ช่อง 3 ขอฝังเขี้ยวแย่งเลือดแบบแวมไพร์!! กับหนัง “วันแวมไพร์ครองโลก” >>

จะเป็นอย่างไร!! เมื่อบนโลกเต็มไปด้วยแวมไพร์กระหายเลือดจนต้องเกิดสงครามแวมไพร์แย่งชิงเลือดมนุษย์ ในภาพยนตร์ “วันแวมไพร์ครองโลก (Daybreakers)” ภาพยนตร์แนวแอคชั่นสยองขวัญปี 2009 ผลงานกำกับและเขียนบทของสองพี่น้อง ไมเคิล สปีริก และ ปีเตอร์ สปีริก โดยเล่าเรื่องอีกมุมหนึ่งของแวมไพร์ที่ไม่เคยถูกเล่ามาก่อน และด้วยพล็อตเรื่องที่แปลกใหม่น่าสนใจจึงทำให้คอหนังแวมไพร์ทั้งหลายต่างชื่นชอบกันยกใหญ่ แถมเรื่องนี้ยังได้ดึงเหล่านักแสดงรุ่นใหญ่ที่เคยเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วอย่าง “อีธาน ฮอว์ก” และ “วิลเลม เดโฟ” ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือดีผู้โด่งดัง “แซม นีลล์” ทำให้เรื่องนี้ดูน่าติดตามมากขึ้น นอกจากนี้ยังจัดเต็มไปด้วยเอฟเฟกต์ CG ที่สมจริงและถูกพูดถึงเป็นอย่างมาก จนได้รับรางวัลสาขาเทคนิคสมจริงยอดเยี่ยม จากเวที AACTA Awards ในปี 2010 โดยเฉพาะฉากต่อสู้ระหว่างแวมไพร์กับมนุษย์ที่ทำเอาแฟนๆ ขนลุกไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าถูกใจคอหนังทริลเลอร์แน่นอน

เรื่องราวของ วันแวมไพร์ครองโลก (Daybreakers)” เริ่มต้นเมื่อปี 2019 โรคระบาดลึกลับแพร่กระจายไปทั่ว เปลี่ยนผู้คนค่อนโลกให้เป็นแวมไพร์กระหายเลือด มนุษย์ที่ยังเหลือรอดลดระดับลงมาเป็นสปีชีส์ที่ถูกคุกคาม ต้องคอยหลบๆ ซ่อนๆ ให้รอดพ้นจากการไล่ล่าและถูกจับไปเลี้ยงไว้ในฟาร์ม เพื่อนำเลือดสดๆ มาเป็นอาหารอันโอชะของเหล่าแวมไพร์จนเกือบจะสูญพันธุ์อยู่รอมร่อ ทั้งหมดขึ้นอยู่กับ เอ็ดเวิร์ด ดัลตัน เท่านั้น เขาคือแวมไพร์นักวิจัยผู้ปฏิเสธการดื่มเลือดมนุษย์เป็นอาหาร พยายามค้นคว้าหาสิ่งทดแทนเลือดเพื่อการยังชีพของแวมไพร์ และดำรงไว้ซึ่งเผ่าพันธุ์มนุษย์ที่เหลืออยู่ไม่มาก จวบจนช่วงที่เวลาและความหวังกำลังจะหมดลง เขาได้พบกับ ออเดรย์ มนุษย์ผู้รอดชีวิตและนำเขาไปสู่การค้นพบทางการแพทย์ครั้งสำคัญ หลังจากนั้น ด้วยความที่มีความรู้ประดุจอาวุธที่ทั้งมนุษย์และแวมไพร์ต่างหมายปอง เขาจึงต้องรบกับเผ่าพันธุ์ของตัวเองในสงครามที่จะตัดสินชะตาของมวลมนุษยชาติ

คอหนังสายแวมไพร์เตรียมรับความมันส์ได้เลย ในภาพยนตร์ “วันแวมไพร์ครองโลก (Daybreakers)”  ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”