กรี๊ด! ฟินจิกหมอนไปกับภารกิจพิชิตรางวัลกับฮีโร่สุดเซอร์ไพรส์ ในไลฟ์ Lazada Super Party ขนขบวนดารา ศิลปินคับคั่ง สุขสันต์วันช้อปครบรอบ 9 ปี >>

ลาซาด้า ฉลองวันเกิดปีที่ ด้วยการไลฟ์คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ยิงยาว ชั่วโมง ขนขบวน ดารา ศิลปินระดับโลก จัดเซอร์ไพรส์แจกจ่ายความสุขให้กับแฟน ๆ ในคอนเสิร์ต Lazada Super Party ที่มาพร้อมกับธีม Everyday Superheroes งานนี้บอกเลยว่ากองทัพศิลปินทั้งไทยและเทศ ได้มาร่วมสร้างปรากฏการณ์พิเศษ ใจกลาง Lazada City โดยรับบทฮีโร่พร้อมพลังพิเศษ พิชิต ภารกิจสุดมันส์ แถมยังมอบของขวัญสุดเซอร์ไพรส์ ให้ชาวเมืองได้รับความสุข ระเบิดความสนุก จนฟินจิกหมอนกระจายกันถ้วนหน้า ซึ่งเหล่าฮีโร่ นำโดย

ดา เอ็นโดรฟิน ฮีโร่คนแรกที่มาพร้อมพลังแห่งเสียงกังวาล (ฮีโร่ผู้จุดประกาย) สามารถพิชิตภารกิจแรก ปลุกเมืองลาซาด้าให้สดใส ด้วยพลังเสียงพร้อมเสน่ห์เหลือร้ายของเธอ พีคขึ้นไปอีก เมื่อเธอจัดเซอร์ไพรส์ชาวเมืองลาซาด้า ซิตี้ ด้วยแรปเปอร์คู่ใจที่มาร่วมสร้างสีสันให้โชว์สุดพิเศษมากยิ่งขึ้น

ต่อด้วยภารกิจที่ นำโดย แจ๊ส สปุ๊กนิค (ฮีโร่นักล่าหัวใจ) และ เบลล่า ราณี (ฮีโร่นักทายใจ) สองฮีโร่ที่ผนึกกำลังด้วยพลังแห่งการรู้ใจ ร่วมปฏิบัติภารกิจ “Matching Mission” ในการเลือกของที่ชอบให้กับคนที่ใช่ เพื่อมอบความสุขให้กับชาวเมือง

ออฟ-กัน ฮีโร่คู่หูที่มาพร้อมพลังแห่งความเป็นหนึ่ง (ฮีโร่แห่งความเป็นหนึ่ง) ร่วมปฏิบัติภารกิจที่ 3 ในการตามหาสิ่งของในห้องนั่งเล่นที่หายไป และสั่งซื้อสิ่งของนั้นจากลาซาด้า โดยในภารกิจนี้ได้รับความช่วยเหลือจากน้องลาซซี่ ที่ช่วยนำของมาส่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ ให้ทั้งคู่ได้เติมเต็มห้องนั่งเล่นให้กลับมาสมบูรณ์

ก็อต-ริชชี่ ชาวเมืองลาซาด้า ซิตี้ ที่ได้รับพลังจากกล่องความสุขจนกลายมาเป็นฮีโร่พลังแห่งรัก มาพร้อมกับภารกิจที่ ช่วยกันแต่งตัวซึ่งกันและกันให้ตรงตามโจทย์ได้เร็วที่สุด งานนี้เป๊ะปังสมใจ เพราะเสื้อผ้าหลากสไตล์ถูกเลือกช้อปมาจากลาซาด้า

ยังไม่หมดฮีโร่พลังแห่งรักอีกคู่ กับคู่ซี้ บิวกิ้น-พีพี ที่นอกจากโชว์ชวนฝันที่ทำให้แฟน ๆ ได้ฟินจิกหมอนแล้ว ยังมาพร้อมภารกิจที่ และของขวัญสุดพิเศษ รูปภาพพร้อมลายเซ็น และ ตุ๊กตาน้องลาซซี่ ที่ถูกอัดเสียงโดยฮีโร่ทั้งสอง เพื่อมอบให้กับชาวเมืองผู้โชคดีได้ไปกรี๊ดดดดยาวถึงที่บ้านกันทีเดียว

อีกคู่ฮีโร่แห่งความสนุกนักร้องเสียงดีมีเอกลักษณ์ที่มาร่วมพิชิตภารกิจที่ 6 ลําไย ไหทองคํา  ที่ไม่ได้มาเพื่อกดดัน แต่มาร่วมสร้างจังหวะแห่งความสนุกกับ อะตอม ชนกันต์ โชว์นี้ ถือว่าเป็นการรวมพลังเปล่งเสียงเพลงร่วมกันเป็นครั้งแรกของฮีโร่ทั้งสองซึ่งพิเศษสุด ๆ เพราะทั้งคู่ได้เต้นออกสเต็ป และผสานเสียงร้องไปกับเสียงดนตรีสุดล้ำที่ทำให้ชาวเมืองลาซาด้าถึงกับต้องลุกขึ้นมาเต้นไปพร้อม ๆ กัน

และสองฮีโร่สุดท้าย ไบร์ท-วิน ฮีโร่แห่งความทรงจำ ที่มาพร้อมโชว์สุดตระการตาให้แฟน ๆ ได้กรี๊ดจนเสียงหาย

ฟินขั้นกว่าขึ้นไปอีก เมื่อฮีโร่ ไบร์ท-วิน ชวน บิวกิ้น-พีพี มาร่วมกันสร้างความสุขครั้งยิ่งใหญ่ โดยการทำคัพเค้ก ซึ่งแน่นอนว่า เค้กเบิร์ดเดย์ปีนี้ของลาซาด้าไม่ธรรมดาแน่นอน

สี่หนุ่มเลือกอุปกรณ์ทำขนมต่าง ๆ ผ่านแอปลาซาด้า และร่วมร้องเพลงเพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 9 ให้ลาซาด้า ไปพร้อม ๆ กับเหล่าชาวเมือง โมเมนต์คิวท์ ๆ ของฮีโร่ทั้งสี่ ฟินกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

นอกจากเหล่าฮีโร่ในประเทศไทยที่ทำการพิชิตภารกิจทั้ง 9 ได้สำเร็จแล้ว ยังมีศิลปินระดับโลกอย่าง Katy Perry, NCT Dream และศิลปินต่างชาติอีกมากมายที่มาร่วมมอบความสุขให้กับชาวเมืองลาซาด้าทุกคนอีกด้วย

แถมในคอนเสิร์ต Lazada Super Party ลาซาด้ายังแจกทอง 9 บาท 9 เส้น และของรางวัลสุดล้ำมากมาย เรียกได้ว่า ได้รับทั้งความสนุกสุดมันส์ และของรางวัลจุก ๆ จัดมาแจกจริง สุขสันต์วันช้อปลาซาด้าปีนี้ฉลองยาวสามวัน  ใครพลาดสามารถตามดูย้อนหลังได้ที่แอปลาซาด้าผ่านลิงก์ https://s.lazada.co.th/s.djMkw

#LazadaBirthdaySale #Lazadaสุขสันต์วันช้อป #LazadaTH #Lazadaมีทุกสิ่งที่ใจค้นหา #LazadaSuperParty #LazadaxNCTDream #LazadaxKatyPerry

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NCT DREAM ส่งข้อความแห่งความเข้าใจและการปลอบโยน ผ่านผลงานใหม่ ‘DREAM( )SCAPE’ อัลบั้มที่จะเป็นทางหลบหนีสำหรับวัยรุ่น ครองอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงและอัลบั้มทั่วโลก >>

ช้อปปี้ เอาใจเหล่า NCTzen ชาวไทย ฉลองซิงเกิ้ลใหม่! พร้อมลุ้นร่วมแฟนไซน์กับ ‘NCT DREAM’ ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Shopee x NCT DREAM( )SCAPE FANSIGN & EVENT >>

บิ๊กซี x พีแอนด์จี จัดอีเว้นท์สุดปัง!! ท้าลมร้อน แท็กทีมซุปตาร์ชื่อดัง “เบลล่า ราณี – เจมส์ จิรายุ” ชวนสาวๆ รับมือซัมเมอร์นี้อย่างมั่นใจ ในงาน Exclusive Event only at Big C “สวยทัน Summer กับ P&G” >>

“อะตอม” คัมแบค “GMM MUSIC” เริ่มต้นใหม่กับเพลง “ดีดี” ที่จะฮีลใจทุกคู่รัก >>

เปิดใจ “เบลล่า-ไบรท์” สองนักแสดงคู่ขวัญมาแรงแห่งปี ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปแดนซ์ และฝีมือการแสดงระดับบอลลีวูดครั้งแรก ในภาพยนตร์ไทยคอเมดี้ห้ามพลาด Congrats My Ex! >>