กลัฟ คณาวุฒิ เซอร์วิสแฟนสุดฟินในงานไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กคลูซีฟ  “Dr. HASKIN x Gulf – Gulf in Seoul” >>

แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออแกนิคส่งตรงจากประเทศเกาหลี Dr.HASKIN จัดงานไลฟ์สตรีมมิ่งสุดเอ็กคลูซีฟ เซอร์วิสความสนุกให้เหล่าลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ (ชื่อแฟนคลับกลัฟ) พร้อมชวน ‘กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์’ นักแสดงชื่อดังร่วมงานในธีม ‘Gulf in Seoul’ งานนี้บรรดาแฟนคลับทั้งที่มาชมในงาน และชมจากทางบ้านต่างได้ฟินอย่างใกล้ชิด และสนุกสนานไปกับการเอนเตอร์เทนแบบจัดเต็มของกลัฟตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม พร้อมฟังเพลงเพราะๆ ปิดท้ายไลฟ์กันเต็มอิ่ม ณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท แบงค็อก (ทองหล่อ) รวมถึงมีการไลฟ์สดให้ผู้ชมทั้งไทย และต่างชาติได้รับชมผ่านทาง Facebook: Dr.HASKIN Thailand กันอีกด้วย

Dr.HASKIN แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่พร้อมให้คนไทยได้สัมผัสกับนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิวซึ่งผลิตจากสารสกัดธรรมชาติ 100% โดยสกัดมาจากฟาร์มที่ ฮาดง ประเทศเกาหลีใต้ ได้จัดงานไลฟ์สตรีมมิ่งสุดพิเศษพร้อมชวน กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ นักแสดงนำจากซีรีย์ชื่อดัง ธารไทป์ เดอะ ซีรีย์ มาร่วมมอบความสุข สนุกสนาน ให้กับเหล่าแฟนคลับ ร่วมกับพิธีกรรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์อย่าง ตี๋มายด์ สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล นักแสดงร่วมจากซีรีย์ ธารไทป์ เดอะ ซีรีย์ งานนี้ทั้งคู่จัดเต็มความสนุกให้แฟนคลับทุกคนกันอย่างเต็มอิ่มตลอด 1 ชั่วโมง กับการเปิดงานด้วย กลัฟ และตี๋มายด์สวมบทบาทเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ย้อนจากยุคโชซอน มาในปัจจุบัน กับโปรดิวเซอร์กองถ่ายโฆษณา ทั้งสองคนต่างแสดงตามบทบาทที่ได้รับในธีมงาน ‘Gulf in Seoul’ กันอย่างเต็มที่ และสร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้มีความสุขร่วมกันตลอดการแสดง พร้อมทั้งยังได้แนะนำผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ Dr.HASKIN ให้แฟนๆ ทุกคนได้รู้จักด้วยไม่ว่าจะเป็น MIRACLE ATO™ A.C Foam Cleanser, DACAPO Remember Triple Balance Essential Serum และ DACAPO Remember Double Effect Cream ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งกลัฟ และตี๋มายด์ขอแนะนำให้ทุกคนหามาลองใช้กันเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่จะปรนนิบัติผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น และกระจ่างใสอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีอีก 2 ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้นที่หนุ่ม ตี๋มายด์ ได้แนะนำเพิ่มเติมไม่ว่าจะเป็น Y Fine Feminine Cleanser ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจุดซ่อนเร้น และ Y Fine Feminine Dropper ผลิตภัณฑ์ดูแลจุดซ่อนเร้น (Aroma Oil) ผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้ใช้ได้แค่ผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ยังสามารถใช้ได้ด้วยรับประกันความอ่อนโยนเพราะทุกอย่างสกัดมาจากธรรมชาติ 100% ก่อนจะปิดท้ายความสนุก และความประทับใจที่มอบให้กับแฟนคลับด้วยโชว์สุดพิเศษจาก กลัฟ คณาวุฒิ ที่เตรียมเพลง “แฟนผมหาย” มามอบความสนุกให้ทุกคนได้ชมกันไปกับบรรยากาศแห่งความสุขที่อบอวลไปด้วยความอบอุ่นที่ทั้งแฟนคลับและศิลปินต่างมอบให้กันภายในงานนี้ งานนี้ Dr.HASKIN ต้องขอขอบคุณลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ  แฟนคลับของ กลัฟ คณาวุฒิ ทุกคนที่ให้การสนับสนุน ซัพพอร์ตกันมาเป็นอย่างดีตลอดมา และไว้พบกันใหม่โอกาสหน้า

แล้วกิจกรรมครั้งหน้าของ Dr.HASKIN จะเป็นอะไรรอติดตามความพิเศษกันได้เลยที่ Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Dr.HASKIN Thailand

#DrHASKINxGulf

#DrHASKIN

#DrHASKINTH

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>