แฟนมีท ในฝัน “เลโอ-ไต๋” จัดเต็มทั้งร้อง-เต้น-เล่นละคร คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว #1stโอว่าดีไต๋ก็โอเค >>

เล็กพริกขี้หนูจริงๆ สำหรับ 2 หนุ่มคู่จิ้นสุด cute  “เลโอ-พีรพันธ์ จึงเจริญพาณิชย์” และ “ไต๋-ธนภัทร ขจรชัยกุล” จากซีรีส์ “บทเพื่อนบทเพลง” ได้ฤกษ์ดีวันเสาร์ที่ 13 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา จัดงานแฟนมีทติ้งคู่ครั้งแรกกับงาน  1st Fan Meeting โอว่าดีไต๋ก็โอเค”  ที่ทำให้เหล่า “โอโซน” (ชื่อแฟนคลับ) ได้สนุกสนานและเต็มอิ่มไปกับโมเม้นท์สุดฟินกับทั้งสองหนุ่มตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง ดำเนินรายการโดย “สไปร์ ศมน ศักดิวงศ์” พิธีกรเจ้าหญิงแห่งวงการแฟนมีทติ้ง

เปิดม่านความสนุกกับโชว์พิเศษที่ทั้งคู่ตั้งใจซ้อมมาตลอด 2 เดือนที่ผ่านมา เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ อย่างไม่ขาดสาย เสริมทัพด้วย 2 แขกพิเศษ “บอนชอน-ครูกล้า”  ที่มาร่วมสร้างสีสันบนเวทีเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนจะเข้าสู่โลกของ 2 หนุ่ม “เลโอ-ไต๋”

 

จากนั้นก็ถึงคิวของ 2 หนุ่ม “เลโอ-ไต๋” ที่เหล่า “โอโซน” ตั้งตารอ เริ่มต้นจาก “ไต๋” ในเพลง “แสนรัก” เป็นโชว์เดี่ยวเพลงช้าๆ ที่โชว์สกิลการร้องเพลง ต่อด้วยเพลง “รู้ยัง” ที่ชวนเกสพิเศษสุดสวย  “เปเปอร์ พีรดา” มาร่วมโชว์ ฝั่งพี่โชว์แล้วถึงคิวฝั่งน้องกันบ้าง มากันที่หนุ่ม “เลโอ” โชว์เพลงเดี่ยวในเพลง “ทะเล” เพลงที่แต่งเอง และเพิ่งจะปล่อยไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคม ที่ผ่านมา พร้อมกับเกสพิเศษ “เอม วิทวัส” (เอม ตามใจตุ๊ด) กับโชว์เต้นในเพลง “ยึกยัก”

จบกันไปแล้วในช่วงแรก ทั้งสองหนุ่มพักเบรกมาพูดคุยกับแฟนคลับในฮอล และต่อเนื่องกันกับช่วงพิเศษสำหรับแฟนๆ ต่างจังหวัดและต่างประเทศ กับช่วงโชว์ที่ไลฟ์ให้เหล่าแฟนคลับออนไลน์ได้ชมไปพร้อมๆ กัน แต่งานนี้ทั้งสองหนุ่มไม่ได้มาแค่จับไมค์ร้องเพลง แต่พวกเขามาในพาร์ทละครเวทีที่นอกจาก 2 หนุ่ม “เลโอ-ไต๋” แล้วก็ยังมีเกสพิเศษอย่าง “ซี พฤกษ์” และ “พีค ภีมพล” มาร่วมแสดงในพาร์ทนี้ด้วย

ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ ทั้ง 2 คน ยังนำเพลงที่แต่งด้วยกันมามอบให้กับแฟนๆ ในเพลง “โอโซน” ซึ่งเป็นชื่อเดียวกับชื่อเรียกแฟนคลับ ทำเอาเหล่า โอโซน อินตามกันไป จากนั้นแฟนๆ ก็ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยคลิปโปรเจคที่แสดงถึงความรักที่พวกเขามีให้ เลโอ-ไต๋ ทำเอา 2 หนุ่มซาบซึ้งจนน้ำตาไหล

ปิดท้ายความสนุกด้วยเมดเลย์สนุกๆ ให้ทุกคนได้โยกย้ายส่ายสะโพกด้วยกันก่อนที่จะปิดม่านลง พูดได้เลยว่างานนี้ 1st Fan Meeting “โอว่าดีไต๋ก็โอเค” ทำให้ “โอโซน” ได้ฟินกันเต็มอิ่ม และไม่เสียใจที่รักพวกเขาทั้ง 2 คน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างโรบินสัน ยืนหนึ่งเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขในทุกๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย จัดเต็มแอคทิวิตี้สุดจอย ต้อนรับเทศกาลวันแม่สุดอบอุ่น – มีทแอนด์กรี๊ดหนุ่มฮอต – ชวนช้อปไอเทมเด็ด พร้อมยกขบวนกิจกรรมอีกมากมาย กระจายความอบอุ่นให้ปกคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ตลอดเดือน ส.ค. 66 >>

“ช่อง 9” จัดให้ฟินกับซีรีส์วาย “บทเพื่อน บทเพลง”ประเดิมตอนแรก 31 ต.ค.นี้

“เลโอ-ไต๋” ผุดรายการ “MAN CAN DO” ทาง Youtube : O-TAI CHANNEL >>

เตรียมพบกับแฟนมีตแรกของ 2 คู่จิ้น “เลโอ-ไต๋” ใน 1st Fan Meeting #โอว่าดีไต๋ก็โอเค >>