พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

โดนหลอกล่อให้มาอยู่ขบวนการแกงแบบไม่รู้ตัวสำหรับ  กันต์ กันตถาวร พิธีกรจอมเป๊ะรับแถวหน้า ที่ถูกหัวหน้าขวบนแกงอย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และ เป้ นฤบดี เวชกรรม 2 ห้าวเป้งระดับตำนาน หมายมั่นปั้นมือจะให้มาสร้างประสบการณ์พิเศษ ให้เหล่า CGM48 ได้เพิ่มทักษะต่าง ๆ นอกคลาส สู่ความเป็นไอดอลตามคอนเซ็ปท์หลักของ “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” ภาพยนตร์ออร์แกนิก เรียลลิตี้ คอมเมดี้ แต่เกือบต้องล้มเลิกกลางคัน ทันทีที่รู้ว่า เปิ้ล นาครติดต่อ ก็ตัดสายโทรศัพท์ทันที เพราะกิตติศัพท์อันเลื่องลือในการแกงซุปตาร์ทั่วฟ้าเมืองไทยมาหลายทศวรรษ แต่เหตุไฉนท้ายสุด หนุ่มหล่อ เพอร์เฟกชันนิสต์ เนี้ยบ รอบคอบ ทันเกมในทุกสถานการณ์ จะกลายมาเป็น “เหยื่ออันโอชะ” และโดนแกงเสียหมดรูปจนได้ ซึ่งกันต์เผยว่า

           “ โดนแล้ว กูพลาดได้ไง เอาจริงๆ ถ้านี่คือการแกงน้อง ผมบอกเลยว่าผิดนะ เพราะนี่คือการแกงกูคือโดน โดนหนักด้วย แกล้งคนอื่นมาเยอะ โดนคนอื่นแกล้งก็เยอะ แต่นี่คือการโดนแกงครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตเลย เป็นการรวมตัวของมิจฉาชีพ และ18มงกฏเมืองไทย แกล้งเป็นขบวนการ  มันต้องทำงานกันหนักมาก ซ้อนแผน ซ้อนแผน  แล้ววางA B C D มันไม่มีอะไรถูกรันโดยสคริปต์เลย สุดจริง คุณนาคร ระวังตัวให้ดี คุณโดนแน่ๆ ผมเอาทุกทาง ผมพูดจริงๆ ผมไม่ใช่คนดี และคนในขบวนการของผมก็ไม่ใช่คนดีด้วย พูดเลย เรียกว่ารวมตัวท็อป”

ทำไมทันทีที่ภาพยนตร์ “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” ปรากฎสู่สายตาคนดูเป็นที่เรียบร้อย ภารกิจพี่กันต์พร้อมน้อง ๆ CGM48 จะต้องร่วมฟันฝ่าเหตุการณ์ “บั้งไฟบรรลัยกันต์” ก็เป็นหนึ่งในพาร์ทที่เหล่าคนดูต่างลุ้น และเอาใจช่วยไปกับสถานการณ์สำคัญ ว่าทั้งหมดรอดพ้นจากชะตากรรมการวางแผนซ้อนแผนของ ห้าวเป้งไปได้หรือไม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเสียงตอบรับจากผู้ชมต่างยกนิ้ว และชื่นชมกับความสุดยอดในวิธีการรับมือ กับสารพัดการแกงที่เกิดขึ้นอย่างมืออาชีพของ หนุ่มกันต์ กันเลยทีเดียว และเหล่านี้คือบางส่วนของเสียงตอบรับจากผู้ชมที่กำลังกล่าวถึงในเพจต่าง ๆ ลั่นโซเชียล

“ความฮาจากห้าวเป้ง ชอบที่สุดคือการแกง “กันต์ กันตถาวร” เห็นได้ถึงความเป็นมือโปรของคนนี้จริง ๆปรบมือให้เลย”  @bemine4awhaile

“ชอบ “กันต์” ในหนังเรื่องนี้มาก นอกจากการแก้สถานการณ์ที่ถาโถมเข้าใส่ การดูแลเทคแคร์น้อง ๆ ซึ่งไม่มีประสบการณ์พิธีกร นี่สิ มืออาชีพ ตัวจริง!” — TAM ชมรมวิจารณ์บันเทิง

“แกงเก่งมาก แกงกันจนสงสารน้อง ๆ CGM48 แต่เหนือสิ่งอื่นใด ขอปรบมือให้พี่กันต์ กันตถาวร แบบดัง ๆ เลย เรียลจริงอะไรจริง ยกนิ้วให้พี่เลย!!! — @max_damon

“ส่วนตัวชอบพาร์ทพี่กันต์สุดละ คือนอกจากจะตลกแล้ว ยังแฝงแง่คิดเรื่องการทำงานอย่างมืออีพด้วย”  — @Rnid_Nami

“ได้เห็นถึงตัวตน และความน่ารักของน้อง ๆ รวมไปถึงความเป็นมืออาชีพของเหล่าดาราที่มา Inspired น้อง ๆ ด้วย โดยเฉพาะ กันต์ กันตถาวร รวม ๆแล้วสนุก แนะนำให้ไปดูในโรงค่า” — ไปตามรอยหนังด้วยกันไหม

“ทึ่งกับความเป็นมืออาชีพของคุณกันต์ ยอมรับเลยคนนี้ของจริง” — @beemanu1234

“พาร์ทของกันต์ กันตถาวร ผมให้เป็นพาร์ทที่ดีมาก ๆ พาร์ทหนึ่งของหนังเลย ได้เห็นการทำงาน คำแนะนำที่ดีมาก ๆ จากพี่กันต์ กันตถาวร ที่คอยช่วยน้อง ๆ CGM48 ให้ผ่านพ้นการทำงานที่ยากลำบากไปได้”เทพเจ้าคอนเนตโต้

มาร่วมพิสูจน์ และเต็มอิ่มไปกับสารพัดการแกงของเหล่าห้าวเป้ง ทั้ง กันต์ , น้าเน็ก , แจ็ค แฟนฉัน , ยังโอมแอนเดอะแก๊ง และพี่เป้งตัวลับใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง”  ได้แล้วในโรงภาพยนตร์

รีวิวความเดือดของแกงหม้อนี้ : ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง  

กันต์ถึงกับไปไม่เป็นเมื่อต้องเจอห้าวเป้ง :

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

เรื่องแกงขอให้บอก เรื่องหลอกต้องพวกเขา โปสเตอร์แรก “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” เหล่าพี่ตัวเป้งกับการแกงครั้งใหญ่ จนต้องร้องขอ “อย่าแกงน้อง” เลยนะ คอนเฟิร์มวันฉาย 18 มีนาคมนี้ >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”