“หม่ำ จ๊กม๊ก” นำทัพตลกเปิดตัวรายการใหม่ “โจ๊กตัดโจ๊ก” ครั้งแรกในฐานะ “โปรโมเตอร์” จัดคู่แข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง มุ่งหา“ตลกเสียงดี” บนเวทีการันตีความฮา! เริ่ม 18 เม.ย.นี้ >>

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2564 ที่ผ่านมา ช่องเวิร์คพอยท์ จัดงานเปิดตัวรายการใหม่เป็นการสร้างปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ให้กับวงการ “ตลก” ผ่านรายการ “โจ๊กตัดโจ๊ก” ในฐานะเวทีการประกวดแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งที่รวบรวมกองทัพศิลปินตลกทั้ง 24 ชีวิต เพื่อเฟ้นหาสุดยอดตลกเสียงดีคนแรกของประเทศไทย ซึ่งครั้งนี้นำทัพโดย “หม่ำ จ๊กม๊ก” ที่คราวนี้ผันตัวมารับบทบาทใหม่ครั้งแรกในชีวิตการทำงานในวงการบันเทิงกับการทำหน้าที่ “โปรโมเตอร์” และ คุณวิชนี ศรีสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการสายงานการตลาด บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) หัวเรือใหญ่ที่ร่วมกันสร้างสรรค์เนื้อหารายการวาไรตี้อันดับหนึ่งเพื่อสร้างรอยยิ้มและแรงบันดาลใจดีๆให้กับสังคม

โดยมีคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิจากรายการ “เพชรตัดพชร” และ “ไมค์ทองคำ” นำโดย ครูสลา คุณวุฒิ , โน้ต เชิญยิ้ม และ สุนารี ราชสีมา การันตีได้ว่าเวทีแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งนี้มีมาตรฐานระดับประเทศแน่นอน และพบกับตัวแทน “ตลก” ผู้เข้าแข่งขันในรายการนี้ อาทิ โหน่ง ชะชะช่า , เท่ง เถิดเทิง , ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ , ส้มเช้ง สามช่า , แจ็ค แฟนฉัน , เทพ โพธิ์งาม , โย่ง เชิญยิ้ม , หนูเล็ก ก่อนบ่าย , ยาว ลูกหยี , ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม , สมจิตร จงจอหอ , โชเล่ย์ ดอกกระโดน และ นาย มงคล มาร่วมพูดคุยถึงความสนุกและเตรียมความพร้อมเพื่อการแข่งขันในครั้งนี้ เพราะเป็นรายการที่เปิดพื้นที่ให้กับเหล่าบรรดาศิลปินตลกได้สานต่อความฝันและแสดงความสามารถทางด้านการร้องเพลงเพื่อพิสูจน์ว่าใครจะได้ครองแชมป์แรกและถูกจดจำในฐานะ สุดยอดตลกเสียงดีคนแรกของประเทศไทย “โจ๊กตัดโจ๊ก” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.05 น. พร้อมเปิดเวทีการแข่งขัน เริ่มวันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน นี้

รายการ “โจ๊กตัดโจ๊ก” มีรูปแบบรายการแข่งขันที่ไม่เหมือนใครโดยจะมีการแบ่งศิลปินตลกออกเป็น 6 ทีม โดยในแต่ละทีมจะมีการแข่งขันเพื่อหาผู้ชนะในแต่ละสัปดาห์เพื่อเข้ารอบต่อไป

ทีมโจ๊กหมู

1.หม่ำ จ๊กม๊ก โปรโมเตอร์/ผู้เข้าแข่งขัน 2.นาย มงคล 3. ติ๊ก กลิ่นสี 4. เห็ดเผาะ เชิญยิ้ม

ทีมโจ๊กปลา

1. ดาว ขำมิน 2.ส้มเช้ง สามช่า 3.โหน่ง ชะชะช่า 4.น้าพวง เชิญยิ้ม

ทีมโจ๊กไข่พิเศษ

1.ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ 2.เท่ง เถิดเทิง 3.แจ๊ส ชวนชื่น 4.บอล เชิญยิ้ม

ทีมโจ๊กขิงไม่ผัก

1.น้าโย่ง เชิญยิ้ม2.น้านงค์ เชิญยิ้ม3.อาไท กลมกิ๊ก4.หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ

ทีมโจ๊กหม้อดิน

1.เทพ โพธิ์งาม 2.แจ็ค แฟนฉัน 3.สมจิตร จงจอหอ 4.ปลาคาร์ฟ เชิญยิ้ม

ทีมโจ๊กเปล่า

1.เจแปน ภาณุพรรณ 2.ยาว ลูกหยี 3.โชเลย์ ดอกกระโดน 4. ชมพู่ ก่อนบ่ายฯ

แม้รายชื่อผู้เข้าแข่งขันอาจะจะทำให้เราอมยิ้มได้ตั้งแต่ก่อนจะได้รับชมรายการ แต่เราขอยืนยันกับผู้ชมทุกท่านว่ารายการนี้เราไม่ได้มากันเล่นๆ เพราะเราได้เชิญคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิแห่ง รายการ เพชรตัดเพชร และ ไมค์ทองคำ อย่าง ครูสลา คุณวุฒิ , โน้ต เชิญยิ้ม และ สุนารี ราชสีมา รวมถึงพิธีกรดำเนินรายการอย่าง พัน พลุแตก ซึ่งทั้งหมดการันตีได้แน่นอนว่ารายการ “โจ๊กตัดโจ๊ก” จะเป็นอีกหนึ่งเวทีแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งที่มีมาตรฐานระดับประเทศ

“บนเวทีคุณอาจจะคุ้นเคยกับภาพของตลกที่ร้องเพลงเพลงอยู่แล้ว แต่ส่วนใหญ่จะเป็นการร้องให้คนดูขำเสียมากกว่า เพราะว่าจะเป็นการตั้งใจร้องเพี้ยนหรือร้องเลียนเสียงอะไรต่างๆว่ากันไป แต่ผมการันตีได้ว่าด้านหลังเวทีตลกเหล่านี้มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงที่ไม่ธรรมดา ผมเลยอยากจัดพื้นที่ให้พวกเค้าได้แสดงความสามารถ เลยเอาไอเดียไปคุยกับทางทีมงานของเวิร์คพอยท์แล้วทุกคนสนับสนุนจึงเปิดเป็นรายการนี้ขึ้นมา รับรองครับว่ารายการนี้มีอะไรให้คุณต้องประหลาดใจเพียบและเรื่องความฮาไม่ต้องห่วงเพราะงานนี้ผมนำทีมเองจัดความสนุกให้ทุกคนแบบเต็มๆแน่นอน” เพ็ชรทาย วงษ์คําเหลา (โปรโมเตอร์)

สำหรับช่องเวิร์คพอยท์ รายการนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งโปรเจคใหญ่ที่จะขอมอบความพิเศษนี้ให้กับคนดู ผ่านความตั้งใจของทีมงานทุกคนที่จะทำให้ “โจ๊กตัดโจ๊ก” เป็นรายการที่มีส่วนผสมที่ลงตัว ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันที่ได้มาตรฐานผ่านบทเพลงอันไพเราะ การสร้างแรงบันดาลใจผ่านความสามารถที่หลากหลายของเหล่าศิลปินตลก และความสนุกสนานเฮฮาฮาที่ติดตัวมากับผู้เข้าแข่งขันทุกคน รวมถึงทั้งการรับบทบาทใหม่ในชีวิตการทำงาน “หม่ำ จ๊กม๊ก” ในฐานะ “โปรโมเตอร์” ที่รู้จักศิลปินและความสามารถของทุกคนเป็นอย่างดีสามารถการันตีได้ว่าจะจับคู่ออกมาได้น่าสนใจอย่างแน่นอน ถือว่าทั้งหมดคือความพิเศษและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ผู้ชมทุกท่านจะได้สัมผัสผ่านรายการ “โจ๊กตัดโจ๊ก” อย่างแน่นอน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เลิฟเลย 101” หนังรักที่ดีที่สุด ของ “หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนรับบทรักอิงชีวิตจริงอีกครั้งในรอบ 17 ปี “หม่ำ-ธัญญ่า” สร้างตำนานหนังรักให้คนต้องจำ >>

“หม่ำ จ๊กม๊ก” หวนเล่นหนังรักซาบซึ้งอิงชีวิตจริงในรอบ 17 ปี ควงคู่ “ธัญญ่า” เผยซีนชีวิตรักจริงบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ส่องความโรแมนติก ชีวิตรักจริง “หม่ำ-มด” !!! เผยซีนชีวิตรักบางส่วนให้ชมในหนัง “เลิฟเลย 101” >>

ฮือฮา!!! หน้าใหม่ “หม่ำ-ธัญญ่า” สวยหล่อรับหนังรักสุดซึ้ง “เลิฟเลย 101” >>

“จีจ้า ญาณิน” ซิ่งสองล้อโชว์บู้สนั่นในภาพยนตร์ “จั๊กกะแหล๋น” สนุกแน่ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>