Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี งานสยองอันดับ 1 จากผู้กำกับ The Ring สู่หนังผีแชมป์รายได้สูงสุดอันดับ 1 ในรอบ10 ปี!!! >>

Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี  เล่าเรื่องราวของ ยามาโนะ ยามาเมะ (คาเมนาชิ คาซุยะ) นักแสดงตลกที่ตัดสินใจอาศัยใน “สถานที่ที่เคยเกิดเหตุ” ตามเงื่อนไขของรายการโทรทัศน์ ในห้องนั้นเขาได้ถ่ายติด “อะไรบางอย่าง” ที่มีสีขาว… ในรายการเริ่มตื่นเต้นมากขึ้น ยามาเมะจึงยิ่งอยากได้ข้อมูล เขาพยายามย้ายไปตามจุดต่างๆในห้อง ในขณะที่เขาค่อยๆโด่งดังขึ้นเรื่อยๆ เขากลับต้องไปพัวพันกับปรากฏการณ์แปลกๆทีละอย่าง และความน่ากลัวที่ไม่อาจจินตนาการได้กำลังรอยามาเมะอยู่

หนังเรื่องนี้สร้างจากหนังสือ “Jiko Bukken: Kowai Madori” ที่รวมความหลอนจากประสบการณ์จริงของ “ทานิชิ มัตซึบาระ” ดาวตลกจาก “คณะโชจิกุ ไฮโนะ” ที่ตระเวนไปพักอาศัยในบ้านเฮี้ยน หนังสือเล่มนี้ทำยอดขายถล่มทลาย เพียงแค่สองเดือนก็ถูกตีพิมพ์ถึง 14 ครั้ง ขายได้มากกว่าหนึ่งแสนเล่ม

ผลงานการกำกับของ  “ฮิเดโอะ นากาตะ” ตัวพ่อผู้บุกเบิกตำนาน “J Horror” ผู้กำกับ  “Ringu 1, 2” (1998, 1999) และนี่ก็คือการกลับมากำกับหนังสยองขวัญของเขาอีกครั้ง และยังเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์สยองขวัญครั้งแรกของคาเมนาชิ คาซุยะ หรือ “คาเมะ” ที่มีแฟนคลับถล่มทลายแห่งวง KAT-TUN

ทันทีที่ Stigmatized Properties เข้าฉายในญี่ปุ่น ก็ขึ้นอันดับ 1 Box Office ญี่ปุ่นถึง 2 สัปดาห์ และกลายเป็นหนังผีทำรายได้สูงสุดในรอบ 10 ปีของญี่ปุ่น นักวิจารณ์ต่างออกมาพูดว่า นี่คือภาพยนตร์สุดหลอนที่น่ากลัวที่สุดในรอบหลายปี

Stigmatized Properties ไลฟ์ติดผี

8 เมษายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง