มิวสิควีดีโอ You’re the Reason จากหนุ่มๆ INTERSECTION ยอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งเป็นที่เรียบร้อย หลังจากการแสดงสุดปังในรายการ CHUANG2021 >>

INTERSECTION บอยแบนด์ลูกครึ่งญี่ปุ่น – อเมริกันกำลังโด่งดังในเอเชีย หลังจากขึ้นแสดงในรายการวาไรตี้ของจีน “CHUANG2021” ทำให้มิวสิควีดีโอ “You’re the Reason” ของพวกเขามียอดวิวทะลุ 5 ล้านครั้งบน YouTube เป็นที่เรียบร้อย

INTERSECTION  นั้นมีผู้ติดตามอย่างเหนียวแน่นอยู่แล้วในประเทศญี่ปุ่น ความนิยมของพวกเขาพุ่งขึ้นถึงขีดสุดในปี 2019 เมื่อ Mitchell Kazuma สมาชิกวง INTERSECTION ซึ่งเป็นนายแบบที่มีความสามารถหลากหลาย ได้เดินบนรันเวย์ที่ Paris Fashion Week และ ปรากฏตัวในรายการเรียลลิตี้ทาง AbemaTV ชื่อ ‘Okami-chan ni wa Damasarenai’ (Don’t be Fooled by the Wolf ) โดยได้รับแสดงในฉากแสนโรแมนติกที่น่าจดจำ โดย Kazuma ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ในต่างประเทศที่มหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ดในบอสตัน ในตอนนั้นเขาได้สารภาพรักความรู้สึกของเขาที่มีต่อนักแสดงหญิงชาวญี่ปุ่นคนหนึ่งและเชิญเธอให้มาอยู่ด้วยกันกับเขาในสหรัฐอเมริกา ทำให้แฟนๆประทับใจในตัวเขาเป็นอย่างมาก และเริ่มจุดประกายความนิยมให้กับวง

ปัจจุบัน Kazuma กับเพื่อนๆสมาชิกวง INTERSECTION ได้แก่ Mika Hashizume และ Caelan Moriarty  ปรากฏตัวในรายการ ‘CHUANG2021’ ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้ยอดนิยมของจีน ต่อเนื่องมาจาก ‘PRODUCE 101’ ที่ประสบความสำเร็จอย่างมหาศาล ด้วยหน้าตาและความสามารถในการร้องเพลงของพวกเขาทำให้กลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วเอเชีย

รายการ  ‘CHUANG2021’ เป็นรายการเรียลลิตี้ที่มุ่งเน้นไปที่การแลกเปลี่ยนทางวัฒนธรรม และแสดงให้เห็นว่าผู้เข้าร่วมรายการแต่ละคนฝึกฝนกันอย่างหนักเพื่อพัฒนาความสามารถของตน โดยฉายมาแล้วทั้งหมด 3 ซีซั่น  และมียอดวิวทะลุ 5 พันล้านครั้งในประเทศจีน ซีซันปัจจุบันเริ่มอากาศเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยมีผู้เข้าร่วมรายการกว่า 100 คนจากหลากหลายประเทศ และเมนเทอร์หลากหลายคน ซึ่งรวมไปถึงศิลปินชื่อดังอย่าง Amber จาก f(x) อีกด้วย

หลังจากการออกอากาศครั้งแรก ด้วยผลตอบรับที่ดีเยี่ยมของการแสดง INTERSECTION ทำให้ตัววงเริ่มได้รับความนิยมบนโลกออนไลน์ในทันที บน Weibo หรือแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน เต็มไปด้วยคำชม ไม่ว่าจะเป็นเสียงร้องเพลงที่น่าประทับใจและความสามารถในการพูดภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว คลิปวีดีโอบนแพลตฟอร์ม Bilibili  จากการแสดงเดี่ยวของ Mika ก็มีผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านครั้งในเวลาเพียง 2 วัน และนอกจากนี้ยังเป็นคนแรกในบรรดาผู้เข้าร่วมทั้งหมดที่มีผู้ติดตามมากกว่า 1 ล้านคนที่หน้าโปรไฟล์บนแอพพลิเคชั่น  ‘CHUANG2021’ และเพลง “So Sick” ของ Ne-Yo ที่เขาได้ร้องโคฟเวอร์ไว้ ก็ได้ติดอันดับ 1 ในเว็บไซท์สตรีมมิ่งของจีนอย่าง QQ Music และทุกครั้งที่มีการออกอากาศรายการ INTERSECTION ก็จะครองชาร์ตบน Weibo อีกครั้ง

ไม่เพียงเท่านั้น ในประเทศไทยในช่วงที่รายการเริ่มออกอากาศ ชื่อของ Mika ก็ได้ขึ้นอันดับ 6 ในการจัดอันดับคีย์เวิร์ด Twitter ของประเทศไทยอีกด้วย

มิวสิควีดีโอของ INTERSECTION “You’re the Reason” มียอดดูถึง 5 ล้านครั้งบน YouTube เป็นที่เรียบร้อย และคงยังจะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆเมื่อ ‘CHUANG2021’ เริ่มออกอากาศทั้งในประเทศจีนและประเทศอื่นๆ และการแสดงของเขาใน ‘CHUANG2021’ ก็ยิ่งน่าตื่นตาตื่นใจขึ้นทุกๆครั้ง ทำให้ INTERSECTION การเป็นวงบอยแบนด์ที่ทำให้เราไม่อาจละสายตาไปได้เลย

“CHUANG2021” ออกอากาศทาง WeTV และ YouTube ทั่วทวีปเอเชียและมีคำบรรยาย 7 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ไทย เวียดนาม และอินโดนีเซีย

‘CHUANG2021’ YouTube channel:
https://www.youtube.com/channel/UCA5scr9hNC7nMmDhdU8hkXA

 

INTERSECTION YouTube channel:

https://www.youtube.com/channel/UC4NV2P_DEw7GI7s50Z_BIAA

INTERSECTION official website:
https://intersection-tokyo.jp/

INTERSECTION Instagram:
https://www.instagram.com/intersection_tokyo/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่ม Kaz จากวงบอยกรุ๊ปประเทศญี่ปุ่น INTERSECTION ปล่อย MV เพลง ‘Summer is Over’ ออกมาให้รับชมกันแล้ว

CAELAN ศิลปินดาวรุ่งจากวง INTERSECTION เดินหน้าทำงานเต็มที่ด้วยการปล่อยซิงเกิลเดี่ยว!

KAZ หนึ่งในสมาชิกวง INTERSECTION เปิดตัว CODE LOVE มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก พร้อม MV เพลง Drown

Kazuma Mitchell สมาชิกหนุ่มวงบอยแบนด์ ญี่ปุ่น-อเมริกัน INTERSECTION ปล่อยซิงเกิลที่โปรดิวซ์ด้วยตัวเอง

Kazuma Mitchell (INTERSECTION) ปล่อยเพลงโซโล่ใหม่ White Stallion พร้อมไลฟ์สตรีมที่มีแฟน ๆ ชมกว่า 11 ล้านคน!