NEEEDBangkokคว้าคู่จิ้นสุดฮอต “บุ๋น-เปรม”จัดVirtual Live Fan Meeting เอาใจแฟนคลับทั่วโลกกับLIVE สนองนี้ด “BOUNPREM is REAL ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ”

จากกระแสความร้อนแรงของ “บุ๋น-นพณัฐ กันทะชัยและเปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์”สองนักแสดงดัง Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)คู่จิ้นสุดฮอตเบอร์แรงที่มีแฟนคลับเหนียวแน่นทั้งในและต่างประเทศ จุดประกายความนี้ดให้บริษัท NEEED Bangkokในเครือแจ่มใส กรุ๊ป คว้าตัวสองนักแสดงดัง“บุ๋น-เปรม”คู่จิ้นสุดฮอตที่เคมีเข้ากันอย่างลงตัว มาร่วมงานครั้งแรกกับ NEEEDเพื่อสร้างประสบการณ์สุดฟิน และสนองนี้ดให้เหล่าแฟนคลับที่เฝ้ารอดูโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่

คุณจารุวรรณ ศรีสวัสดิ์ CMO ของ NEEED Bangkok เปิดเผยว่า NEEED Bangkok คือบริษัทในเครือแจ่มใส กรุ๊ปซึ่งเป็นผู้นำด้านการผลิตคอนเทนต์นิยายอันดับต้นๆ ของประเทศไทยที่ยาวนานมากว่า 20 ปีมีคอนเทนต์หลากหลายแนว รวมถึงแนววายที่ถูกนำไปทำเป็นซีรีส์มากมาย ฮอตฮิตจนติดเทรนด์อันดับ 1 ไม่ว่าจะเป็น เพราะเรา…คู่กัน #คั่นกู,ทฤษฎีจีบเจอ, Dark Blue Kissอีกทั้งยังเป็นทีมผู้จัด และ Productionที่จุดกระแสซีรีส์วายจากเรื่อง “Sotus”จนเป็นตำนานที่ยังคงร้อนแรงจนถึงทุกวันนี้

สำหรับความตั้งใจของ NEEED Bangkok เราไม่ใช่แค่บริษัทที่ทำด้านเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจร แต่เราคือกลุ่มคนที่มีแรงบันดาลใจ ที่จะสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ เพื่อสนอง need ให้กับผู้คนที่มีความ niche อยู่ในตัว เพราะทีมงานของ NEEED ทุกคนเชื่อว่า need ของคุณก็คือ need ของเรา ตามสโลแกนที่ว่า “Your need is our NEEED”

และด้วยความเชื่อที่มีผลักดันให้เกิดโปรเจ็กต์พิเศษแห่งปีLIVE สนองนี้ด“BOUNPREM is REAL ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ”มารอดูกันว่าเมื่อ “บุ๋น-เปรม” จะไปเดทกัน พวกเขาจะใช้เวลาหนึ่งวันที่ได้อยู่ด้วยกันทำอะไรบ้าง? เตรียมรับชมความฟินนี้ได้ในรูปแบบVirtual Live Fan Meetingกิจกรรมออนไลน์ที่ช่วยให้แฟนคลับกองกำลัง“บุ๋น-เปรม”เข้าร่วมรับชมโมเมนต์น่ารักๆ ของทั้งคู่ได้ทั่วโลกด้วยเทคนิคแบบ Interactive ที่สามารถทำให้แฟนคลับได้มีส่วนร่วมกับศิลปิน เต็มอิ่มทุกความสนุกแบบไม่มีอะไรกั้น

เตรียมฟินไปกับความเรียลที่จะทำให้แฟนคลับทุกคนอินเหมือนได้ไปอยู่ข้างๆ “บุ๋น-เปรม”กับงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในLIVE สนองนี้ด“BounPrem is Real ขอหนึ่งวันมาอยู่ด้วยกันนะ”พบกันวันที่ 18 เมษายน 2564 เวลา19.00 น.เปิดขายบัตรพร้อมกันวันที่20 มีนาคม 2564 เวลา 10.00 น.ที่ Thaiticketmajor(บัตร VIP ราคา 1,250 บาท และ 750 บาทพร้อมรับความพิเศษแบบจัดเต็มที่ไม่เคยได้จากที่ไหนมาก่อน  เตรียมตัวให้พร้อม “บุ๋น-เปรม”รออยู่!!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง