แฟนคลับสมหวัง !! แม็กซ์-ตุลย์ ทำฟินกันทั้งประเทศในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death”ตอนอวสาน >>

สมกับการรอคอยกับตอนจบของซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” ซีรีส์วายแนวสืบสวนสอบสวนเรื่องแรกที่พลิกวงการซีรีส์วายไทยจากโปรเจกต์ WeTV ORIGINALS ควบคุมการผลิตโดย WeTV โดยมี ทีวี ธันเดอร์ รับหน้าที่ดำเนินการผลิต ที่ผ่านเรื่องราวความดราม่าที่เข้มข้น  ครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) และ หมอบรรณ “ตุลย์-ภากร” ได้ฝ่าฟันอุปสรรคกันมามากมายงานนี้เรียกว่าแฟนคลับปลื้มหนักมากกับตอนจบที่แฮปปี้เอนดิ้งทำเอาฟินกันทั้งประเทศ

เรื่องราวที่ดูเหมือนจะลงเอยด้วยดีสำหรับความสัมพันธ์ของครูแทน (แม็กซ์-ณัฐพล) กับหมอบรรณ (ตุลย์-ภากร) หลังเหตุการณ์ต่าง ๆ คลี่คลายลง แต่กลับมีเหตุบางอย่างที่ทำให้หมอบรรณคิดว่าครูแทนจะกลับไปทำธุรกิจสีเทาอีก แต่ปรากฎว่าครูแทนเล่นวางแผนเพื่อสร้างสถานการณ์ในการเซอร์ไพรส์ขอหมอบรรณแต่งงานนั่นเอง งานนี้ทำเอาแฟนคลับเกือบใจหาย แต่ก็ยอมในความน่ารักและเอ็นดูการขอแต่งที่ไม่ธรรมดาของครูแทน

ความฟินยังไม่หมดเพียงเท่านี้เมื่อชาวโซเชียลแห่พูดถึงฉากปิดจบของเรื่องที่บอกเลยว่าสวยงามมากทั้งความหวานที่ลงตัวของสองคู่จิ้นเคมีแรง ประกอบกับความสวยงามของธรรมชาติและท้องฟ้าที่เป็นใจ เรียกว่าเป็นฉากจบที่แสนประทับใจจนหลายคนถึงขั้นขอยกให้เป็นซีรีส์และฉากจบในดวงใจ กันเลยทีเดียว

ตามลุ้นบทสรุปของเรื่องได้ในซีรีส์พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death ดูฟรีแบบถูกลิขสิทธิ์

#MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมาดเท่ “ภู-ภูดิส” กับบทบาท “ทัต” ในซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath >>

ส่องโปรไฟล์หนุ่มหล่อนิสัยดี “เอ็มดี-ณัฐพงศ์” กับบท “หมอโอ๊ต” ใน ซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath >>

กระแสแรงขึ้นแท่นโกอินเตอร์ #WeTV ดันซีรีส์ #พฤติการณ์ที่ตาย #MannerofDeath ดังไกลถึงญี่ปุ่น >>

เสียงชื่นชมสนั่นโซเชียล !! ซีรีส์  #พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death’”สนุกครบรสแบบจัดเต็ม  #MannerofDeath >>

“แม็กซ์-ตลุย์” คัมแบ็คสมศักดิ์ศ์รี พิสูจน์ฝีมือด้วยบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์ “พฤติการณ์ที่ตาย Manner of Death” #MannerofDeath #WeTVoriginal #WeTVth >>