เซอร์ไพรส์จัดหนัก! “มาร์ค – ศิวัช” ชวนแฟนคลับ ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอบอุ่น >>

เรียกว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เพราะงานนี้หนุ่มหน้าใสขวัญใจวัยรุ่นสุดฮอต “มาร์ค – ศิวัช จำลองกุล”  ทุ่มสุดตัวเพื่อพี่ๆ น้องๆ “หัวใจศิวัช” (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ มาร์ค ศิวัช) จัดกิจกรรม Meet & Greet Mark Siwat Birthday” ปาร์ตี้ฉลองวันเกิดอายุครบ 21 ปีขึ้น ให้ทุกคนได้ใกล้ชิดอย่างเป็นกันเองพร้อมโชว์เสียงนุ่ม ๆ ละมุนมัดใจแฟนๆ  แถมยังขนของขวัญดีไซน์เก๋มาแจกกันชุดใหญ่ บอกเลยว่าสร้างความอบอุ่นชุ่มชื่นหัวใจให้เหล่า “หัวใจศิวัช” กันถ้วนหน้า ณ Lido Connect เมื่อวันพุธที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา

โดยเริ่มกิจกรรมด้วยพิธีกรอารมณ์ดี  ดี.เจ.คิว เตมี คุปต์ธนโรจน์  ทักทายกล่าวต้อนรับแฟนพร้อมเปิดตัว “มาร์ค – ศิวัช จำลองกุล” มาร่วมพูดคุยถึงกระแสความฮอตกับผลงานซีรีส์ที่โด่งดัง และยังแจ้งเกิดให้กับหนุ่มมาร์คอย่าง Love By Chance บังเอิญรัก” จนกลายเป็นที่รู้จักของทั้งแฟนๆ ชาวไทยและ ชาวต่างชาติ ทั่วเอเชีย ท่ามกลางบรรยากาศสุดกันเอง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงโชว์เพลงสุดพิเศษจากหนุ่มมาร์ค ซึ่งมาร์คก็ขนเพลงโปรดโดนใจความหมายลึกซึ้งมาร้องให้ฟังกันถึง 3  เพลง อย่าง เพลงแค่ไหนเขาก็ไม่รัก (ผลงานเพลงของตัวเอง), เพลง หมายความว่าอะไร (ศิลปินต้นฉบับ คือ มีน) และ คลั่งรัก (Crazy) (ศิลปินต้นฉบับ คือ เฟิร์ส อนุวัตน์)) บอกเลยว่าด้วยเสียงที่นุ่มนวลก็ชวนให้แฟนๆ ฟินเคลิ้มตามกันสุดๆ แถมยังคอยร้องตามและโยกตามจังหวะกันอย่างเพลิดเพลิน เท่านั้นยังไม่พอหนุ่มมาร์คยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการมอบโชคตบรางวัลน่ารักๆ ให้กับแฟนคลับผู้โชคดี ไม่ว่าจะเป็น ของขวัญแทนใจสุดเก๋แบบลิมิเต็ดเอดิชันไม่เหมือนใคร, Selfie รูปคู่สุดปัง รวมไปถึงรางวัลใหญ่กับคลิปเอ็กซ์คลูซีฟโมเม้นต์หวานๆ กับหนุ่มมาร์คที่ทำเอาแฟนคลับใจละลายเขินทำตัวไม่ถูก ฟินยิ้มแก้ปริตลอดทั้งปีกันไปเลยทีเดียว หลังจากนั้นก็เข้าก็เข้าสู่ไฮไลท์ของงาน โดยแฟนๆ “หัวใจศิวัช” ทั้งฮอลล์ต่างพร้อมใจกันร้องเพลง Happy Birthday และส่งเค้กก้อนโตหลากหลายรูปแบบที่ตกแต่งด้วยดีไซน์ต่างๆ อย่างสวยงาม ออกมาให้หนุ่มมาร์คได้ร่วมฉลองวันคล้ายวันเกิดด้วยกันอย่างอบอุ่น ก่อนจะปิดท้ายความฟินด้วยการเก็บโมเมนต์สุดไพรเวทตัวต่อตัวกับกิจกรรม Hi-Touch, Photo shoot (1ต่อ1) และ Signed ซึ่งระหว่างที่หนุ่มมาร์คแจกลายเซ็น ถ่ายรูป กับแฟนคลับเพลินๆ จู่ๆ หนุ่ม กัน – ณภัทร ณ ระนอง คู่จิ้นเพื่อนซี้ก็โผล่มาเซอร์ไพรส์ร่วมอวยพรวันเกิดให้หนุ่มมาร์คด้วย งานนี้เลยทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกร๊าดกับความมุ้งมิ้งของ มาร์ค – กัน ที่หยอกล้อแซวกันได้น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ บอกเลยว่าเป็น Meet & Greet Mark Siwat Birthday” ที่เป็นที่สุดของความฟินและอัดแน่นเต็มอิ่มทุกกิจกรรมใกล้ชิดสุดๆ

 อีกหนึ่งบรรยากาศความรักความผูกพันของศิลปินและแฟนคลับกับช่วงเวลาแห่งความสุขความทรงจำ ที่มีความหมายและมีคุณค่าต่อจิตใจทั้งมาร์คและเหล่า “หัวใจศิวัช” ทุกคนเป็นอย่างมากและน่าจะเป็นงานที่ทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักหนุ่มมาร์คหนักยิ่งขึ้นไปกว่าเดิมแน่นอน เอาเป็นว่าครั้งหน้าหนุ่มมาร์คจะจัดกิจกรรมอะไรให้แฟนๆ ได้ประทับใจในรูปแบบไหนอีกก็ต้องรอติดตามกันต่อไป

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาร์ค ศิวัช” สุดปลื้ม หนัง “Dear Kitakyushu” เข้าฉายรอบพิเศษในไทย ทีมงานญี่ปุ่นบินตรงร่วมงาน เชื่อได้อินกับบรรยากาศเมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น >>

ห้างโรบินสัน ยืนหนึ่งเดสติเนชั่นที่สร้างความสุขในทุกๆ วันของชีวิตแก่ครอบครัวนักช้อปทั่วไทย จัดเต็มแอคทิวิตี้สุดจอย ต้อนรับเทศกาลวันแม่สุดอบอุ่น – มีทแอนด์กรี๊ดหนุ่มฮอต – ชวนช้อปไอเทมเด็ด พร้อมยกขบวนกิจกรรมอีกมากมาย กระจายความอบอุ่นให้ปกคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย ตลอดเดือน ส.ค. 66 >>

“ROBINSON HAPPY MOTHER’S DAY” (โรบินสัน แฮปปี้ มาเธอร์ส เดย์) ประเดิมแบบปัง ๆ ด้วยเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์สุดอบอุ่นจาก 5 ลูกชายสุดฮอตที่ควงคู่คุณแม่มาทำภารกิจวันของแม่ >>

ช้อปปี้ มอบประสบการณ์เหนือระดับ เอาใจนักช้อปสายแฟ คอลแลบ 7 แบรนด์ไทยดีไซเนอร์ จัดเต็มกับคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนรันเวย์ ‘Thai Designer Fashion Show by Shopee Premium’ >>

เปิดวาร์ป 5 หนุ่มนักแสดง “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ตีบทแตกเข้าถึงทุกตัวละคร >>