ช่อง 3 ทำสาวๆ ใจสั่น!! นำ “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” ผลงานสามีแห่งชาติ #ซงจุงกิ >>

สาวๆ ทั้งหลายเตรียมใจสั่นคลุกเคล้าน้ำตากับซีรีส์เกาหลีที่พร้อมจะดึงอารมณ์คุณไปโมทดราม่า “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” หนึ่งในผลงานของสามีแห่งชาติ “ซงจุงกิ” ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกในฐานะพระเอกเต็มตัวสำหรับเขา กับบทบาท “คังมารู” นักศึกษาแพทย์ผู้ไร้เดียงสาเรื่องความรัก และพร้อมเสียสละทุกสิ่งเพื่อคนที่รัก เรียกได้ว่าเรื่องนี้เขาได้ปล่อยฝีมือการแสดงออกมาได้เป็นอย่างดี บทจะดราม่าก็ทำเอาคอซีรีส์น้ำตาท่วมจอ บทหวานก็ซึ้งจนฟินจิกหมอน และด้วยเนื้อเรื่องที่หักมุมชวนให้ลุ้นตามทุกฉากทุกตอน ทำให้เรื่องนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจากคอซีรีส์เกาหลีทั้งหลาย นอกจากนี้ยังมี 2 สาวนักแสดงที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดาอย่าง “มุนแชวอน” ที่รับบทเป็น “ซออึนกี” และ “ปาร์คซียอน” ที่รับบทเป็น “ฮันแจฮี” มาร่วมสร้างความดราม่าในครั้งนี้ด้วย

เรื่องราวของความคราม่า “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” ในครั้งนี้ เริ่มต้นขึ้นเมื่อ คังมารู (ซงจุงกิ) หนุ่มนักศึกษาแพทย์ผู้ไร้เดียงสาเรื่องความรัก เขายอมรับผิดแทน ฮันแจฮี (ปาร์คซียอน) แฟนสาวของเขา เมื่อพ้นโทษเขาก็พบว่าถูกหักหลัง เพราะคนรักของตนไปแต่งงานกับประธานซอ มหาเศรษฐีกลุ่มแทซัน ซึ่งเป็นการจุดชนวนให้เขาคิดแก้แค้น โดยใช้ ซออึนกี (มุนแชวอน) ลูกสาวของประธานซอ เป็นเครื่องมือ แต่เขากลับไม่รู้เลยว่าซออึนกีก็ต้องการเข้าหาเขาเพื่อที่จะสืบเรื่องความสัมพันธ์ของเขา กับแม่เลี้ยงของตนเอง และใช้เรื่องราวในอดีตกำจัดฮันแจฮีให้พ้นทางของเธอเช่นกัน ระหว่างการแก้แค้นได้เกิดเรื่องราวมากมาย จนทำให้คังมารูค้นพบว่าตนเองได้ตกหลุมรักซออึนกีไปเสียแล้ว

ซงจุงกิ” สามีแห่งชาติที่มีผลงานให้คอซีรีส์ได้ติดตามกันมาตลอดจนถึงปัจจุบันนี้ และใครที่ยังคิดถึงผลงานการเป็นพระเอกซีรีส์เรื่องแรกของเขา “ปมรักแรงแค้น (The Innocent Man)” สามารถรับชมได้ในวันจันทร์ เวลา 00.00 – 01.48 น., วันอังคาร-พฤหัสบดี เวลา 00.30 – 01.48 น., วันศุกร์ เวลา 00.45 – 01.48 น. และวันเสาร์ 01.18 – 01.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 31 มีนาคม 2564

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>