“แบงค์” คืนจอตามคำขอ รับบทดราม่าสะเทือนใจใน เอ็มวี. เพลงใหม่ “หลงทาง” >>

ขึ้นชื่อว่าเพลงเศร้าของวง CLASH (แคลช) ใครได้ฟังเป็นต้องมีน้ำตา และกับซิงเกิลใหม่ “หลงทาง” ในอัลบั้ม LOUDNESS (ลาวด์เนส) 5 หนุ่ม “แบงค์ – พล – แฮ็ค – สุ่ม – ยักษ์” จากค่าย Grand Musik ก็จะทำให้แฟน ๆ ใจสลายจากปลายปากกาของเจ้าพ่อเพลงเศร้าที่เอาน้ำตามาเขียนเป็นเพลงอย่าง “ปอย Portrait” กับเพลงแนวบัลลาดร็อกผสมผสานกับดนตรีที่เน้นความเป็นอคูสติก เพิ่มด้วยเสียงแซกโซโฟนที่กรีดกลางใจ ซึ่งเพลงนี้ แบงค์ ยังกลับมาลงจอเล่นมิวสิกวิดีโอเองอีกครั้งตามคำขอของแฟน ๆ ด้วย ยิ่งส่งให้เพลงนี้ครบเครื่องเรื่องความเศร้าอย่างสุดซึ้ง โดยเล่นประกบกับ เดียร์น่า ฟรีโป แฟนคลับ แคลช ตัวจริงที่ได้โอกาสมาอยู่หน้าจอเล่นเอ็มวี.ให้วงโปรด ซึ่ง แบงค์ พูดถึงเพลงนี้ว่า

“ที่ตัดสินใจเล่นมิวสิกวิดีโอตัวนี้เองเพราะแฟนคลับรีเควสมาเยอะมาก ที่ผ่านมาผมรู้สึกว่าบางเพลงเนื้อหาเราอยากให้มันเป็นกลาง อยากให้คนทั่วไปเวลาดูเอ็มวีแล้วรู้สึกว่ามันไม่ใช่เหตุการณ์ของแบงค์ แต่อยากให้เป็นเหตุการณ์ที่ทุกคนดูแล้วรู้สึกอินได้โดยที่ไม่มีผม มันน่าจะสัมผัสได้กว้างกว่า  จริง ๆ มิวสิกวิดีโอตัวนี้มันเป็นแนวแฟนตาซีหน่อย ๆ จะไม่ได้เรียลลิสติกเหมือนบอกเหตุการณ์ 1 2 3 มันคือเหตุการณ์ที่ผู้ชายคนนึงที่ไม่รู้ตัวว่าไม่ได้อยู่บนโลกใบนี้แล้ว โลกมันสลายไปตั้งนานแล้ว แต่สิ่งที่เขาเดินตามแล้วก็เห็นมันคือโลกของความเป็นจริงที่เกิดขึ้นแต่ตัวเขาไม่ได้อยู่ในโลกใบนี้ตั้งแต่แรก  แล้วก็ได้ น้องเดียร์น่า มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอด้วย คือน้องเขาเคยมาดูพวกเราเล่นตอนสมัยอยู่อุดรฯที่  UD Town เมื่อ 10 ปีก่อน น้องเขาก็ฟังเพลงเรามาตลอด คงไม่คิดหรอกว่าวันนึงจะโคจรได้มาเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้เรา น้องมีความเป็นมืออาชีพมาก ด้วยประสบการณ์ที่เล่นละครมา 7-8 ปี ทำให้ทำงานสบายครับ สิ่งที่อยากจะฝากถึงแฟน ๆ ก็เรื่องที่ผมกลับมาเล่นเอ็มวี.ให้แล้ว และเอ็มวี.ก็ดีด้วย ถ้าทุกคนร้องได้ก็จบครับ เพราะฉะนั้นอยากให้ดูกันครับ”

ในขณะที่ เดียร์น่า ก็บอกว่า

“ต้องบอกก่อนว่าเดียร์เป็นแฟนคลับวง Clash อยู่แล้วค่ะ ตั้งแต่ยังเป็นเด็กเลย คือเราโตมากับเพลงของวงแคลช พอได้รับการติดต่อมาว่าจะให้เราไปเป็นเล่นมิวสิกวิดีโอก็ดีใจมากค่ะ ไม่ได้คิดมากเลย ตดดสินใจเลยว่ารับ พอได้ร่วมงานเจอพี่ ๆ ทุกคนก็น่ารักเป็นกันเอง มีความขี้เล่นแกล้งกันตลอด พี่แบงค์เฟรนด์ลี่คุยถามชีวิตกันเหมือนคลายความเครียด เริ่มทำความรู้จักกันเลยสามารถเล่นด้วยกันได้ค่อนข้างสมูทเลยค่ะ ก็ฝากเพลงหลงทางด้วยนะคะเป็น มิวสิกวิดีโอในรอบหลายปีมาก ๆ ของเดียร์เลย คือเดียร์ไม่ได้รับงานมิวสิกวิดีโอมานานมาก พอรู้ว่าเป็นวงแคลชก็รู้สึกอยากเล่นมาก ๆ อยากฝากทุกคนด้วยนะคะ เป็นเพลงเศร้า เพลงซึ้ง ที่น่าจะกินใจหลาย ๆ คน ถ้าคนอกหักฟังเพลงนี้มีน้ำตาไหลแน่นอนค่ะ เพราะพี่แบงค์ก็เล่นเองด้วย พี่แบงค์บอกเดียร์ว่าไม่ได้เล่นมิวสิควิดีโอนานเหมือนกันแต่ว่าแฟนคลับเรียกร้อง เพราะฉะนั้นต้องติดตามเลยค่ะ…”

ติดตามมิวสิกวิดีโอ “หลงทาง” ได้แล้ววันนี้

ที่ Youtube ช่อง Grand Musik

Facebook: Bank Clash และ Grand Musik

Music Streaming ทาง JOOX, Spotify, Apple Music, iTunes Stores และ TrueID

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คิม จุนซู” (Kim Junsu) เอาใจแฟนไทยเปิดคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกใน “XIA 1st Asia Tour Concert TARANTALLEGRA in Bangkok”

เอลฟ์ไทยกรี๊ดสุดเสียง!! “คยูฮยอน” บินลัดฟ้ามามีทแอนด์กรีทพร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาตัวใหม่ใน “มาชิตะ เดท วิท คยูฮยอน”

กระแสตอบรับท่วมท้น แมตช์การกุศล ทีม “ปาร์ค จีซอง” พ่าย ทีม “ออลสตาร์ไทยลีกส์” ด้วย สกอร์ 2:4

“ปาร์ค จี ซอง” นักเตะชื่อดัง นำทัพ เหล่าพิธีกรจาก “รันนิ่งแมน” ร่วมแถลงข่าวงาน “เอเชี่ยน ดรีม คัพ 2012 อิน ไทยแลนด์” (Asian Dream Cup 2012 in Thailand )

T-ARA1st Lovey Dovey Roly Poly Live in Bangkok

อาร์ทิสทรีเปิดตัว “ยุน อึน เฮ” แบรนด์ เอ็นดอร์สเซอร์คนใหม่ ในงาน “อาร์ทิสทรี ออร่า ปริ๊นเซส”

แฟนมีตติ้งซงจุงกิ ความน่ารักทำให้คนดู”ฟิน”ไปทั้งฮอลล์ เสียงชื่นชม “โฟร์ วัน วันฯ” ไม่เคยทำให้แฟนผิดหวัง

ซงจุงกิ (Song Joong Ki) เปิดฉากงานแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์แห่งแรกใน “SONG JOONG KI 1ST ASIA TOUR FAN MEETING IN THAILAND 2012 “THRILL & LOVE”

หนุ่มหล่อหน้าใส ซงจุงกิ ประเดิม มีตติ้งครั้งแรกกับแฟนไทย

“คริส-สิงโต” คัมแบ็คแฟนมีตติ้ง!!! เตรียมเสิร์ฟความสุขครั้งใหญ่ ในงาน “PERAYA PARTY BEGIN AGAIN” ปักหมุดจองบัตร 4 พ.ค.นี้ >>

ขนมจีน ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ เติร์ด Tilly Birds และ bnz โปรดิวซ์ ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ มิว ศุภศิษฐ์ ร่วมแสดง MV >>

ฮานเหยียน ผู้กำกับ I MISS YOU ชวนซึ้ง ถานเจี้ยนซื่อ ประชัน จางจิ้งอี๋ ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความคิดถึงขั้นสุด >>

รักสามเศร้า เราสามคน จะส่งผลต่อเกมนี้ยังไง ติดตามเรื่องราวนี้ได้ใน Challengers – ชาเลนเจอร์ส 1 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยตร์ >>

ชาวสองโลก ชวนแฟนซีรีส์ร่วมชมบทสรุปของการข้ามโลกนี้ใน “Two Worlds The Final” มาหาคำตอบไปพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 16 พฤษภาคมนี้ >>