#XIUMIN วง #EXO เสิร์ฟช่วงเวลาอันแสนหวาน พร้อมโชว์หลากหลายเสน่ห์  ในงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘ON : XIUWEET TIME’ ร่วมด้วยพิธีกรพิเศษ BAEKHYUN! >>

ประสบความสำเร็จไปเรียบร้อย สำหรับงานแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘ON : XIUWEET TIME’ (ออน : ซิ่ววีท ไทม์) ของ XIUMIN (ซิ่วหมิน) หนึ่งในสมาชิกวง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่ถูกจัดขึ้นไปเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา ทางช่อง Beyond LIVE (บียอนด์ ไลฟ์) บนแอปพลิเคชัน Naver V LIVE (เนเวอร์ วี ไลฟ์)

งานแฟนมีตติ้งออนไลน์ ‘ON : XIUWEET TIME’ (ออน : ซิ่ววีท ไทม์) ในครั้งนี้ มาพร้อมคอนเซปต์แบบรายการโทรทัศน์ ซึ่งมีช่วงต่าง ๆ ที่ได้ใช้เวลาอันแสนหวานร่วมกับแฟนคลับ ทั้งพูดคุย, เล่นเกม, โชว์การแสดง ฯลฯ สำหรับในช่วงแรกของงาน จะเป็นการ Parody หลาย ๆ รายการวาไรตี้ของเกาหลีที่ทำให้รู้สึกสนุกมากขึ้น โดยมีพิธีกรพิเศษอย่าง ‘BAEKHYUN’ (แบคฮยอน) มารับหน้าที่ดำเนินงานด้วยความสดใส อาทิ รายการที่แบ่งปันเรื่องราวชีวิตในปัจจุบันของ XIUMIN, รายการที่มีการแก้โจทย์คณิตศาสตร์ การทายคำย่อ การทดสอบความจำ, รายการที่รับฟังคำตอบของแฟน ๆ เกี่ยวกับความกังวลของ XIUMIN เป็นต้น

นอกจากนี้ ยังเพิ่มความอบอุ่นด้วยการเซอร์ไพรส์จัดปาร์ตี้วันเกิดให้กับ XIUMIN ผู้ที่มีวันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 26 มีนาคม รวมถึงการโทรศัพท์หาสมาชิกในวงอย่าง SEHUN (เซฮุน) ไม่เพียงเท่านี้ ในช่วงที่สองของงานก็มาภายใต้ธีม การแสดงพิเศษสำหรับรายการเพลง ซึ่ง XIUMIN ได้นำเสนอเวทีที่สะกดทุกสายตาได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่เพลง ‘Let Out The Beast’ จากอัลบั้มเต็มชุดแรกของ EXO, เพลง ‘Shake’ จากอัลบั้มเต็มญี่ปุ่นชุดแรกของ EXO-CBX ไปจนถึงเวทีเมดเลย์เพลง ‘Sign’, ‘Damage’, ‘Gravity’ จากอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ของ EXO

และที่สำคัญ XIUMIN ได้โชว์เวทีเพลงใหม่ที่เตรียมไว้เป็นพิเศษสำหรับงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้อย่าง ‘Serenity’ เป็นครั้งแรก รวมถึงการแปลงโฉมมาเป็น ‘X-XIUMIN’ (เอ็กซ์-ซิ่วหมิน) ครั้งแรก เพื่อโชว์เวทีเพลงเปิดตัว ‘Obsession’ ตามคอนเซปต์อัลบั้มเต็มชุดที่ 6 ของ EXO ที่ตอนนั้น XIUMIN ยังไม่สามารถร่วมโปรโมตกับวงได้เนื่องจากติดภารกิจรับใช้ชาติ เรียกได้ว่า แฟนคลับทั่วโลกต่างให้การตอบรับกันอย่างร้อนแรง

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ:  #XIUMIN #EXO #ON_XIUWEET_TIME

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

XIUMIN วง EXO เดบิวต์ศิลปินเดี่ยวพร้อมโชว์ภาพลักษณ์ใหม่ ในมินิอัลบั้มแรก ‘Brand New’ นำเสนอความรู้สึกของดนตรีช่วงยุค 90 ตามสไตล์ XIUMIN >>

#XIUMIN วง #EXO และ #MARK วง #NCT แท็คมือปล่อยผลงานเพลงสุดพิเศษ ‘Young & Free’

เฉิน-แบคฮยอน-ซิ่วหมิน ติดว้าว! เตรียมคอนเสิร์ตแรก “เอ็กโซ-ซีบีเอ็กซ์” ที่ไทย เสาร์นี้ 29 เม.ย. เปิดจองบัตร 2017 BANGKOK SUPER LIVE ช้าหมดอดเจอ!! >>

วง EXO เปิดตัวภาพทีเซอร์คัมแบค ซูโฮ (Suho) และ ซิ่วหมิ่น (Xiumin)

จิน (JIN) เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลงเดบิวต์ Gone นำแสดงโดย ซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO และ คิม ยูจอง (Kim Yoo Jung)