ส่อง “จางเสวี่ยอิ๋ง” นางเอกน่าอิจฉา! ซีนหวานกับสามหนุ่มในซีรีส์ “Princess Silver” >>

กลายเป็นหญิงสาวที่ถูกจับตามองแถมขึ้นแท่นนางเอกน่าอิจฉาไปอีกหนึ่งคน สำหรับ “จางเสวี่ยอิ๋ง” กับบทบาทองค์หญิงหรงเล่อ, หม่านเยา จากซีรีส์พีเรียดมาแรงจากแดนมังกรแนวโรแมนติก-ดราม่า Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ที่สร้างจากนิยายชื่อดังของ “ม่อเหยียนชาง” รับชมผ่านทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ที่ครั้งนี้ได้ประกบ 3 หนุ่มหล่อสามีแห่งชาติอย่าง หลี่จื้อถิง”, “หลัวหยุนซี” และ “จิงเชา” จนทำเอาสาวๆ หลายคนที่ได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ต่างมโนอยากเป็น  “จางเสวี่ยอิ๋ง” กันเป็นแถวเลยทีเดียว! ว่าแล้วมาทำความรู้จักเธอคนนี้ให้ลึกซึ้งกันเลยดีกว่า

“จางเสวี่ยอิ๋ง” เกิดเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2540 ปัจจุบันอายุ 23 ปี สูง 165 ซม. จบการศึกษาจาก National Academy of Chinese Theatre Arts, The Central Academy of Drama เข้าสู่วงการการแสดงตั้งแต่เด็ก ด้วยการแสดงซีรีส์มามากมายหลายเรื่อง จนมาถึงเรื่องที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในวงกว้างคือซีรีส์ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ที่ออนแอร์เมื่อปี 2019 นั่นเอง! กับบทบาท องค์หญิงหรงเล่อ แห่งราชวงศ์ซีอานที่สูญเสียความทรงจำทั้งหมด จึงได้ปลอมตัวเป็นเจ้าของโรงน้ำชาจันทร์ฉายภายใต้ชื่อ หม่านเยา เพื่อภารกิจลับตามหาตำราภูผาชลธี ตำราล้ำค่าของตระกูลฉิน ซึ่งเธอจะต้องข้องเกี่ยวกับชายหนุ่มรูปงานถึง 3 คนและทุกครั้งที่นางผิดหวังเส้นผมจะค่อยๆ แปรเปลี่ยนกลายเป็นสีขาว!

เริ่มที่คนแรกอดีตคู่หมั้น องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว แสดงโดย “หลี่จื้อถิง” องค์ชายเจ็ดแห่งแคว้นเป่ยหลิน ซึ่ง องค์หญิงหรงเล่อ ได้ถูก องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว ปฏิเสธการแต่งงานไป! และสูญเสียความทรงจำทั้งหมด จึงได้ปลอมตัวไปเป็นสาวโรงน้ำชาชื่อ หม่านเยา และได้พบกับ องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว อีกครั้ง! ซึ่งครั้งนี้ทั้ง องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว และ  หม่านเยา ต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้กันทั้งคู่ โดยที่ทั้งคู่ไม่รู้มาก่อนว่าเคยเป็นอดีตคู่หมั้นกันและมารู้เมื่อสายไปแล้ว!

คนที่สอง ฮ่องเต้หรงฉี รับบทโดย “หลัวหยุนซี” ฮ่องเต้แห่งแคว้นซีอาน ผู้ชายคนแรกและเพียงคนเดียวที่ องค์หญิงหรงเล่อ รักและไว้ใจมากๆ แต่ด้วยเหตุผลทางการเมืองบางอย่างทำให้ ฮ่องเต้หรงฉี มีบัญชาให้ องค์หญิงหรงเล่อ เข้าพิธีแต่งงานกับแม่ทัพใหญ่แห่งเป่ยหลิน จึงเป็นที่มาของความเจ็บปวดในใจของ องค์หญิงหรงเล่อ และทำให้เส้นผมของเธอขาวขึ้นทุกครั้งที่เธอเจ็บปวดและผิดหวัง!

คนที่สาม แม่ทัพฟู่โฉ่ว รับบทโดย “จิงเชา” แม่ทัพใหญ่ที่เป็นเสาหลักผู้มีอำนาจทางการทหารของแคว้นเป่ยหลิน ที่แอบหลงรัก หม่านเยา มาโดยตลอด! จนกระทั่ง แม่ทัพฟู่โฉ่ว ได้แต่งงานกับ หม่านเยา สมใจหวังตามคำบัญชาของฮ่องเต้ แต่หารู้ไม่ว่าเขาได้แค่ตัวของ หม่านเยา เท่านั้น! เพราะสี่ห้องหัวใจของ หม่านเยา อยู่ที่ องค์ชายจงเจิ้งอู๋โยว เพียงผู้เดียว!

ติดตามชมความน่าอิจฉาของ “จางเสวี่ยอิ๋ง” ได้ในซีรีส์ Princess Silver คำสาปรัก ชายาผมขาว” ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโน เน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโน เน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”