ปีเตอร์ ปลื้ม!! 7 yachts ยอดขายปัง!! >>

หลังจากที่หันมาลุยธุรกิจอาหารเสริมสุขภาพ ในฐานะผู้บริหาร บริษัท เอ็นเคทูพี(ประเทศไทย)จำกัดร่วมกับหุ้นส่วนและควบตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์        ล่าสุด “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” แฮปปี้สุดๆกับยอดขาย  “7 yachts อาหารเสริมสุขภาพผู้ชาย ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย แค่เพียงหนึ่งสัปดาห์ยอดขายปัง.! ลูกค้าสั่งซื้อกว่า  20,000 กล่อง  เกินความคาดหมาย  วางแผนเร่งผลิตเพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่หันมาใส่ใจสุขภาพ

ปีเตอร์ เผยว่า  “ ผมภูมิใจและดีใจมากๆครับ ที่กระเเสของผลิตภัณฑ์ 7 yachts  เริ่มเป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้น เพียงสัปดาห์แรกที่เปิดตัวกระแสตอบรับและยอดสั่งซื้อสูงเกินความคาดหมายกว่า 20,000 กล่อง ขอบอกว่า 7 yachts เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตัวผมเองทุ่มเทอย่างมากเพราะผมเห็นถึงความสำคัญของสุขภาพที่ดี ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้ประกอบไปด้วยสารสกัดที่มีคุณสมบัติที่เป็นประโยชน์ที่จะช่วยเสริมสุขภาพให้ผู้ชายมีความแข็งแรงแบบยั่งยืน  ด้วยพลังจากสารสกัดที่มาจากธรรมชาติถึง 7 ชนิด คือ แอล-อาร์จินิน กระชายดำ  ถั่งเช่าธิเบต โสมอิตาลี หอยนางรม ตังกุย  ซิงค์ ล้วนยืนหนึ่งมีสรรพคุณดูแลสุขภาพผู้ชายอย่างดี ที่สำคัญปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงกับร่างกายของคุณอย่างแน่นอน หลังจากที่เห็นยอดขายและกระแสตอบรับดีขนาดนี้ผมจึงอยากส่งมอบผลิตภัณฑ์ดีๆให้คุณผู้ชายทั่วประเทศหรือทั่วโลกได้รู้จัก ซึ่งเหมาะสมกับผู้ชายทุกช่วงอายุให้มีสุขภาพดีสามารถทำกิจกรรมได้หลากหลายตามไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นวัยรุ่น วัยทำงาน หรือ วัยเกษียณ มันตอบโจทย์ในทุกด้านจริงๆครับ ที่สำคัญยังช่วยเพิ่มความสัมพันธ์ของคู่รักเติมเต็มความสุขให้กับครอบครัวอีกด้วย  ผมหวังว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะถูกใจผู้ชายทุกคน  เพราะผมได้ใช้จริงในการดูแลตัวเอง และเห็นถึงประโยชน์ที่ตอบโจทย์สุขภาพที่ดีขึ้นจริงผมถึงกล้าการันตี  สำหรับคุณผู้ชายที่ต้องการมีสุขภาพดีให้  7 yachts เป็นตัวช่วยที่ตอบโจทย์  สนใจติดตามทางช่องทางนี้ได้เลยนะครับ

 IG : 7yachts_official

FB Page : 7 Yachts official

Line OA : @7yachts

Youtube page : 7 yachts_official

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>

ปีเตอร์ นำทีมเคลียร์พื้นที่!! เตรียมชม “MIB: International” ก่อนใคร ที่เอ็มพรีเว่ ซีเนคลับ >>