งานดีแพคคู่! องครักษ์แบดบอยกับคุณชายรูปหล่อ “ชวีฉู่เซียว-วังตั๋ว” จากซีรีส์ “Bloody Romance” >>

ทำเอาสาวๆ ในสั่นระทวยกันอีกครั้ง! เมื่อ “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ได้ส่งซีรีส์จีนสุดฮอตอีกหนึ่งเรื่องจากแดนมังกร Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” เข้ามาฉายให้ชมแบบถูกลิขสิทธิ์ในประเทศไทย กับผลงานสุดฮิตของ 2 หนุ่มอย่าง ชวีฉู่เซียว” และ วังตั๋ว” ที่มาประชันความหล่อให้สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันไม่น้อยกับบทขององครักษ์หนุ่ม ฉางอัน กับคุณชายรูปงาม หลี่ซื่อหยวน งานนี้สาวๆ  ทั้งหลายจะเลือกอยู่ทีมไหมตามไปส่องกันได้เล๊ยย!

เริ่มที่พระเอกมาดแบดบอยสุดเท่อย่าง “ชวีฉู่เซียว” กับบทบาทองครักษ์ เกิดวันที่ 28 ธันวาคม 1994 ปัจจุบันอายุ 26 ปี สูง 184 ซม. จบการศึกษาจาก Central Academy of Drama สาขาละครเวที เปิดตัวเข้าสู่วงการให้แฟนๆ รู้จักและคุ้นหน้าด้วยผลงานการแสดงเว็บ ดราม่า ก่อนจะตามด้วยซีรีส์และภาพยนต์ที่ได้รับความนิยมมากมาย จนมาถึงบทบาท ฉางอัน ชายหนุ่มองค์รักษ์เงาแห่งเมืองกุ่ยฮั่ว ใจเย็น ฉลาด ขรึม พูดน้อย มีฝีมือดีเยี่ยม คอยดูแลสอนสั่ง หว่านเม่ย ในทุกๆ เรื่องที่มือสังหารหญิงควรต้องรู้ เพื่อช่วยเหลือ หว่านเม่ย เขายอมเสียสละด้วยชีวิต แต่ในภารกิจครั้งหนึ่งเขากลับต้องตัดสินใจหักหลังนาง!

อีกหนึ่งหนุ่มกับบทบาทสำคัญที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้เด็ดขาด! อย่าง คุณชายหลี่ซื่อหยวน ที่รับบทบาทโดยหนุ่มฮอต “วังตั๋ว” เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม 1991 ปัจจุบันอายุ 29 ปี สูง 184 ซม. น้ำหนัก 65 กก. จบการศึกษาจากวิทยาลัยดนตรีเสิ่นหยาง เข้าวงการมาด้วยการออดิชั่นในรายการ TCL Perfect Voice ในปี 2012 จากนั้นก็มีผลงานการแสดงออกมาให้ติดตามมากมาย จนล่าสุดกับบทบาท คุณชายหลี่ซื่อหยวน ในซีรีส์ “Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ชายหนุ่มรูปโฉมงดงามแต่ดวงตามืดบอด ภายหลังจึงรักษาดวงตาได้ และถูกใจ หว่านเม่ย เป็นพิเศษ! มีความแค้นแก่งแย่งชิงอำนาจกับประมุขช่าหลัว ที่มักแอบส่งนักฆ่ามาลอบสืบกำลังที่เรือนสดับไพ่แต่ก็ถูกคุณชายจับได้ทุกครั้ง

ซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” เป็นเรื่องราวของ ซูชีเสวี่ย หญิงสาวผู้มีโชคชะตาแสนอาภัพ ถูกพ่อขายให้กับหอนางโลม แต่ในคืนนั้นเธอได้รับความช่วยเหลือจากมือสังหารหญิงลึกลับ และได้ตัดสินใจออกเดินทางไปยังเมืองกุ่ยฮั่ว ซึ่งเป็นเมืองลับแลของเหล่ามือสังหารหญิงผู้เก่งกาจ ซูชีเสวี่ย ได้ชีวิตใหม่และเปลี่ยนชื่อเป็น หว่านเม่ย โดยเธอได้เลือกให้ ฉางอัน ชายหนุ่มรับใช้มาเป็นองครักษ์เงาประจำตัว ทั้งคู่ฝึกซ้อมวรยุทธ์ออกทำภารกิจร่วมกันไม่เคยห่างจนความรู้สึกได้เริ่มพัฒนา แต่สุดท้ายด้วยภารกิจบางอย่าง ฉางอัน จึงได้หักหลัง หว่านเม่ย ถูกจับไปทารุณแสนสาหัส จนก่อเกิดเป็นความแค้นเผาผลาญใจที่ชั่วชีวิตนี้ก็ไม่อาจอภัยได้!

ติดตามชมการประชันบทบาทและความหล่อที่กินกันไม่ลงของ “ชวีฉู่เซียว” และ “วังตั๋ว” ได้ในซีรีส์ Bloody Romance แค้นรักโลหิตผลาญใจ” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน เน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน เน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”