เปิดตัว “วรรณสิริ” โรงพยาบาลความงามครบวงจร ล้ำสมัยทุกมิติ ดึง 2 นางแบบตัวแม่  “ลูกเกด – ซินดี้” อวดความสวยเป๊ะ! >> 

แถลงข่าวเตรียมเปิดตัวอย่างเป็นการทางแล้ว  สำหรับ “โรงพยาบาลวรรณสิริ” (WANSIRI Aesthetic Hospital) โรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมสร้าง มาตรฐานใหม่แห่งความงาม โดยระดมทีมศัลยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางของเมืองไทย บวกเทคโนโลยีล้ำสมัยทุกมิติกับประสบการณ์ความงามครบวงจร  พร้อมชวน 2 นางแบบคู่ซี้ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ชาร์พเพิร์ล และ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ มาร่วมพูดคุย พร้อมเผยเคล็ดลับความงามแบบสุขภาพดีแบบล้วงลึก!

นายแพทย์ศรัณย์ วรรณจำรัส กรรมการผู้จัดการและผู้อำนวยการด้านการแพทย์ โรงพยาบาลวรรณสิริ กล่าวว่า วรรณสิริ ก่อตั้งโดยการรวมตัวของทีมแพทย์มืออาชีพที่มีความเชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา โดยยึดมั่นในปรัชญาการให้การรักษาที่ปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล เพื่อมอบประสบการณ์ความงามแบบครบวงจร ในราคาสมเหตุสมผล พร้อมเทคโนโลยีการแพทย์ล้ำสมัย เน้นเจาะกลุ่มพรีเมี่ยมทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้งยกระดับการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพเพื่อความงามสู่มาตรฐานสากล

โดยงานนี้ตัวแม่วงการนางแบบและนางงามของเมืองไทย ‘ลูกเกด เมทินี กิ่งโพยม‘ กล่าวว่าการดูแลรูปร่างเป็นเรื่องที่สำคัญ เพราะอาชีพเราคือเป็นนางแบบ ดังนั้นจึงต้องใส่ใจดูแลทั้งรูปร่างและสุขภาพไปพร้อมๆ กัน เคล็ดลับง่ายๆ คือ ออกกำลังกายเป็นประจำทุกวัน เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน หรือว่ายน้ำ เลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง และที่สำคัญตอนนี้วัยเข้าเลข 4 แล้ว จึงต้องมีเทคโนโลยีความงามเข้ามาช่วย โดยเกดเน้นศึกษาข้อมูลอย่างดี เพราะเทรนด์ในต่างประเทศเอง เน้นการตรวจในระดับเซลล์ว่าเราเซลล์ในร่างกายของเราทำงานได้ดีปกติมากน้อยแค่ไหน ในส่วนนี้เกดจึงให้ผู้เชี่ยวชาญช่วยวิเคราะห์และช่วยดูแลเราเพิ่มเติมในส่วนนี้ เป็นการเติมเต็มด้านสุขภาพที่ดี และมีความมั่นใจในมาตรฐานและความปลอดภัยค่ะ

เช่นเดียวกับเพื่อนสาวสุดซี้ ซินดี้-สิรินยา บิชอพ เล่าถึงหลักการดูแลสุขภาพตัวเองว่า พยายามให้ความสำคัญกับทุกอย่าง เพราะไม่ใช่แค่เรื่องสุขภาพกายอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงด้านอารมณ์ ความรู้สึก และสุขภาพจิตด้วย พยายามทำชีวิตให้กระฉับกระเฉง หลีกเลี่ยงไลฟ์สไตล์ติดอยู่กับบ้านนอนดูทีวี เรียกได้ว่าค่อนข้างเคร่งครัดกับเรื่องสุขภาพมาก ส่วนเรื่องอาหารการกินก็สำคัญเช่นกัน ไม่เน้นรับประทานอาหารหมวดแป้งและน้ำตาล แต่จะเน้นรับประทานผัก-ผลไม้ เพราะเป็นอาหารที่มีชีวิตชีวา ดีกับร่างกาย ขณะเดียวกันก็ต้องยอมรับว่าศัลยกรรมเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในการใช้ชีวิตยุคนี้ เพราะฉะนั้นการศึกษาหาข้อมูลจึงจำเป็นมาก เพื่อให้มั่นใจได้ว่าเราจะได้รับการดูแลจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจริงๆ

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้สายสุขภาพและความงามอย่าง  ป้าตือ-สมบัษร ถิระสาโรช, มี่-มิลิน ยุวจรัสกุล มาร่วมงาน พร้อมแชร์ประสบการณ์เทคโนโลยีความสวยความงามแบบเป็นกันเอง

“โรงพยาบาลวรรณสิริ” (WANSIRI Aesthetic Hospital) มาตรฐานใหม่แห่งความงาม เป็นโรงพยาบาลความงามครบวงจรชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ให้บริการความงามครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นบริการด้านการรักษาผิวหน้า, การปรับรูปหน้า, การปรับรูปร่าง, การกระชับหุ่น, การดูดไขมัน, การศัลยกรรมทรวงอก, นารีเวช-ฮอร์โมน และจุดซ่อนเร้น, การดูแลสุขภาพองค์รวมและเวชศาสตร์ชะลอวัย จนถึงการผ่าตัดแปลงเพศ (Transgender) ซึ่งดำเนินการโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางและทีมศัลยกรรมตกแต่งมืออาชีพมากประสบการณ์ระดับประเทศ  ผู้สนใจสามารถติดตามข่าวสารได้ที่ www.wansirihospital.com / Facebook: wansirihospital / Instagram: wansirihospital หรือติดต่อได้ที่ โทร 02-249-8855

ที่มา:  มนตรี พีอาร์
บันทึกภาพ:  มนตรี พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“โมโนแมกซ์” ชวนคอหนังไทยลุ้นระทึก! ในภาพยนตร์ “Blood Valentine สวยรหัสฆ่า” >>

“กากา”ปรับลุคเซอร์สวมบท “แฮกเกอร์” ร่วมงานรุ่นพี่ “ลูกเกด-เร”สุดแฮปปี้ >>

โดนไล่ล่า!!! “ลูกเกด” โชว์ลีลาบู๊ไม่ยั้ง พา “มีน-นีน่า” หนีตายใน “สวยรหัสฆ่า” >>

ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม ร่วมเป็นดีไซน์เนอร์ออกแบบรองเท้ากับแบรนด์ดัง ในดีไซน์พิเศษที่ชื่อว่า ‘ชู เอ็กซ์ เมทินี’ (SHU X METINEE) >>