“เดย์ซี ริดลีย์” ดาวดวงใหม่จาก เดอะ นิวเวิลด์ แจ้งเกิดเต็มตัวกับบท “ไวโอล่า” นางเอกคนใหม่ของ ทอม ฮอลแลนด์ หญิงสาวปริศนามาเพื่อหยุดสงครามแห่งโลกอนาคต ใน “CHAOS WALKING จิตปฏิวัติโลก” >>

นับเป็นภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์มากมาย สำหรับผลงานแอกชั่น-แอดเวนเจอร์ บล็อคบัสเตอร์อย่าง Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” ไม่ว่าจะเป็นการรวมตัวของสุดยอดทีมสร้างจาก The Hunger Games และผู้กำกับสายบู๊ พล็อตล้ำจาก Edge of Tomorrow นอกจากนี้ยังรวมไปถึงเหล่าบรรดานักแสดงตัวท็อป พระเอกขวัญใจวัยทีน อย่าง ทอม ฮอลแลนด์ หรือตัวร้ายเจ้าเสน่ห์ ที่ใครๆก็ต่างพากันชื่นชอบอย่าง แมดส์ มิคเคลเซ่น และนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ ฝีมือไม่ธรรมดา นิค โจนาส ที่จะมาโชว์ฝีไม้ลายมือ พลิกบทร้ายครั้งแรกในชีวิต

นอกจากนี้ ยังรวมถึงนักแสดงสาวที่กำลังมาแรง นาทีนี้จะเป็นใครไม่ได้นอกจาก เดย์ซี ริดลีย์      เจไดสาว จาก Star Wars ที่ขึ้นแท่นขวัญใจคอหนังไซ-ไฟเป็นที่เรียบร้อย และสำหรับ Chaos Walking เธอรับบทเป็น ไวโอล่า เด็กสาวปริศนาที่มากจากนอกโลก ผู้เป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด และยังเป็นผู้ที่จะมาคลี่คลายความลับทุกอย่างบน เดอะ นิวเวิลด์ อีกด้วย

ไวโอล่าคือต้นตอของเรื่องราวทั้งหมดใน Chaos Walking หลังจากที่เกิดเหตุไม่คาดฝันเธอต้องตั้งสติและปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ทุกอย่างที่เกิดขึ้นบน เดอะ นิวเวิลด์ ให้ได้ ถึงแม้บนนั้นจะโหดร้ายและน่ากลัว ในขณะตัวเธอเองยังต้องหลบหนีจากการตามล่าและตามหาความจริง ตัวของไวโอล่าเองก็ยังมีมุมสนุกในการเรียนรู้และไม่ยอมแพ้ต่ออุปสรรค แถมยังทรหดอีกด้วย” เดย์ซีกล่าวถึงบทบาทที่เธอได้รับ

และที่พิเศษสุดๆสำหรับเดย์ซีคือเธอยังต้องมีบทโรแมนติกร่วมกับพระเอกเนื้อหอม ที่ตอนนี้กลายเป็นขวัญใจสาวๆทั่วโลกอย่าง ทอม ฮอลแลนด์ เธอเล่าว่างานนี้ไม่มีคำว่าธรรมดาอย่างแน่นอน “จริงๆมันก็ทั้งตลกและโรแมนติกไปพร้อมๆกัน ในบท ทอดด์ (ทอม ฮอลแลนด์) เพิ่งเคยเจอผู้หญิงครั้งแรก มันเลยดูไม่ค่อยสมูท แถมเรายังได้ยินเสียคิด (The Noise) ของเขาดังตลอดเวลา มันเลยเป็นจูบแรกที่ไม่ง่ายเลย เพราะเราอยู่บนดาวที่รับรู้ความคิดของกัน แต่อย่างน้อยก็ทำให้ ไวโอล่ารู้ว่า เขาหลงรักเธอหมดหัวใจ”

แฟนชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมตัวออกไปตะลุยโลกใหม่ แล้วอย่าลืม..มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่งปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ ไปกับพวกเขาทั้งสองใน Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” 11 มีนาคมนี้   ผจญภัยพร้อมกัน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้เวลาพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ พร้อมผจญภัยไปใน “เดอะ นิวเวิลด์” โลกแห่งอนาคต รวมพลัง “ทีมเทคนิคพิเศษ” ระดับโลก จาก Black Panther และ Thor: Ragnarok เนรมิตโปรเจกต์แอ็กชัน-ไซไฟสุดอลังการ ใน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก”>>

นักแสดงวัยรุ่นนำทีมมุ่งหน้าสู่ “นิวเวิลด์” รอบสื่อมวลชน “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” รีวิวชมเคมี “ทอม ฮอลแลนด์-เดซี่ ริดลีย์” บวกไอเดียคอนเซ็ปต์ “เสียงคิด” และจังหวะตลกตลอดทาง ที่บอกเลยยังไงก็ต้องดู! >>

มหึมาการผจญภัยปฏิวัติโลกกำลังจะอุบัติ เปิดตัว 4 ใบปิด 4 ตัวละคร 4 พลังจิต โดย 4 ดาราดรีมทีม ทอม ฮอลแลนด์, เดซี่ ริดลีย์, แมดส์ มิกเคลเซ่น และนิค โจนาส #ChaosWalking #จิตปฏิวัติโลก 11 มี.ค. นี้ >>

สิ้นสุดการรอคอย! ใบปิดไทย “Chaos Walking จิตปฏิวัติโลก” กำเนิดพลังใหม่ ทำลายศัตรูคิดล้างโลก “ทอม ฮอลแลนด์” และ “เดย์ซี ริดลีย์” พาคุณออกผจญภัยยับยั้งสงคราม 11 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“Mongkol Major ร่วมกับ ช้อปปี้” จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต้อนรับหนังผจญภัยฟอร์มยักษ์ “อยากฟังเสียงคุณ ทำไมถึงอยากดูภาพยนตร์ Chaos Walking” >>