แรงไม่หยุด ปาร์ค ชานยอล แห่งวง “ EXO ” นำปรากฏการณ์ “ THE BOX ” เปิดตัวถล่ม Box-office เกาหลี ครองแชมป์อันดับ 1 >>

ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ ปาร์ค ชานยอล หรือ ชานยอล สมาชิกวงบอยแบนด์เกาหลีชื่อดังอย่าง EXO เปิดตัวที่อันดับ 1 ในบ็อกซ์ออฟฟิศเกาหลี  ตามรายงานของสภาการภาพยนตร์เกาหลี ( Korean Film Council / KOFIC) ภาพยนตร์เรื่อง “The Box” ของปาร์คชานยอล หรือ ชานยอล มียอดขายตั๋วอยู่ที่ 29,274 ใบในวันที่ 24 มีนาคม ซึ่งเป็นวันเปิดตัววันแรก “The Box” ทำรายได้ 208,269 ดอลลาร์ในวันแรก เมื่อรวมกับตัวเลขในรอบทดลองฉายแล้ว “The Box” ขายตั๋วได้ 31,905 ใบ และทำเงินได้ 234,373 ดอลลาร์ หรือ 7,310,796  ล้านบาท โดยล่าสุด “ The Box “ ยังคงอันดับ 1 บนตาราง Box-Office เป็นวันที่  โดยทำรายได้ไปแล้ว 549,396 ดอลลาร์ หรือ  17,137,310 ล้านบาท โดยมียอดผู้ชมทะลุ 75,000 เรียบร้อยแล้ว ในภาพยนตร์เรื่องนี้ ชานยอล รับบทเป็น จีฮุน นักดนตรีผู้มีพรสวรรค์แต่เขากลับตื่นเวทีจนไม่สามารถแสดงต่อหน้าผู้คนได้ จนเมื่อเขาได้พบกับ   มินซู (โจดัลฮวาน) โปรดิวเซอร์เพลงที่มองเห็นพรสวรรค์ของเขา มินซู แนะนำให้ จีฮุน เข้าไปอยู่และร้องเพลงโชว์จากในกล่อง เพื่อพิสูจน์ว่า ความฝันนั้นไม่อาจถูกบดบังได้จากสิ่งที่ปิดกั้นตัวตนเราอยู่  “The Box” เปิดตัวในโรงภาพยนตร์ก่อนที่ชานยอลจะต้องไปเข้ากรมทหารเกาหลีในวันที่ 29 มีนาคม  โดยใน “ The Box “   ชานยอล โชว์ความสามารถ โดยการทั้งร้องเพลง เล่นกีตาร์ ตีกลอง และยังมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้องเพลงให้ภาพยนตร์เรื่องนี้อีกด้วย

THE BOX

29 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>

EXO ตอกย้ำถึงการมีอยู่อย่างยิ่งใหญ่และความนิยมที่ไม่เปลี่ยนแปลง ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 7 ‘EXIST’ ยอดสั่งซื้ออัลบั้มล่วงหน้าทะลุ 1.6 ล้านชุด สร้างสถิติใหม่ที่สูงที่สุดของวง เตรียมขึ้นแท่น Million Seller อีกครั้ง ! >>

KAI วง EXO สะกดทุกสายตาด้วยเพลงใหม่ ‘Rover’ พร้อมเผยเสน่ห์แบบไวลด์ ฮิปและความอิสระ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Rover’ ครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 40 ประเทศทั่วโลก >>

มิว ศุภศิษฏ์ เรียกเสียงกรี๊ดแบบคูณสอง ได้ SUHO EXO บินลัดฟ้ามาเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ในงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ TURN OFF THE ALARM >>