“เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เดินหน้าเต็มที่เพื่อเตรียมความพร้อมเข้าสู่ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2021 เปิดรับสมัคร ออดิชั่นนักพากย์ รุ่นใหม่ ที่มีความรู้ และลีลาความเก๋าในการบรรยายการแข่งขัน เข้ามาเป็นสีสันใหม่ของวงการฟุตบอลไทย โดยไม่จำกัดเพศ   และประสบการณ์!! เพียงแค่ อายุ 20 ปีขึ้นไป มีใจรักและมีความรู้เรื่องฟุตบอลเป็นอย่างดี โดยเฉพาะฟุตบอลไทย สามารถส่งคลิปแนะนำตัวเอง พร้อมบอกเหตุผลที่มาสมัคร และอัดคลิปวีดีโอ พากย์ฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020/2021 ความยาว 5-7 นาที  ส่งมาที่ Email : zensefootball@zense.co.th  ตั้งวันนี้ ถึงวันที่ 15 พฤษภาคม 2564 นี้เท่านั้น!!

เอ วราวุธ เผยว่า “ หลังจากไทยลีกฤดูกาล2020 จบลง เซ้นส์ฯ ได้เตรียมความพร้อมในหลายๆด้าน ทั้งเทคโนโลยี แอพลิเคชัน  ข้อมูลด้านต่างๆ เพื่อเข้าสู่ฤดูกาล 2021 อย่างสมบูรณ์ และนี่เป็นอีกหนึ่งโอกาสที่แฟนลูกหนัง จะได้โชว์ศักยภาพ โชว์ฝีมือผ่านการบรรยายเกมการแข่งขัน เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มอรรถรสในการรับชมฟุตบอลให้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นนักพากย์สายปั่น สายข้อมูล สายฮา  มาเลยครับ เซ้นส์ฯเปิดโอกาสให้แฟนบอลทุกคน ไม่จำกัดเพศ ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์จากที่ไหน ทุกคนมีสิทธิ์เท่ากัน    ส่งคลิปออดิชั่นกันเข้ามาได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 15 พฤษภาคมนี้ โอกาสอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม มิติใหม่ของวงการฟุตบอลไทยรออยู่ครับ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ผนึกกำลัง เทนเซ็นต์ ประเทศไทย สร้าง Sport Fan Companion Platform เพื่อมิติใหม่ในการเชียร์ฟุตบอลไทยทุกระดับ สานฝันคนไทยได้ไปบอลโลก >>