การเดินทางครั้งใหม่ของหนุ่ม ๆ #GHOST9 เริ่มขึ้นแล้ว! >>

บอยกรุ๊ปสุดเท่ ‘GHOST9’ กลับมาพบกับแฟน ๆ อีกครั้งพร้อมกับเพลงใหม่ ‘SEOUL’ จาก Mini Album ที่ 3 ‘NOW : Where we are, here’

หลังจาก Maroo Entertainment ต้นสังกัดได้ทำการเปิดตัวเดบิวต์บอยกรุ๊ปน้องใหม่ ‘GHOST9’ ไปเมื่อเดือนกันยายนปี 2020 ในมินิ อัลบั้มแรก ‘PRE EPISODE 1: DOOR’ และตามมาด้วยมินิ อัลบั้มที่ 2 ‘PRE EPISODE 2: W.ALL’ อย่างรวดเร็ว ซึ่งในวันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้ทำการปล่อยมินิ อัลบั้มที่ 3  ‘NOW : Where we are, here’ พร้อมกับ MV เพลงไตเติ้ล ‘SEOUL’ หลังจากมินิ อัลบั้มที่ 2 ได้เพียงสามเดือนเท่านั้นโดยหนุ่ม ๆ ทั้ง 9 คนประกอบไปด้วย ‘ซน จุนฮยอง, ฮวัง ดงจุน, ชเว จุนซอง, อีชิน, อี คังซอง, อีอูจิน, อี แทซึง, อี จินอู และ ปริ๊นซ์ หนุ่มไทยหนึ่งเดียวของวง’

อัลบั้ม ‘NOW: Where we are here’ กับเพลงไตเติ้ล ‘SEOUL’ นั้น จะถ่ายทอดเรื่องราวของสถานที่ที่ GHOST9 ดำเนินชีวิตอยู่ในทุกช่วงเวลา ปฐมบทของซีรีส์ NOW เริ่มต้นด้วยการบอกเล่าเรื่องราวของ ‘โซล ที่ที่เราจะได้พบกัน’ จากมุมมองของ GHOST9 อัลบั้ม ‘Now: Where we are, here’ นี้ เป็นสัญญาณแรกของซีรีส์ NOW ที่จะเผยให้เห็นโลกในมุมมองของ GHOST9 ได้อย่างเต็มที่หลังจาก PRE EPISODE 1 และ 2 รวมถึงการเดินทางในโซลที่ GHOST9 ดำเนินชีวิตอยู่ในขณะนี้ ซึ่งอัลบั้มนี้จะต้องถูกจดจำในด้านที่คุณจะได้สัมผัสกับกลิ่นอายและการเล่าเรื่องที่มีสีสันด้วยประสาทสัมผัสทั้งห้าของคุณ

ซีรีส์ NOW ของ GHOST9 จะมีการดำเนินเรื่องไปแบบสามมิติภายใต้ธีม “GHOST9’s NOW” ซึ่งเริ่มเดินทางมาจากการเปิดประตู (DOOR) เข้าไปสู่โลก และกระโดดข้ามผ่านกำแพง (W.ALL) ที่เผชิญอยู่เบื้องหน้าอัลบั้ม ‘NOW: Where we are here’ จะเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวในซีรีส์ NOW โดยเริ่มจากสถานที่ที่ GHOST9 ดำเนินชีวิตอยู่ในตอนนี้ นั่นก็คือ โซล (here) นั่นเอง

MV ‘SEOUL’ 

เพลงไตเติ้ลของอัลบั้มนี้มาในธีม ‘SEOUL (โซล)’ เมืองอันแสนงดงามที่ไม่เคยหลับใหลตลอด 24 ชั่วโมง จังหวะและเสียงกลองจากดนตรีสังเคราะห์นั้นสะดุดหูราวกับว่าพวกเขาแสดงให้เห็นถึงความงดงามและความเร่งรีบของกรุงโซลได้เหมือนทุกอย่างเกิดขึ้นตรงหน้า เพลง Pop Dance แนว EDM ที่เติมเต็มด้วยเสียงของสมาชิก GHOST9 ผสมผสานความหนักแน่นและความหวานเคล้าไปกับจังหวะร่วมสมัยอย่างลงตัว

การแสดงของหนุ่ม ๆ เปี่ยมไปด้วยความงดงามนุ่มนวล ที่หลอมรวมกันกลายเป็นความแข็งแกร่งทรงพลัง และยิ่งเพิ่มพลังความหนักแน่นของเพลง ‘SEOUL’ ให้มากขึ้นไปอีกด้วยท่าเต้น ‘Glass Cleaning Dance’ที่ดัดแปลงมาจากท่ารำดาบ สื่อความหมายถึงการทำให้ท้องฟ้าของกรุงโซลสว่างสดใสซึ่ง 9 หนุ่ม GHOST9 ได้ทำการแสดง Comeback Stage เพลงไตเติ้ล ‘SEOUL’ เป็นที่แรกในรายการ M Countdown ทางช่อง Mnet ด้วยโชว์ที่น่าตื่นตาตื่นใจด้วยแสงไฟนีออนหลากสีราวกับเนรมิตกรุงโซลในยามค่ำคืนที่แสนงดงามมาไว้บนเวที พร้อมกับการเต้นที่แข็งแรงและทรงพลังของหนุ่ม ๆ ทำให้เวทีนี้กลายเป็นเวทีที่สมบูรณ์แบบ

Comeback Stage 

#고스트나인 #SEOUL #โกสนาย #Ghost9 #NOW #NOW_Where_we_are_here

#Marooentertainment #Maroo

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GHOST9 เริ่มต้นการเดินทางครั้งที่สอง ด้วยมินิ อัลบั้มที่ 6 ‘ARCADE: V’

‘GHOST9’ กับการ ‘Control’ สุดอิมแพค เปี่ยมล้นด้วยเสน่ห์ที่แตกต่าง

9 หนุ่ม GHOST9 Comeback พร้อมกับความสดใสชุ่มฉ่ำ นัมเบอร์วัน!

วง #Ghost9 ได้กลายร่างเป็นผู้พิทักษ์ที่แกร่งกล้า >>

ต้นสังกัดพัคจีฮุน Maroo Entertainment เดบิวต์บอยแบนด์น้องใหม่ #GHOST9 ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลงแรก “Think of Dawn” พร้อมเวทีโชว์เคสสุดพิเศษบนดาดฟ้าสูง >>