“บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์” ปลื้มได้เป็น “Panda Best Buddy” เดินหน้าอนุรักษ์กับ WWF ประเทศไทย >>

บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม พระเอกหนุ่มจาก ช่อง 7HD เผยสุดปลื้มได้ร่วมงานกับ มูลนิธิดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเอฟ (WWF Foundation) ในฐานะ WWF Panda Best Buddy ร่วมโครงการ เพื่อนแพนด้า  หรือ Panda Best Buddy 2564 พร้อมทำหน้าที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจการอนุรักษ์ธรรมชาติ ร่วมเผยแพร่ข่าวสารประชาสัมพันธ์ รณรงค์ให้ทุกคนหันมารักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

โดย บิ๊กเอ็ม พระเอกที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหนุ่มหัวใจอนุรักษ์ ได้เปิดใจถึงบทบาทใหม่ของตนเองว่า “ดีใจครับ และขอขอบคุณผู้ใหญ่หลาย ๆ ฝ่าย ที่ให้โอกาสผมได้ร่วมทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมมาตลอด และที่สำคัญคือขอขอบคุณทางมูลนิธิดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเอฟ  ประเทศไทย ที่มอบโอกาสให้ผมได้ร่วมงานในหน้าที่เพื่อนใหม่ “หมีแพนด้า” Panda Best Buddy 2564 โดย หมีแพนด้า นั้นหมายถึงสัญลักษณ์เรียกแทนตัวมูลนิธิดับเบิ้ลยูดับเบิ้ลยูเอฟ นั่นเอง ซึ่งมูลนิธิจะเดินหน้าทำงานเพื่อสิ่งแวดล้อมด้านต่าง ๆ โดยดำเนินงานภายใต้องค์การกองทุนสัตว์ป่าโลกสากล (World Wide Fund for Nature: WWF) ประเทศไทย ที่ทำงานด้านอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม รวมถึงสัตว์ป่า ผ่านกิจกรรมในพื้นที่อนุรักษ์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ของ WWF ประเทศไทย ปักหลักทำงานวิจัยและทำโครงการมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งเรื่องช้างป่าที่กุยบุรี เสือโคร่งที่อุทยานแห่งชาติแม่วงก์ เป็นต้น ซึ่งครั้งนี้จะทำให้ผมได้ร่วมทำงานในสิ่งที่ผมรักและผูกพันด้านธรรมชาติ ป่าไม้และสิ่งแวดล้อม ผมหวังว่าจะเป็นพลังเล็ก ๆ ที่ช่วยบอกต่อเรื่องราวดี ๆ พร้อมช่วยปลุกพลังอนุรักษ์ของคนรุ่นใหม่ ให้เห็นความสำคัญของป่าไม้และสัตว์ป่า รักษาธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมครับ”

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมต่าง ๆ ได้ ทางช่อง 7HD กด 35 และ ช่องทางโซเชียล Facebook, IG, Twitter : Ch7HD และเว็บไซต์ www.ch7.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและบริหารนักแสดง ช่อง 7HD
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์องค์กรและบริหารนักแสดง ช่อง 7HD
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สนุกดอทคอม แท็กทีมเหล่าศิลปิน ดารา ร่วมปลูกต้นไม้ฉลองครบรอบ 24 ปี กับกิจกรรม “สนุกชวนปลูก ทำด้วยใจ โตไปด้วยกัน!” >>

“บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์” ขอทำตามความฝันจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิต! Big M First Concert by NAYAA Grand Celebration >>

“สกาย” ร้อง เต้น ปล่อยสุดพลังสานฝันนักร้องกับโปรเจ็กต์ใหญ่ “หมอลำซัมเมอร์ Around The World” >>

“มายด์–พัฒนิดา” วอนอย่าเพิ่งเกลียดกัน ใน “หมอลำซัมเมอร์” ร้ายสุดขั้ว แต่นอกจอเลิฟ “สกาย” >>

ทัพศิลปิน รวมพลังสนุก สร้างสุข เติมฝัน ใน “เดอะ บลู คาร์เพท โชว์ ฟอร์ ยูนิเซฟ” คนไทยทั่วประเทศ พร้อมใจ ส่งต่อความช่วยเหลือไปยังเด็ก ๆ ที่ขาดแคลน >>