เบิกฤกษ์ไขปริศนา!! บนจอช่อง 3 กับหนังโดนใจคอนักสืบ “รหัสลับระทึกโลก” >>

แฟนๆ “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” เตรียมตัวเดินทางไปร่วมไขปริศนากับ “ดร.โรเบิร์ต แลงดอน” ศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยา ที่รับบทโดย “ทอม แฮงส์” ดาราดังเจ้าของรางวัลออสการ์ ในภาพยนตร์ “รหัสลับระทึกโลก (The Da Vinci Code)” ปี 2006 โดยมีหนึ่งในผู้กำกับที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่าง “รอน ฮาวเวิร์ด” มาโชว์ฝีมือกำกับในเรื่องนี้ ซึ่งนำมาจากนิยายของนักเขียนชื่อดัง “แดน บราวน์” ที่เล่าถึงเรื่องราวการไขปริศนาที่เกี่ยวกับผลงานเลโอนาร์โดดาวินชี หรือเกี่ยวกับความรู้ ความเชื่อทางประวัติศาสตร์ เรียกได้ว่าใครที่ชื่นชอบไขปริศนาที่มีความเชื่อมโยงกับประวัติศาสตร์ต้องติดใจแน่นอน และเรื่องนี้ “ทอม แฮงส์” ไม่ไช่เพียงคนเดียวที่ได้รับบทนำในการไขปริศนาชวนปวดหัวเหล่านี้ ยังมีนักแสดงฝีมือดีอีกมากมายที่มาร่วมเสริมปมไขปริศนาให้มีชั้นเชิงเข้มข้นขึ้นกว่าเดิม อาทิ ออเดรย์ ตาตู, พอล เบ็ตตานีย์ และเอียน แม็กเคลเลน ทำให้เรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเลยทีเดียว

เรื่องราว “รหัสลับระทึกโลก (The Da Vinci Code)” เริ่มต้นเมื่อศาสตราจารย์ด้านสัญลักษณ์วิทยาอย่าง ดร.โรเบิร์ต แลงดอน ถูกเรียกตัวให้เดินทางไปยังพิพิธภัณฑ์ลูฟวร์กลางดึก เพื่อไขปริศนาของรหัสลับที่ภัณฑารักษ์ประจำพิพิธภัณฑ์ได้ทิ้งเอาไว้ก่อนถูกฆาตกรรม แต่กลายเป็นว่าแลงดอนถูกสงสัยว่าเป็นฆาตกรในคดีนี้เสียเอง ด้วยความช่วยเหลือจาก โซฟี เนอเวอ เจ้าหน้าที่ถอดรหัส เธอได้พาแลงดอนหนีการตามล่าและมุ่งหน้าค้นหาคำตอบที่ซ่อนอยู่เบื้องหลังผลงานก้องโลกของดาวินชี อันนำไปสู่การเปิดโปงความจริงที่ถูกปกปิดไว้นานกว่า 2,000 ปี ที่จะสั่นคลอนประวัติศาสตร์โลกและคริสตจักรครั้งที่ใหญ่ที่สุดนับแต่เคยมีมา

ใครมาสายนักสืบถอดรหัสไขปริศนารับรองภาพยนตร์ “รหัสลับระทึกโลก (The Da Vinci Code)” ตอบโจทย์คุณแน่นอน แถมจะกระตุกต่อมความอยากรู้เรื่องประวัติศาสตร์ของคุณเพิ่มขึ้นอีกด้วย ติดตามได้ในช่วง “แชนแนลทรีมูฟวี่ส์” วันเสาร์ที่ 6 มีนาคม 2564 เวลา 22.48 – 01.18 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 พาชมหนึ่งในหนังขึ้นหิ้งโดนใจสายแดนซ์!! “สเต็ปโดนใจ หัวใจโดนเธอ (Step Up)”

เวลาสำคัญกว่าเงินทอง!! หนังพล็อตสุดล้ำสะท้อนสังคม “ล่าเวลาสุดนรก (In Time)”

รักยุ่งเหยิงชวนฟิน!! ช่อง 3 ดึงใจสายโรแมนติกด้วยหนัง “อะโลฮ่า สวัสดีความรัก (Aloha)”

สืบคดีล่าฆาตกรโหด!! ช่อง 3 เสิร์ฟหนังโดนใจคอนักสืบ “พลิกซาก ผ่าคดีนรก” >>

ทรูวิชั่นส์ … พาย้อนรอย สืบหาคดีฆาตกรรมสุดเหี้ยมโหดใน “The Da vinci Code รหัสลับระทึกโลก” >>