“โม-มนชนก” สุดเขิลล์! “ไบร์ท-วชิรวิชญ์” โชว์หวาน สวมรองเท้าดุจเจ้าหญิงในซีรี่ส์ “IN TIME WITH YOU “ถึงห้ามใจก็จะรัก” >>

เปิดฉากตอนที่ 2 ก็ทำเอาแฟนคลับกิ้วก้าว…กันสุดพลัง! เพราะเคมีคู่กันของพระนางอย่าง เป้-อารักษ์ และ โม-มนชนก ในซีรีส์รีเมคฮอตฮิตแห่งเอเชีย IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ทางพีพีทีวี ช่อง36 ผลิตโดย อาร์ท้อป มีเดีย (ประเทศไทย) ที่ดูเหมือนกันจะถูกอกถูกใจไม่ใช่น้อย โดยเฉพาะความน่ารักของนางเอกสาวที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเคลิ้มไปกับความน่ารักของเธอเลยล่ะ

IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ยังเสิร์ฟความฟินขึ้นเรื่อยๆ ด้วยการส่งนักแสดงหนุ่มสุดฮอต  ไบร์ทวชิรวิชญ์ ชีวอารี มาสวมบท นิค พนักงานออฟฟิศหนุ่มในตำแหน่งผู้ช่วยของ พิม” (โม มนชนก) ที่วันนี้เรามีฉากเบื้องหลังเด็ดๆ มาให้แฟนๆ ได้ฟินกันก่อนดูฉบับเต็ม

ฉากนี้ผู้กำกับฯ อ๊อด-บัณฑิต ทองดี และทีมงานใช้พื้นที่ร้านอาหารคาวหวานย่านประชาชื่น เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยตอนนี้เป็นฉากที่ พิม และ นิค มาที่ร้านกาแฟของ หมวย (ณัฏฐ์ธิดา โกสุมขจรเกียรติ์) เพื่อนของพิม พิมถูกรองเท้ากัด นิค หายออกจากร้านไปสักพัก พร้อมแผ่นแปะกันรองเท้ากัดและรองเท้า นิคบรรจงสวมรองเท้าให้พิม เรียกได้ว่าเป็นซีนที่โรแมนติกมากๆ ดังกับเจ้าชายสวมรองเท้าแก้วให้เจ้าหญิงยังไงยังงั้นเลย โดยผู้กำกับฯเรียกนักแสดงมาซักซ้อมบท และจังหวะการเล่นให้เข้าใจเสียก่อน ทั้งสาวพิมและหนุ่มไบร์ทก็ตั้งใจฟังเป็นอย่างดี เมื่อทุกอย่างพร้อมผู้กำกับฯก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยทั้งคู่มีบทพูดกันไปมาเล็กน้อย แต่ด้วยรอยยิ้มของหนุ่มไบร์ท ทำเอาสาวพิมถึงกับอมยิ้ม เมื่อถึงจังหวะที่ต้องสวมรองเท้า ทั้งคู่ก็มีแอบเขินกันเล็กน้อย สิ้นเสียงผู้กำกับฯ สั่ง คัท ทั้งคู่ก็แอบหัวเราะกันออกมา เพราะเป็นซีนที่หวานมากๆ

ฉากนี้จะฟินและหวานโรแมนติกขนาดไหน? ต้องติดตาม IN TIME WITH YOU ถึงห้ามใจก็จะรัก” ในวันพฤหัสบดีที่ 25 เมษายน 2563 นี้ เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี ช่อง 36

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Long Run” เพลงความหมายดีที่ไบร์ทตั้งใจให้กำลังใจตัวเองและมอบให้ทุกๆ คนที่ตามหาความฝัน พร้อมมิวสิกวิดีโอสุดประทับใจ >>

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ พาเรียกน้ำย่อย! แถลงข่าวเปิดไลน์อัพ COSMOS BEAR MUSIC FESTIVAL >>

F.HERO พร้อม ไบร์ท วชิรวิชญ์ ถูกเลือกเป็น 1 ในรายการ ANOTHER SKY โดย EXILE HIRO บิ๊กบอสใหญ่แห่งค่าย LDH ประเทศญี่ปุ่น >>