‘เซ้นต์ – อร’ ประเดิมลงจอ 3 มีค.นี้ ‘Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี’ ซีรีส์ผีสุดแนว >> #LetsFightGhostTH >>

 บริษัท ทรู ซีเจ ครีเอชั่นส์ จำกัด พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ให้แฟน ๆ ซีรีส์ได้รับชมกันใน “Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” ที่ดึงเอา “ผี” ทุกรูปแบบมาไว้ในเรื่องนี้ ชวนให้ “หมอผีจำเป็น” ต้องปวดหัว โดยคว้าสองหนุ่มสาวสุดฮอตไอดอลตัวท็อป เซ้นต์-ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา มารับบท อ๊อฟ นักศึกษาแพทย์ที่มีความสามารถพิเศษคือ มองเห็นผี! มาประกบคู่กันครั้งแรกกับ อรพัศชนันท์ เจียจิรโชติ สมาชิกจาก BNK48 ในบทบาทของ จีนส์ ผีสาวความจำเสื่อม ร่วมสร้างสีสันเติมเต็มความสนุกด้วยนักแสดงอีกเพียบ อาทิ บิ๊ก ทองภูมิ, หรั่ง อภิวิชญ์, จูเนียร์ กรวิชญ์, มายด์ วรัทยา, แฟร้งค์ ภคชนก์, ขวัญ ขวัญฤดี, ไก่ สุปราณี, นง ทะนงศักดิ์ ฯลฯ พร้อมทั้งได้ผู้กำกับคนเก่ง โขม-ก้องเกียรติ โขมศิริ มาเนรมิตความหลอนปนน่ารักและชวนให้ทุกคนตื่นตาตื่นใจไปกับเรื่องราวสุดแนว! !!

Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี คือซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจาก Bring it on, Ghost ซีรีส์เกาหลีที่เคยโด่งดังในอดีต เป็นเรื่องราวของ อ๊อฟ อิศวะ (เซ้นต์-ศุภพงษ์) นักศึกษาคณะแพทย์ที่มีพลังพิเศษ มองเห็นผีและปราบผีได้ เขาจึงใช้ความสามารถพิเศษนี้รับจ้างปราบผีทั่วราชอาณาจักร เพื่อนำเงินไปรักษาดวงตาของเขา จนวันหนึ่งอ๊อฟได้มาเจอกับ จีนส์ (อร พัศชนันท์ผีสาวที่ประสบอุบัติเหตุตายและสูญเสียความทรงจำ เธอจึงพยายามตามหาอดีตและปมการตายของตัวเอง ซึ่งเธอพบว่าอ๊อฟทำให้ความทรงจําของเธอกลับคืนมา เธอจึงตามติดอ๊อฟเหมือนเงาตามตัว จนความสัมพันธ์ของเขาและเธอเริ่มเปลี่ยนไป  เรื่องราววุ่น ๆ ของหมอผีกับผีสาวความจำเสื่อม จึงเริ่มขึ้น…

สัมภาษณ์ – เซ้นต์ ศุภพงษ์

“บอกตรงๆ ว่าตื่นเต้นมากครับที่ได้มาร่วมงานกับ ทรูซีเจ ด้วยความที่ซีรีส์ Let’s Fight Ghost เป็นเรื่องที่ดัดแปลงมาจากซีรีส์เกาหลี ทำให้เราอยากรู้ว่าพอเอามาทำในแบบที่เป็นของไทยแล้วจะเป็นยังไง ซึ่งจริงๆ ผมว่าก็เป็นความสนุกในอีกรูปแบบนึงนะ ในเรื่องรับบท อ๊อฟครับ เป็นนักเรียนแพทย์ที่รับจ๊อบเป็นหมอผีด้วย เพราะเรามีความสามารถพิเศษเป็นเหมือนพลังที่ติดตัวมาตั้งแต่เกิด คือ มองเห็นผี แล้วก็รับจ้างปราบผี นับว่าคาแรกเตอร์ที่แปลกแหวกแนวเหมือนกันครับ เรื่องของการแสดงก็ต้องใช้จินตนาการสูงกว่าที่ผ่านมา เราไม่ได้เล่นกับแค่นักแสดง แต่ต้องเล่นกับสเปเชียลเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่ทางทีมงานเขาออกแบบมาให้ดูทันสมัย อยากให้ทุกคนได้ดูกัน สำหรับการร่วมงานกับ อร BNK ก็ดีครับ ผมว่าเขาเหมาะกับบท จีนส์มาก แล้วก็คิดว่าเป็นผีที่ทุกคนน่าจะอยากเจอ อยากให้ทุกคนได้ติดตามชม “Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” ซีรีส์ที่มีทั้งความหลอน ความน่ารัก มีแอ็กชั่น  ครบทุกอารมณ์แน่อน”

สัมภาษณ์ – อร พัศชนันท์

    “อร รับบทเป็น จีนส์ ค่ะ เป็นผีที่ไม่แน่ใจว่าต้องเรียกผีรึเปล่า ถ้าอยากรู้ต้องไปดูในซีรีส์นะคะ นอกจากเป็นผีแล้วยังความจำเสื่อมอีกต่างหาก คือจำเรื่องราวอดีตที่ผ่านๆ มาของตัวเองไม่ได้ พอเป็นผีก็เลยได้มาเจอกับ อ๊อฟ หมอผี ซึ่งรับบทโดย เซ้นต์ ค่ะ เราก็ให้เขาช่วยตามหาความทรงจำที่หายไป ระหว่างทางก็จะเจอเรื่องราววุ่นวายต่างๆ กับเซ้นต์เราได้มาร่วมงานกันครั้งแรก ในด้านการแสดงเราสองคนถือว่าใหม่มากสำหรับการทำงานตรงนี้ แต่เซ้นต์น่ารักมากนะคะ เรื่องบท การเข้าฉาก มีอะไรไม่เข้าใจตรงไหนก็ปรึกษากันตลอด ก็อยากจะฝากซีรีส์ Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” ไว้ด้วยนะคะ อรว่าเป็นเรื่องที่สนุกมาก การถ่ายทำก็สนุก ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่อรได้เจอเลยค่ะ ดีใจมากที่ได้มาร่วมงานกับ ทรูซีเจฯ และได้เป็นหนึ่งในทีมนักแสดงของซีรีส์เรื่องนี้ เป็นอีกเรื่องที่อรภูมิใจนำเสนอมาก อยากให้แฟนๆ ได้ดูกันค่ะ”

 “Let’s Fight Ghost คู่ไฟท์ไฝว้ผี” เตรียมพร้อมลงจอให้แฟนได้รวมลุ้นไปกับเรื่องวุ่น ๆ ของหมอผีหน้าหล่อกับผีสาวสุดน่ารักแล้ว ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 22:15 น. ทาง True Asian Series HD ช่อง 120 และ 239  และชมออนไลน์ได้ที่ TrueID+ และ NETFLIX  (เริ่มวันที่ 3 มีนาคมนี้! เสนอตอนแรก)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ ของ “เซ้นต์ ศุภพงษ์” เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงาน “Saint Sup Birthday & Fansign Party!” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ Girl’s Love เรื่อง “ฝันรักห้วงนิทรา” >>

“เซ้นต์ ศุภพงษ์” ปลื้มกระแส The Sign ลางสังหรณ์ ดีเกินคาด พร้อมเผยตั้งใจเสนอเรื่องราวสะท้อนความเชื่อของไทยมากกว่าการเป็นแค่ซีรีส์วาย >>

“กลัฟ-เก้า-มีน-จูเนียร์-เซ้นต์-เทศน์” นำแก๊งน้องใหม่กร้าวใจ ฟิตแข่งรุ่นพี่! ถึงตื่นเต้นก็พร้อมไฝว้ ศึก “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>