5 หนังแอคชั่นคลาสสิคสุดมันส์ บู้ระห่ำ ที่ต้องไม่พลาดทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 >>

ทรูโฟร์ยู  ช่อง 24 ขนหนังแอคชั่นคลาสสิคสุดมันส์มาฝากผู้ชมทางบ้าน กับการรวมเอาภาพยนตร์ไทยต่อสู้ที่มีฉากบู๊สมจริง กับภาพยนตร์หลากหลายอารมณ์   ไม่ว่าจะเป็นหนังสายบู้จอมขมังเวทย์ หรือพลังเหนือธรรมชาติ ผสานกับการต่อสู้ของซีไอเออย่างมีชั้นเชิง  รวมถึงหนังแอคชั่นที่มีเรื่องราวการแก้แค้น และอาชญากรรมเข้ามาเกี่ยวข้อง บอกเลยว่า 5 หนังแอคชั่นที่ควรดู เตรียมชมความสนุกกันได้แล้ว ในช่วง “หนังมันวันศุกร์” ตลอดเดือนเมษายนนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ศุกร์ที่ 2 เมษายน เวลา 20.45 น. พบกับความเชื่อของอักขระแห่งศาสตรา และบททดสอบครั้งยิ่งใหญ่ ที่พร้อมพลิกทุกชีวิตให้เป็นหรือตายในภาพยนตร์  “มหาอุตม์” พบกับ เก่ง ชาติชาย งามสรรพ์ และ นิรุตติ์ ศิริจรรยา กับเรื่องราวของ เจตน์ (ชาติชาย งามสรรพ์) ผู้ได้รับการถ่ายทอดสักยันต์มหาอุตม์มาจากหลวงพ่อทองคำ และเส้นทางชีวิตทำให้ต้องต่อสู้กับ ขจร (นิรุตติ์ ศิริจรรยา) ผู้ปรากฎตัวกลับมาอีกครั้ง กลายเป็นจอมวายร้ายที่น่ากลัว เป็นผู้อยู่เบื้องหลังการค้ายาบ้ารายใหญ่ เจตน์ต้องต่อสู้พลังด้านมืดของผู้มีกล้าแกร่งด้านอาคมอย่าง “ขจร”

ศุกร์ที่ 9 เมษายน เวลา 20.45 น. ภาพยนตร์สงครามแห่งศรัทธา ของขุมพลังแห่งอำนาจ ที่จะเปลี่ยนคนธรรมดาให้เหนือคน ใน “มนุษย์เหล็กไหล” นำแสดงโดย เมทินี กิ่งโพยม, อานนท์ สายแสงจันทร์ (ปู แบล็คเฮด) และวสันต์ กันทะอู  พบกับการแย่งชิงเหล็กไหล จากหัวหน้ากลุ่มผู้ก่อการร้าย ทำให้เกิดความผิดพลาดขึ้นจนนำไปสู่การระเบิดครั้งใหญ่ในเรือนจำ ด้วยแรงระเบิดทำให้เหล็กไหลสุริยันทิ่มแทงเข้าไปในร่างกายของ ฌาณ (วสันต์ กันทะอู) และทางเดียวที่จะไม่ให้พลังแห่งความร้อนแรงที่เกิดขึ้นจากเหล็กไหลแผดเผาร่างกายของฌาน คือจะต้องเรียนรู้การควบคุมจิตใจและหลอมหลอมเหล็กไหลรวมเป็นหนึ่งเดียวกับร่างกาย และนี่คือจุดเริ่มต้นของการปะทะกันระหว่างพลานุภาพของเหล็กไหลทั้ง 2  ขั้วภารกิจอันยิ่งใหญ่ ที่ชายหนุ่มอย่างฌานจะต้องรับมือ

ศุกร์ที่ 16 เมษายน เวลา 20.45 น. เตรียมพบกับพลังลึกลับเหนือธรรมชาติ และต้องสู้กับผู้ก่อการร้ายที่หวังทำลายล้างโลก ใครจะอยู่รอดเป็นคนสุดท้าย ติดตามได้ใน “อุกกาบาต” พบกับ ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ, ภานุ สุวรรณโณ และลักขณา วัธนวงส์ศิริ เรื่องราวของจิตแพทย์หนุ่มที่ต้องประสบกับเหตุการณ์ที่ทำให้เขาต้องเผชิญกับพลังลึกลับที่เหนือธรรมชาติ ผจญภัยกับสิ่งลี้ลับต้องต่อสู้กับอำนาจมืดที่มาจากการกระทำของบุคคลที่ต้องการทำลายล้างโลก ที่มากับเหตุการณ์ท้องฟ้าปั่นป่วนเกิดฝนดาวตกอยู่ทั่วไป มีอุกกาบาตตกกระทบลงพื้นโลก ณ บริเวณซากสุสานโบราณใกล้กับหมู่บ้านชายแดน ในช่วงเวลาเดียวกันนั้นทารกชายสองคนได้ถือกำเนิดขึ้นพร้อมกัน เด็กคนแรกเกิดที่สุขศาลาใกล้กับบริเวณที่ลูกอุกกาบาตตก

ศุกร์ที่ 23 เมษายน เวลา 20.45 น. พบกับปฏิบัติการเดือดล้มล้างอำนาจจากผู้ก่อการร้ายระดับประเทศ ที่มีชีวิตของคนรักเป็นเดิมพันใน “ล่าระเบิดเมือง” นำทีมล่าโดย ดอม เหตะกู, ศุภกรณ์ กิจสุวรรณ์ เริ่มต้นเรื่องมาก็เดือดไม่แพ้กัน เมื่อหน่วยปฏิบัติการพิเศษของแดนออกปฏิบัติการ เพื่อทำการช่วยเหลือตัวประกัน เหตุการณ์นี้หนุ่ยได้ช่วย จ๋อมออกมาได้ แต่ได้เสียสองเพื่อนรักไป อ๊อฟถูกฆ่าตาย และแดนเพื่อนรักก็หักหลังเพื่อนเพียงเพื่อ “อำนาจ” เท่านั้น แดนตามฆ่าหนุ่ยด้วยเหตุเพราะหนุ่ยล่วงรู้ความลับของตน หนุ่ยทั้งเสียใจและเครียดแค้นแดน จากเพื่อนรักต้องกลายมาเป็นคู่แค้น

ศุกร์ที่ 30 เมษายน เวลา 20.45 น. เมื่อปฏิบัติการลับปิดฉากด้วยการหักหลัง ภารกิจเดือดเชือดลมหายใจคนทรยศ จึงเกิดขึ้น ใน “สวยซามูไร” แสดงโดย ศรัณยู วงษ์กระจ่าง, พีท ทองเจือ, โสภิตา ศรีบาลชื่น, เกศริน เอกธวัชกุล กับเรื่องราวของนักรบสาวฝีมือฉกาจในหน่วยปฏิบัติการพิเศษซีไอเอ  กุนจา (โสภิตา ศรีบาลชื่น) ถูกองค์กรของตัวเองสั่งจับ ตายเพื่อปก ปิดความลับสำคัญบางอย่าง หลังเสร็จสิ้นการปฏิบัติภารกิจลับครั้งสุดท้าย แต่โชคยังดี เธอเอาชีวิตรอดมาได้ และเก็บตัวเงียบเพื่อรอคอยวันล้างแค้น สองปีต่อมา ข้อมูลลับของซีไอเอในทำเนียบขาวเกี่ยวกับการก่อวินาศกรรมวางระเบิดกรุงเทพฯ เพื่อป้ายสีขบวนการโจรก่อการร้ายในไทย เกิดรั่วไหลไปเข้าหู วายิบ (ศรัณยู วงษ์กระจ่าง) หัวหน้าโจรก่อการร้าย ทำให้เขาจำเป็นต้องลุกขึ้นมาต่อสู้เพื่อปกป้องขบวนการของเขาให้พ้นจากการถูกใส่ร้ายครั้งนี้  ห้ามพลาดชม ความสนุกกับหนังแอคชั่นสุดมันส์ บู้ระห่ำเดือดทะลุจอ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน