โอห์ม-ฟลุ้ค คว้ารางวัลคู่จิ้นฟีเวอร์2020 พร้อมพา #โอห์มฟลุ้คฟีเว่อร์2020 ขึ้นอันดับ 1 Trend Twittter

Hot ไม่แผ่วตั้งแต่ต้นปี สำหรับคู่จิ้น โอห์ม-ฐิติวัฒน์ และ ฟลุ้ค-ณธัช ที่ล่าสุดคว้ารางวัล “คู่จิ้นฟีเว่อร์ 2020” จากเรื่อง Until We Meet Again หรือด้ายแดง และ หนุ่มโอห์ม ยังคว้ารางวัล Super Fever หรือ รางวัลขวัญใจมหาชน อีก 1 รางวัลบนเวที Fever Awards 2020 ต้องถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่จิ้นกระแสแรง ที่แม้ซีรีส์จะจบไปแล้ว แต่ทั้งคู่ก็ยังมีงานต่อเนื่องและมีกระแสถูกพูดถึงทาง โซเชียลมีเดียมาตลอดเรียกว่าเหล่าแฟนคลับเล่นเทรนด์กันไม่มีเหงาเลยทีเดียว

โดยเฉพาะปีนี้ที่เริ่มต้นปีทั้งคู่ก็จับมือกันคว้ารางวัลคู่รางวัลแรกไปแล้วและแฟนๆก็พา #โอห์มฟลุ้คฟีเว่อร์2020 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที

แถมทั้งคู่ก็ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ เตรียมตัวติดตามงานคู่รัวๆ ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์คู่ที่รอประกาศอย่างเป็นทางการ , ซีรีส์สั้นประกอบเพลง ทางช่อง viu thailand กับโปรเจค Close Friend โคตรแฟน และ โปรเจค #Millionboys กับทาง GMM

นอกจากนี้ ทั้งคู่ยังมีงานเดี่ยวมาให้แฟนๆได้ติดตาม ซึ่งต้องมาลุ้นกันว่าถึงจะเป็นงานเดี่ยวแต่จะมีโมเม้นต์คู่มาให้แฟนๆ ได้จิ้น ได้ฟิน ตามกองถ่ายคนพี่คนน้องมั้ยเพราะ “กองถ่ายใกล้บ้าน” แค่นั้นเองงงงงง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2