ปังเต็มสิบ!! “สร” จากวง K-POP ชื่อดัง “CLC” ออกซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเอง “RUN” เพลงภาษาอังกฤษกับแนวดนตรีป็อป อะคูสติก ฟังสบาย เหมือนหลุดเข้าไปในฤดูใบไม้ผลิ >>

“สร” (Sorn) หรือ ชลนสร สัจจกุล ศิลปินไทยมากความสามารถที่โด่งดังในประเทศเกาหลีใต้ เธอคือหนึ่งในศิลปินจากวง K-POP ที่หลายคนรู้จักเป็นอย่างดีจากวง “CLC” เธอออกซิงเกิลเดี่ยวเพลงแรกของตัวเองที่มีชื่อว่า “RUN” เพลงภาษาอังกฤษ แนวป็อป อะคูสติก ฟังสบาย กับเสียงสุดละมุนนุ่มนวลของเธอ ทำให้เพลงนี้มีรสสัมผัสที่อบอุ่น พาทุกคนตกอยู่ในภวังค์เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในฤดูใบไม้ผลิ โดยเพลงนี้ “สร” ตั้งใจทำออกมาเพื่อส่งมอบแรงบันดาลใจให้แก่แฟน ๆ ของเธอโดยเฉพาะกลุ่ม GEN-Z ให้กล้าที่จะออกมาทำสิ่งใหม่ ๆ และอย่าหยุดวิ่งตามความฝันของตัวเอง

ซึ่งความพิเศษของเพลง “RUN” คือ “สร” ได้มีส่วนร่วมในการทำปกซิงเกิล และทำ MV ที่ถ่ายทำที่เกาะเชจูที่ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติ และทะเล ลงตัวและเข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความสดใส ร่าเริง และท่วงทำนองของเพลง เชื่อเลยว่าหากใครเซฟเพลงนี้ไว้ในเพลย์ลิสต์ จะสัมผัสถึงความอบอุ่น และจะทำให้คุณ ๆตกหลุมรักสาวคนนี้ชนิดถอนตัวไม่ขึ้นเลยทีเดียว

ฟังเพลง “RUN” จาก สร ได้แล้วที่นี่

ติดตาม สรใน Platform ต่างๆ ได้ที่

TWITTER INSTAGRAM | YOUTUBE

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุยกับ “ซาราห์ พอลสัน” ควีนแห่งหนังระทึกขวัญ กับบทบาทคุณแม่สุดคลั่งที่จะไม่ยอมให้ลูกตัวเองหนีไปพ้นอกใน “Run มัมอำมหิต” >>

จะลุ้นระทึกแค่ไหน? เมื่อ “ซาราห์ พอลสัน” ปล่อยอารมณ์บ้าสุดคลั่ง ในผลงานจากผู้กำกับ Searching เตรียมสัมผัสความอำมหิตครั้งใหม่ จากเธอคนนี้ ใน “RUN” 26 พ.ย. >>

ซาราห์ พอลสัน รับบท แม่ เธอทิ้งชีวิต ดูแลลูกทั้งชีวิต และจะไม่ยอมให้หนีไปไหนทั้งนั้น ตอกย้ำความ Horror Queen ใน “Run มัมอำมหิต” >>

เตรียมตัวกับความเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่ จากผู้กำกับ Searching เตรียมใจกับความระทึกขวัญครั้งรุนแรง ของ “ซาราห์ พอลสัน” ในภาพยนตร์ไซโค-ทริลเลอร์ ที่จะทำให้คุณลุ้นจิกเบาะ “RUN มัมอำมหิต” >>

“ซาราห์ พอลสัน” เผยด้านมืด โชว์อาการคลั่งสุดขีด ในโปรเจกต์ระทึกขวัญ พล็อตชาญฉลาด “RUN” มัมอำมหิต ผลงานเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Searching >>