ลีโอดึง 10 ศิลปินดังมาร่วมโปรเจกต์ แลกเพลงกันร้อง แลกเพลงกันเล่น >>

เตรียมพบกับประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่จากลีโอ ที่จะเปลี่ยนเวทีให้เป็นพื้นที่แห่งความมันส์ที่จะพาศิลปินจากต่างค่ายต่างแนวเพลงมาแลกเพลงกันร้อง แลกเพลงกันเล่น ในแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนภายใต้โปรเจกต์ที่ชื่อว่า “LEO PLAYROOM” (ลีโอ เพลย์รูม) โดยในวันนี้มี อิ้งค์ – วรันธร เปานิล เป็นตัวแทนจาก 10 ศิลปิน ชวนทุกคนมารวมตัวกันมันส์แบบ New Normal (นิวนอร์มอล) ผ่านไลฟ์ในเพจเฟสบุ๊ก LEO Thailand ดูพร้อมกันครั้งแรกวันเสาร์ที่ 6 มีนาคม

อิ้งค์ วรันธร กล่าวว่า อิ้งค์ตื่นเต้นมากที่จะได้ทำเพลงพิเศษให้ทุกคนดู ซึ่งโจทย์ของโปรเจ็กต์นี้มีความพิเศษ เพราะจะต้องร้องเพลงของอีกศิลปินที่เก่งมากๆ ถือเป็นอีกประสบการณ์ใหม่เลย อยากให้ทุกคนคอยติดตามว่าอิ้งค์จะได้ร้องคู่กับใคร และคู่อื่นๆในโปรเจ็กต์นี้ก็น่าตื่นเต้นไม่แพ้กัน รับรองว่าทุกคนจะได้ฟังเพลงดังของศิลปินที่ชอบในรูปแบบใหม่ๆ ในลีโอ เพลย์รูมแน่นอน

โชว์นี้เป็นหนึ่งในโชว์ที่อิ้งค์ตั้งใจทำที่สุด อยากให้ทุกคนรอดูพร้อมกัน และรับรองว่าในปีนี้จะได้เห็นอิ้งค์ร่วมงานกับลีโอเรื่อยๆ แน่นอน ฝากติดตามกันด้วยนะคะ

“LEO PLAYROOM” (ลีโอ เพลย์รูม) เป็นโปรเจกต์ที่รวมกลุ่มศิลปินที่มีความสามารถระดับแถวหน้าของวงการ ไม่ว่าจะเป็น วง CLASH (แคลช)วง Zeal (ซีล)วง Season Five (ซีซันไฟฟ์), วง Three Man Down (ทรี แมน ดาวน์)วง Polycat (โพลีแคท), วง Klear (เคลียร์) และวง The Parkinson (เดอะ พาร์กินสัน) พร้อมกับศิลปินเดี่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว อย่าง UrboyTJ (ยัวร์บอยทีเจ)ส้ม มารี, และอิ้งค์ วรันธร มาสลับเพลงกันร้องเป็นคู่ ในรูปแบบ Online Live Music Session (ออนไลน์ ไลฟ์ มิวสิก เซสชั่น) อย่างเต็มรูปแบบ สร้างสรรค์โชว์พิเศษร่วมกันในแบบที่การันตีได้ว่าไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อนแน่นอน

โปรเจกต์นี้เป็นโปรเจกต์แรกที่จะมาเปิดตัว LEO Entertainment Hub (ลีโอ เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ฮับ) อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งนอกจากรายการนี้แล้ว ลีโอก็ยังเตรียมความสนุกอีกมากมายเอาไว้ให้ทุกคนได้ติดตามตลอดทั้งปีนี้ ทั้งทางเพจเฟซบุ๊ก LEO Thailand Youtube LEO Thailand และอินสตาแกรม leoth.official

แล้วมาลุ้นกันว่าใครจะคู่ใคร และรายการนี้จะสนุกขนาดไหน ชมความมันส์ของ “LEO PLAYROOM” (ลีโอ เพลย์รูม) พร้อมกันได้ทุกวันเสาร์เว้นเสาร์ เริ่ม 6 มีนาคม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง