เรียนรู้ สานสายใยไปกับ “สตีเว่น ยอน” นักแสดงชายที่มาแรงที่สุดนาทีนี้ พร้อมทำความคุ้นเคยกับเมล็ดพันธุ์แห่งครอบครัวและความงอกงาม ที่สร้างจากเรื่องจริง เตรียมทัชทุกหัวใจ ใน “MINARI มินาริ” 1 เมษายน >>

จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงในชีวิตของผู้กำกับ ลี ไอแซค จอง สู่ภาพยนตร์ดราม่าน้ำดี ที่เรียกเสียงฮือฮามาแล้วในวงการภาพยนตร์ทั่วโลก จนกลายเป็นตัวเต็งขึ้นแท่น ภาพยนตร์ห้ามพลาดแห่งปี! สำหรับ Minari (มินาริ) การันตีคุณภาพด้วยการเข้าชิงรางวัลภาพยนตร์ยอดเยี่ยมจากเวทีระดับโลกอย่างออสการ์ แถมนักแสดงนำของเรื่องอย่าง สตีเว่น ยอน (Walking Dead, Burning และ OKJA) ยังสร้างประวัติศาสตร์โดยการเป็น นักแสดงเชื้อสายเอเชียน-อเมริกัน คนแรกที่ได้เข้าชิงรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยม

สมทบคุณภาพด้วยทีมนักแสดงอย่าง ฮันเยริ (Hello, My Twenties!, Love Guide for Dumpees และ As One) และ ยุนยอจอง (The Housemaid, Keys To The Heart) มาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวของครอบครัวเชื้อสายเกาหลีที่พร้อมเดิมพันทุกอย่างเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของพวกเขา แบกความฝันที่หวังว่าจะทำให้สำเร็จมาตั้งรกรากบนสหรัฐอเมริกา ผ่านเหตุการณ์และอุปสรรคที่จะทำให้ทุกคนประทับใจและอิ่มเอมไปด้วยความอบอุ่น

“มันเหมือนว่าผมเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ ที่ต้องได้รับการเผยแพร่” – สตีเว่น ยอน

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ที่จะทำให้คุณมานั่งทบทวนเรื่องราวที่ผ่านมาในชีวิต และตั้งคำถามกับตัวเอง MINARI มินาริ 1 เมษายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะพวกเขาคือ “ครอบครัว” ที่ร่วมปลูกต้นกล้า MINARI และเติบโตไปด้วยกัน >>

“MINARI มินาริ” หนังอบอุ่นการันตีคุณภาพที่ไม่อยากให้พลาด กวาดมาแล้วทุกสถาบัน แจ้งเกิดจากเทศกาลหนังซันแดนซ์ ก่อนปิดท้ายกับรางวัล “ออสการ์” >>

สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ สมศักดิ์ศรี “ยูนยอจอง” นักแสดงเกาหลีคนแรกที่คว้าออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก “MINARI มินาริ” >>

ยุนยอจอง ผงาดบนเวทีรางวัลระดับโลก คว้าสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก #SAGAWARDS ดันให้ “MINARI” ขึ้นเต็งหนึ่งออสการ์ สมศักดิ์ศรี เมอรีล สตรีป แห่งเอเชีย >>

“พริตตี้บอย พริตตี้บอย” พบกับความน่ารักของยาย หลาน ประจำตระกูลอี จากภาพยนตร์เรื่อง “MINARI มินาริ” ที่จะทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่า “ครอบครัว” >>