ห้ามพลาด! สามซีรีส์ดังจากแดนมังกร “MONOMAX” จัดให้ชมเต็มอิ่มทั้งเดือนมีนาคม >>

เริ่มต้นเดือนที่สามแห่งปีทั้งที! งานนี้ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ จัดให้! คัด 3 ซีรีส์ดังจากแดนมังกรมาเอาใจคอซีรีส์จีน ให้ชมแบบไม่ต้องดำน้ำกับฉบับพากย์ไทยกันอย่างเต็มอิ่มในเดือนมีนาคม จะมีเรื่องอะไรและเข้าฉายวันไหนบ้างนั้น เตรียมปักหมุดรับชมกันได้เล๊ยย!

เรื่องแรกวันที่ 5 มีนาคม เตรียมพบกับเรื่องราวความรักต้องห้ามที่สร้างจากนิยายขายดีอันดับ 1 ของประเทศจีนกับซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” เรื่องราวของหญิงสาวผู้มีโชคชะตาแสนอาภัพถูกครอบครัวขายให้กับหอนางโลม จนวันหนึ่งเธอได้รับความช่วยเหลือออกมาแต่ทำให้ชะตาชีวิตเปลี่ยนไปจากหญิงสาวอ่อนโยนกลายเป็นมือสังหารหญิงที่เก่งกาจโดยมีชายหนุ่มองครักษ์คอยฝึกและช่วยเหลือเธอมาตลอด จนความรู้สึกทั้งคู่เริ่มพัฒนาขึ้น ติดที่ว่าความรักเป็นสิ่งต้องห้ามสำหรับเมืองลับแลที่เธออยู่นั่นเอง! นำแสดงโดย “หลี่อี้ถง” และ “ชวีฉู่เซียว”

จากนั้นกลางเดือนวันที่ 17 มีนาคม พบกับซีรีส์จีนโบราณ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ที่มีกระแสแรงอีกเรื่องหนึ่งของแดนมังกรกับการประชันบทบาทของ 3 หนุ่มหล่อแถวหน้าของจีน “หลี่จื้อถิง”,  “หลัวหยุนซี” และ “จิงเชา” ที่เหล่าคอซีรีส์ได้ชมต่างมโนอยากเป็น องค์หญิงหรงเล่อ รับบทโดย “จางเสวี่ยอิ๋ง” กันเป็นแถว! กับเรื่องราวขององค์หญิงผู้สูญสิ้นความทรงจำในอดีตได้ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาเพื่อภารกิจลับตามหาตำราล้ำค่าของตระกูลฉิน จนได้พบกับองค์ชายอดีตคู่หมั้นที่เคยปฎิเสธไม่ยอมแต่งงานด้วย และทุกครั้งที่นางผิดหวังเส้นผมจะค่อยๆ แปรเปลี่ยนกลายเป็นสีขาว!

ใกล้สิ้นเดือนวันที่ 23 มีนาคม สนุกกันกับซีรีส์แอ็คชั่นแนวสืบสวน White War สงครามพิฆาตยานรก” กับเรื่องราวของสามหนุ่มจากหน่วยปราบปรามยาเสพติด ที่เติบโตมาและอยู่ด้วยกันจนเหมือนเป็นพี่น้อง ได้มาร่วมทีมสืบสวนกันจนได้ชื่อว่าเป็นสามสุดยอดของกรมตำรวจ แต่แล้ววันหนึ่งความสัมพันธ์ของทั้งสามมาถึงจุดแตกหัก เมื่อพบว่าหนึ่งในสามได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการลักลอบขนยาเสพติดครั้งใหญ่ สามสหายที่เลือกเดินคนละเส้นทาง แต่เมื่อได้กลับมาพบกันอีกครั้ง แต่คราวนี้พวกเขาต้องมาเผชิญหน้ากันในฐานะศัตรู!! นำแสดงโดย “อู๋จั๋วซี”, “กวนจื้อปิน” และ “หวงจงเจ๋อ”

ห้ามพลาด! ติดตามชม 3 ซีรีส์จีนสุดฮิตประจำเดือนมีนาคมผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! โดยสามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามที่ 02-100-7007

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”