ช่อง 3 นำพ่อครัวสุดหล่อ ‘หลุยส์-สก๊อต’ กลับมาเปิดแผนฮา..อีกครั้ง งานนี้ห้องครัวต้องสนั่น.!! กับ “พ่อครัวหัวป่าก์” >>

 ขึ้นชื่อว่าละครคอมเมดี้ ต้องคิดถึงค่าย มายน์แอทเวิร์คส์ จำกัด ที่ไม่เป็นสองรองใคร เพราะเป็นค่ายละครดังที่ผลิตผลงานคุณภาพมากมาย ทั้งละคร และรายการทีวี ล่าสุด ช่อง 3 นำละครเรียกเสียงฮา..สนั่นครัว กลับมาออกอากาศในวันหยุดให้คนไทยมีเสียงหัวเราะกันรัวๆ สู้โควิด-19 กับละคร “พ่อครัวหัวป่าก์” มาดูกันว่าเมื่อพ่อครัวตัวปลอมลูกครึ่ง ‘ฝา…หรั่ง’ ต้องทำอาหารจีบสาวอะไรจะเกิดขึ้น

“พ่อครัวหัวป่าก์” ละครคอมเมดี้ พ่อแง่ แม่งอน ของสองหนุ่มสาวที่จับพลัดจับผลู ดั่งต้องมนต์สะกด เพียงแว๊บแรกที่ได้เห็นหน้า เป็นผลทำให้ต้องตามหากันจนถึงก้นครัว ละครม้ามืดเมื่อครั้งออกอากาศในปี 2560 ที่ทำเอาหัวใจคนดูได้ลุ้นในฝีมือการทำอาหารและความเก้งก้างของพ่อครัวลูกครึ่ง (หลุยส์-สก๊อต) กับการพลิกบทบาทการแสดงมารับบทพ่อครัวและกระเทยร่างยักษ์เป็นครั้งแรก เรียกเสียงหัวเราะจนเรตติ้งเฉลี่ยอยู่ที่ 4.72 ตีตลาดเสียงหัวเราะแตกกระจาย ใครจะรู้ว่าละครชื่อเรื่องดูแสนจะธรรมดาแต่จะเรียกเสียงฮาได้เกินคาด เรื่องราวของบุพเพสันนิวาสระหว่าง ครอบครัว ‘ทอง’ ที่มีคุณนาย ‘ทองม้วน’ เขี้ยวลากดิน เป็นผู้นำครอบครัว ทั้งๆที่ ‘ท่านพลตรีรามรณยุทธ’ น่าจะเป็นผู้นำมากกว่า ทั้งคู่มีทายาทสุดสวาทสองคนคือ ‘ทองทิว’ พี่ชาย กับน้องสาว ‘ทองตรา’ (พรีม-รณิดา) และ ‘กมลชนก’ ลูกชายเจ้าของโรงแรมใหญ่แห่งสยามประเทศ หรืออีกชื่อที่เรียกกันในครัวว่า ‘น้องนก’ กระเทยสาวใหญ่ไฟแรง ใส่ใจทำอาหารทั้งคาวทั้งหวานทำได้ทุกชนิด จนความเขี้ยวของคุณนายทองม้วนยังต้องอึ้ง! แต่จะยอมยกลูกสาวให้หรือไม่ต้องลุ้น!

6 มีนาคมเตรียมตัวให้ดีๆ เปิดทีวีแล้วนำเสียงหัวเราะกลับคืนมา นำแสดงโดย หลุยส์-สก๊อต, พรีม-รณิดา และนักแสดงร่วมสร้างความเข้มข้นโดย โอ-อนุชิต สพันธุ์พงษ์, ก้อง-สรวิชญ์ สุบุญ, ออม-สุชาร์ มานะยิ่ง, จ๊อบ-นิธิ สมุทรโคจร ติดตาม “พ่อครัวหัวป่าก์” ในช่วง ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์ เวลา 09.00-10.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 เสนอเป็นตอนแรกวันที่ 6 มีนาคม 2564

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>

ติ่งละครอวยยศ! “ซ่อนกลิ่น” สนุกฮาไม่หยุด “ปั้นจั่น-พรีม” ปลื้ม ! เรตติ้งมาทรงดีเว่อร์ >>

“เปรี้ยว-พรีม-บัว-โม” ส่งแรงใจสู้โควิดเปิดตลาดปันน้ำใจ ซีซั่น 2  รับรีวิวช่วยแม่ค้า

“มินตรา” โดนสิง!! พลิกบทบาทจากหน้ามือเป็นหลังมือ สวมบทคนในร่างผีสุดหลอน!! >>

“น้ำตาล” รับบทผีประชัน “พรีม-มาสุ” ในละคร “ผมอาถรรพ์” ส่งมอบความหลอนจากวิกผม สู่การไขคดีสุดระทึก!! >>