“ทรูวิชั่นส์” เชิญร่วมลุ้นงานประกาศผลลูกโลกทองคำ “The 78th Golden Globe Awards” >>

อีกหนึ่งงานประกาศผลรางวัลรางวัลสำหรับวงการภาพยนตร์ที่ทั่วโลกให้ความสนใน งานประกาศผลรางวัลลูกโลกทองคำ ครั้งที่ 78 (The 78th Golden Globe Awards) รางวัลสำหรับ รายการโทรทัศน์ของอเมริกาในปี 2020 รวมถึงภาพยนตร์ในปี 2020 และต้นปี 2021 ตามที่ได้รับคัดเลือกจาก Hollywood Foreign Press Association เนื่องจากผลกระทบของการแพร่ระบาดของโควิด -19 นอกจากการประกาศผลรางวัลจะถูกเลื่อนออกมา ในเรื่องของการจัดงาน ยังใช้วิดีโอคอลล์เป็นหลัก ซึ่งจะดำเนินรายการโดยคู่หูคู่ฮา Tina Fey (ทีนา เฟย์) และ Amy Poehler (เอมี่ โพห์เลอร์) ถ่ายทอดสดตรงจากโรงแรมเบเวร์ลี ฮิลตัน สหรัฐอเมริกา

ซึ่งปีนี้ NETFLIX มาแรงที่สุด สามารถเข้าชิงได้สูงสุดถึง 22 สาขา ทิ้งห่าง Amazon Studios ที่เข้าชิงเพียง 7 สาขา และค่ายหนังยักษ์ใหญ่ค่ายอื่นๆ ซึ่งในนั้นประกอบไปด้วยภาพยนตร์เรื่อง Mank จากผลงานกำกับของ David Fincher (เดวิด ฟินเชอร์) ที่นำแสดงโดยดารารุ่นใหญ่มากฝีมือ (Gary Oldman) แกรี่ โอลด์แมน และ (Amanda Seyfried) อแมนด้า ไซเฟร็ด และ The Trial of the Chicago 7 จากผลงานเขียนและกำกับของ Aaron Sorkin (แอรอน ซอร์กิน) ส่วนสาขาละครโทรทัศน์ยอดเยี่ยม ก็เป็น The Crown ที่เข้าชิงได้ถึง 6 รางวัล ตามมาด้วยซีรีส์สุดฮิต Schitt’s Creek และ Ozark

สามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดได้ในวันเช้าตรู่วันจันทร์ที่ 1 มีนาคม เวลา 06.30 น. ทางช่อง Blue Ant Entertainment (ทรูวิชั่นส์ 146/337)

สมัคร Platinum HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และบนมือถือกับทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา ในราคาเดียว พร้อมดูฟรี True Premier Football ตลอด 2 ฤดูกาล 2020/2021-2021/2022 และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมายตั้งแต่ 1 มีนาคม 2564 – 31 มีนาคม 2564 โทร. 02-700-8000 / www.truevisions.co.th

สมัคร True Gigatex Fiber Gold เพียง 1,999บาท/เดือน มาพร้อมเน็ตแรงไหลลื่นพร้อมกล่องทรูไฮบริด และ Google Nest Mini โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่  5 ก.พ. 64 – 31 มี.ค. 64

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ทรูวิชั่นส์” เอาใจสาวกเกาหลีย้อนยุค ส่ง “ชานฮี – พัคจองยอน” ตามหารัก ใน “Must You Go”

28 มีนาคมนี้ แฟนหนังเทศเตรียมตัวกันให้พร้อม ทรูวิชั่นส์พร้อมถ่ายทอดสด …. ประกาศผลรางวัลออสการ์ครั้งที่ 94

“ทรูวิชั่นส์” พาสัมผัสมิตรภาพ ท่องยุทธภพ ให้ฟินไปเบาๆกับ “กงจวิ้น – จางเจ๋อฮั่น” ใน  “Word of Honor”

พร้อมเข้าสู่เทศกาลงานออสการ์ครั้งที่ 94 …. ทรูวิชั่นส์ยืนหนึ่ง ประเดิมถ่ายทอดสด ประกาศรายชื่อผู้เข้าชิง !!!

ส่งท้ายปีด้วยความสุข ตลอดเดือนธันวาคม “ทรูวิชั่นส์” ส่งหนังดี จัดหนังดังให้เต็มอิ่ม..