แรงไม่หยุด! “Minari” เดินหน้าเก็บเกี่ยวอีก 2 รางวัลจาก CRITICS CHOICE AWARDS 2021 พร้อมตอกย้ำกระแสสุดปัง ถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลีเปิดตัวสูงสุดในรอบ 4 เดือน คอหนังเมืองไทยดูพร้อมกัน 1 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

แรงไม่หยุดจริง ๆ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Minari” หนึ่งในภาพยนตร์ที่แฟน ๆ ชาวไทยรอคอยของปี 2021 เพราะหลังจากที่เพิ่งคว้าภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยมบนเวทีลูกโลกทองคำ (Golden Globes Awards) มาหมาด ๆ ล่าสุดก็เดินหน้าเก็บเกี่ยวอีก 2 รางวัลจาก CRITICS CHOICE AWARDS 2021 ทั้งภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม และนักแสดงเด็กยอดเยี่ยม “อลัน คิม” เรียกได้ว่าขึ้นแท่นภาพยนตร์คุณภาพของจริง!

ไม่เพียงแค่นั้นหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่อง Minari” ได้เข้าฉายในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น แฟน ๆ ต่างตีตั๋วเข้าไปชมกันจนโรงภาพยนตร์คึกคัก การันตีด้วยการเปิดตัวด้วยรายได้สูงที่สุดในรอบ 4 เดือนเลยทีเดียว

คอหนังเมืองไทย อดใจรออีกนิด อีกไม่นานเกินรอจะได้ออกเดินทางไปกับครอบครัวชาวเกาหลีในยุค 80 ในช่วงเวลาที่พวกเขาหอบเอาความหวังไปตั้งต้นชีวิตใหม่บนแผ่นดินอเมริกา เผชิญบททดสอบของการไขว่คว้าความฝัน ไปพร้อมกับการทบทวนรกรากของตนเอง “MINARI มินาริ 1 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะพวกเขาคือ “ครอบครัว” ที่ร่วมปลูกต้นกล้า MINARI และเติบโตไปด้วยกัน >>

“MINARI มินาริ” หนังอบอุ่นการันตีคุณภาพที่ไม่อยากให้พลาด กวาดมาแล้วทุกสถาบัน แจ้งเกิดจากเทศกาลหนังซันแดนซ์ ก่อนปิดท้ายกับรางวัล “ออสการ์” >>

สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ สมศักดิ์ศรี “ยูนยอจอง” นักแสดงเกาหลีคนแรกที่คว้าออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก “MINARI มินาริ” >>

ยุนยอจอง ผงาดบนเวทีรางวัลระดับโลก คว้าสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก #SAGAWARDS ดันให้ “MINARI” ขึ้นเต็งหนึ่งออสการ์ สมศักดิ์ศรี เมอรีล สตรีป แห่งเอเชีย >>

“พริตตี้บอย พริตตี้บอย” พบกับความน่ารักของยาย หลาน ประจำตระกูลอี จากภาพยนตร์เรื่อง “MINARI มินาริ” ที่จะทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่า “ครอบครัว” >>