ลุกเป็นไฟ! กับการแสดงสเตจที่สองรายการ “CHUANG 2021” “นาย กรชิต” ตัวแทนเด็กไทย โชว์พลังเสียงละลายใจแฟนชาวจีน คว้าตำแหน่ง MVP และท็อปโหวตอันดับหนึ่งร่วมประจำสัปดาห์ >>

หลังจากการประกาศเด็กฝึกที่ได้เข้ารอบที่สองไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ก็ไม่รอช้า ส่งแบบทดสอบสุดท้าทายรอบใหม่มาให้เหล่าเด็กฝึกได้ประลองกันอีกครั้งทันที โดยในการแสดงบนเวทีต่อหน้าผู้ชมครั้งที่สองนี้จะเป็นการประเมินเฉพาะด้านที่เด็กฝึกแต่ละคนมีโอกาสเลือกเพลงทดสอบตามความถนัดของตัวเอง ได้แก่ สายร้อง (Vocal) สายเต้น (Dance) และสายต้นฉบับ (Original) ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดโอกาสให้เด็กฝึกทุกคนได้แสดงความสามารถในด้านที่ตัวเองถนัดที่สุดออกมาได้อย่างเต็มที่เลยทีเดียว

ไฮไลท์รายการ “CHUANG 2021” EP.5 : การแสดงสเตจที่สอง กับโจทย์ประเมินเฉพาะด้านสุดหิน!

ในสัปดาห์นี้เป็นการทดสอบความสามารถบนเวทีต่อหน้าผู้ชมครั้งสุดท้ายก่อนการประกาศผลเด็กฝึกที่จะผ่านเข้ารอบที่ 3 ในสัปดาห์หน้า ทำให้เด็กฝึกทุกคนทุ่มเทฝึกซ้อมกับโจทย์เพลงที่ตัวเองได้รับมาอย่างเต็มที่เพื่อแย่งชิงตำแหน่ง “ที่นั่งการแสดงยอดเยี่ยม” จากผลโหวตของผู้ชมในห้องส่ง โดยในรอบนี้จะมีการแสดงทั้งหมด 11 ทีมจากเพลงโจทย์ 11 เพลงในหลากหลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นจีน อังกฤษ ญี่ปุ่น และไทย ซึ่งโชว์ที่ได้เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมในห้องส่งและคำชมจากเหล่าเมนเทอร์ได้มากที่สุดได้แก่ ทีม Feng Ding เพลงแรปต้นฉบับเจ้าของตำแหน่งการแสดงยอดเยี่ยมของสัปดาห์นี้ที่สร้างความร้อนแรงด้วยลีลาการแรปที่ดุดันของสมาชิกทั้งห้าคนนำทีมโดยหลิวจาง (Liu Zhang) หรือ AK เด็กฝึกเมนแรปตัวเต็งของรายการ การแสดง (การแสดงเพลง Feng Ding) ด้านทีม A Whale In The Sea ก็ไม่น้อยหน้าแทคทีมกันถ่ายทอดอารมณ์ของบทเพลงผ่านท่วงท่าที่อ่อนช้อย และสวยงามสมกับที่เป็นโชว์จากเหล่าเมนแดนซ์ตัวท็อป (การแสดงเพลง A Whale In The Sea) รวมถึงทีม Joker ที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถละสายตาจากพวกเขาได้โดยเฉพาะสกิลการเต้นระดับปรมาจารย์ของทั้งซันตะและริกิ (การแสดงเพลง Joker) ส่วนเพลงไทยสุดฮิตอย่าง “ปูหนีบอีปิ” หรือ “Crab Dance” ก็ได้ถูกถ่ายทอดออกมาในอีกรูปแบบด้วยทีม Yangcheng Lake ที่ทำให้หนุ่มญี่ปุ่นอย่างอามุได้รับเลือกให้เป็น MVP หรือผู้เข้าแข่งขันที่โดดเด่นประจำการแสดงนี้ (การแสดงเพลงปูหนีบอีปิ หรือ Crab Dance) เพลงสนุกจนเจ้าของเพลงต้นฉบับอย่าง พร จันทพร ยังออกมาชื่นชม

และอีกหนึ่งโชว์ไฮไลท์ที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้กับโชว์จากการรวมตัวของเมนสายร้องทีม You Better Not Care About Me ซึ่งโชว์นี้ถือเป็นการแสดงบนเวทีต่อหน้าผู้ชมร่วมกันครั้งแรกของ “แพทริค” และ ”นาย” สองเด็กฝึกไทยที่คว้าหัวใจแฟนๆ ได้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ และยังเป็นโชว์ที่ทำให้ “นาย” ได้โชว์ความสามารถในด้านการร้องของตัวเองแบบจัดเต็ม จนได้รับการโหวตให้เป็น MVP ของทีม และพ่วงด้วยตำแหน่งคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดประจำสัปดาห์ร่วมกับหลิวจาง (Liu Zhang) เด็กฝึกเมนแรปชาวจีนอีกด้วย (การแสดงเพลง You Better Not Care About Me)

สำหรับอันดับผลคะแนน Popular Vote ในไทย ผ่านช่องทางการโหวตใน WeTV (อัพเดท ณ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ ‘แพทริค’ ตามด้วย ‘นาย’ มาเป็นอันดับ 2 และทั้งสองคนยังได้รับความนิยมในระดับท็อป 10 ทั้งในฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้อีกด้วย

สำหรับเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 11 คนแรก (อัพเดทล่าสุด ณ วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม เวลา 11.00 น.) ประกอบด้วย อันดับที่ 1 หลิวอวี่ (Liu Yu) อันดับที่ 2 โจวเคออวี่ (Zhou Keyu) อันดับที่ 3 ริกิมารุ (Rikimaru) อันดับที่ 4 ซันตะ (Santa) อันดับที่ 5 หลินโม่ (Lin Mo) อันดับที่ 6 มิกะ (Mika) อันดับที่ 7 ป๋อหยวน (Bo Yuan) อันดับที่ 8 แพทริค ที่ขึ้นมาจากอันดับที่ 9 ในสัปดาห์ที่แล้ว อันดับที่ 9 กางวั่งเซียง (Gan Wangxing) อันดับที่ 10 จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan) และอันดับที่ 11 ออสการ์ (Oscar) ในขณะที่ นาย อยู่อันดับที่ 14 จากอันดับที่ 16 ในสัปดาห์ที่แล้ว โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้ทั้งสองหนุ่มไทย และเด็กฝึกคนอื่นๆ ที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายๆ ผ่าน WeTV

รายการ CHUANG 2021 EP. 7 จะประกาศผลเด็กฝึกที่มีชื่อติดลำดับสูงสุด 33 คนแรก ที่ได้เข้าไปสู่การแข่งขันในรอบต่อไป โดยจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 3 เมษายน เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบที่สาม แฟนๆ สามารถร่วมโหวตได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. นอกจากนั้นยังสามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ส่งแรงเชียร์ด้วยการโหวตให้กับเด็กฝึก CHUANG 2021 ที่คุณชื่นชอบได้ทาง http://bit.ly/CHUANG2021vote

และรับชมรายการ CHUANG 2021 ฟรี ทาง http://bit.ly/Chuang2021

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพบกับ!! น้องนาย กรชิต ในงาน “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘โบกี้ไลอ้อน’ เปิดตัว vivo Y36 5G กลางสยามเซ็นเตอร์ พร้อมทัพศิลปินร่วมแชร์ประสบการณ์ ‘เครื่องที่ใช่ สเปกที่ชอบ’ >>

“นาย-กรชิต” ขึ้นแท่น Presenter vivo! พร้อมโชว์สกิลเสียงละมุนมัดใจ กับอีเวนต์ในไทยที่แรก! >>

“นาย-กรชิต” กลับมาเซย์ฮายไทยแลนด์อีกครั้ง! เผยลุคหนุ่มแว่นเชิ้ตขาวกร้าวใจ ทำด้อมแยมฯใจสั่น! >>

ประเทศไทยมี “นาย-INTO1” แล้ว!! กลับไทยแบบสับแบบใหม่ สไตล์ Y2K ในรอบ 2 ปี