิติด้วย เราคิดว่ามันเป็นการแสดงความเคารพต่อสิ่งที่ตัวการ์ตูนเป็นทั้งการแสดงสดและแสดงตามบท ทำให้พวกเขาดูมีชีวิตชีวามากขึ้น มันทำให้เรายิ้มได้ ” ผู้กำกับ ทิม สตอรี่ กล่าว

หนึ่งในคู่กัดที่เป็นที่รักที่สุดในประวัติศาสตร์จะกลับมาอีกครั้ง! เมื่อ เจอร์รี่ ย้ายไปอยู่ที่โรงแรมที่หรูหราที่สุดในมหานครนิวยอร์ก ณ ช่วงเวลาที่กำลังจะมี “พิธีแต่งงานแห่งศตวรรษ” เป็นเหตุให้ผู้จัดงานจำเป็นต้องจ้าง ทอม มาเพื่อกำจัด เจอร์รี่ ให้ออกไปให้พ้นตา เกิดเป็นสงครามระหว่างแมวกับหนูที่อาจทำลายอาชีพการงานของผู้จัดงานคนนั้น ไปจนถึงพิธีแต่งงาน และชื่อเสียงอันโด่งดังของโรงแรม แถมสถานการณ์ยิ่งเลวร้ายไปกันใหญ่เมื่อมีพนักงานอีกหนึ่งคนที่พยายามเข้ามาเติมเชื้อเพลิงให้กับความวุ่นวายระหว่างพวกเขา

ภาพยนตร์สร้างความตื่นตาด้วยการผสมผสานระหว่างภาพแอนิเมชั่นสุดคลาสสิคกับการแสดงไลฟ์แอ็คชั่น การผจญภัยบนจอยักษ์ครั้งใหม่ของ ทอม และ เจอร์รี่ เองก็มีการเดิมพันครั้งใหม่ และทำให้ตัวละครต้องพบเจอกับสิ่งที่คาดไม่ถึงอย่าง… การสามัคคีกันเพื่อความอยู่รอด

Tom and Jerry – Classic Tom & Jerry Featurette (ซับไทย)

สงครามชุลมุนมโหฬารสุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น!
“Tom and Jerry – ทอม แอนด์ เจอร์รี่” เข้าฉาย 25  กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์
#TomAndJerryMovie #
ทอมแอนด์เจอร์รี่
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่https://www.facebook.com/TomandJerryMovieTH/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 คลิปชวนป่วนของคู่หูคู่กัดทอมและเจอร์รี่​ พร้อมผงาดแล้วในโรงภาพยนตร์ #TomAndJerryMovie #ทอมแอนด์เจอร์รี่ >>

สงครามของคู่ปรับตลอดกาล กำลังจะมาสร้างตำนานบนจอยักษ์แล้วใน Tom and Jerry #TomAndJerryMovie #ทอมแอนด์เจอร์รี่>>

คู่กัดจะกลายป็นคู่ซี้ได้หรือไม่ ไปค้นหาคำตอบกันได้ใน “Tom and Jerry – ทอม แอนด์ เจอร์รี่” 25  กุมภาพันธ์นี้ ในโรงภาพยนตร์ #TomAndJerryMovie >>

ทอมและเจอร์รี่กำลังมาเยือนใน 2 คลิปล่าสุด Tom and Jerry พร้อมเจอกับพวกเขาแล้วหรือยัง? 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์ #TomAndJerryMovie >>

3 โปสเตอร์ล่าสุด Tom and Jerry สุดวายป่วงกำลังจะเริ่มต้น 25 กุมภาพันธ์ ในโรงภาพยนตร์ >>