รักกัน 2 ปี ไม่มีแผ่ว !!! แฟนคลับ โอห์ม-ฟลุ้ค จัดนิทรรศการ สุดอลังการ “From the day we met”

รักกัน 2 ปี ไม่มีแผ่ว !!! แฟนคลับ โอห์ม-ฟลุ้ค จัดนิทรรศการ สุดอลังการ “From the day we met” เป็นการฉลองครบรอบสองปีที่โอห์ม-ฟลุ้ค ได้มารู้จักกัน

อีกหนึ่งคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม-ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค- ณธัช ศิริพงษ์ธร คู่จิ้นจากซีรีส์ชื่อดัง “ด้ายแดง” [ Untill We Meet Again The Series ] ที่ถึงแม้ซีรีส์จะจบไปกว่า 1 ปีแล้ว แต่ผลงานของทั้งคู่ ก็ยังคงมีต่อเนื่อง ทั้งผลงานคู่และผลงานเดี่ยว โดยเฉพาะเมื่อมีงานคู่ เหล่าMy Blue (ขื่อแฟนคลับ โอห์ม-ฟลุ้ค) ก็สนับสนุนพร้อมร่วมเทรนจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกครั้ง!! เรียกได้ว่ารักนี้ไม่มีแผ่วเลยทีเดียว!!

โดยเฉพาะปีนี้ที่นอกจากทั้งคู่จะได้เป็นพรีเซนเตอร์คู่กัน และ มีงานคู่ให้แฟนๆชุ่มชื่นหัวใจต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ยังมีข่าวดีว่าทั้งคู่กำลังจะมีซีรีส์คู่เรื่องใหม่ที่รอประกาศเร็วๆนี้อีกด้วย !!

และในวันที่ 6 เมษายน 2021 นี้ ถือเป็นการครบรอบ 2 ปี นับตั้งแต่วันแรกที่ โอห์ม และ ฟลุ้ค ได้มารู้จักกันจากการรับบทเป็น ดีน-ภาม ในซีรีส์ “ด้ายแดง” [ Untill We Meet Again The Series ] แฟนๆจึงจัด “From The Day We Met” นิทรรศการที่รวบรวม ผลงาน, ประวัติ, รูปถ่าย, ภาพวาด และ Fanart ของโอห์ม-ฟลุ้ค ตั้งแต่ ปี 2019 จนถึงปัจจุบัน หรือ ตั้งแต่วันแรกที่รู้จักกัน (6/4/19 – 6/4/21)
โดยงาน จัดขึ้นที่ G23 Gallery หอดนตรีและการแสดงอโศกมนตรี 1 มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรต (ประสานมิตร)


ในงานแบ่งเป็นส่วนต่างๆ โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ ห้องรวมรวมรูปถ่ายการทำงานร่วมกันของโอห์ม-ฟลุ้ค ตลอดระยะเวลา 2 ปี และ unseen fanarts ที่เหล่านักวาดที่ชื่นชอบโอห์ม-ฟลุ้ค 54 คน จาก 10 ประเทศได้วาด digital arts ขึ้นมาใหม่เพื่อจัดแสดงในงานนี้เป็นครั้งแรกโดยเฉพาะ


ซึ่งทางน้องฟลุ้ค ได้แอบแวะไปเซอร์ไพรส์ แฟนคลับ และเข้าชมงาน เมื่อช่วงบ่ายวันเสาร์ ที่ 3 เมษายน ซึ่งเป็นการจัดนิทรรศการวันแรกทำเอาแฟนๆที่ชมงานอยู่ปลื้มใจกันเลย ด้าน น้องฟลุ้คก็แอบเซอร์ไพรส์ที่ได้เห็นหลายๆรูปที่แม้แต่เจ้าตัวก็ไม่เคยเห็นมาก่อน จึงคว้าไลก้าคู่ใจกดชัตเตอร์เก็บภาพประทับใจมาด้วย

นอกจากที่กรุงเทพ แล้ว ยังมี My Blue อีก หลายประเทศ ที่จัด งานครบรอบ 2 ปี ให้กับ โอห์ม และ ฟลุ้ค ทำเอา 2 หนุ่มคู่จิ้น สุดปลื้มกับความรักที่แฟนๆ มอบให้ตลอดระยะเวลา 2 ปี และ เตรียมฝากผลงาน ให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอีกต่อไปแน่นอน !!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2