“เพ็ชร ฐกฤต – โบ๊ท ธารา” ขอเชิญชวนมาร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา กับรายการรีวิวบันเทิง “ให้น้อง ด้วยรัก” สนับสนุนเยาวชนไทยให้หันมาเล่นกีฬา >>

รายการรีวิวบันเทิงจัดกิจกรรม “ให้น้องด้วยรัก” ขอเชิญชวนคุณผู้ชมทุกท่าน ร่วมบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา เพื่อให้น้องๆ นักเรียนนำไปใช้ประโยชน์ และส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง ซึ่งเราจะเดินทางนำสิ่งของที่ท่านร่วมกันบริจาคเข้ามา นำไปมอบให้กับน้องๆ ในวันพุธที่ 7 เมษายนนี้ ที่โรงเรียนอนุบาลเพ็ญประชานุกูล อำเภอเพ็ญ จังหวัดอุดรธานี พร้อมตัวแทนอีก 5 โรงเรียนที่จะมาเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย ได้แก่ โรงเรียนบ้านดงปอ, โรงเรียนบ้านนาส่อนโพนทัน, โรงเรียน​บ้านใหม่, โรงเรียน​บ้านหนองผง และ โรงเรียนเชียงหวางพิทยาคาร

นอกจากจะนี้เรายังมีนักแสดง เพ็ชร ฐกฤต, โบ๊ท ธารา และ พิธีกร มะตูม อภินันท์ ที่จะนำความสนุกไปมอบให้กับน้องๆ อีกด้วยโดยจะมีการทำกิจกรรมสันทนาการมอบความบันเทิงให้กับน้องๆ และมีกิจกรรมการเล่นกีฬา เพื่อเป็นการสนับสนุนให้เยาวชนไทยหันมาเล่นกีฬาห่างไกลยาเสพติดกันอีกด้วย

ผู้ที่สนใจร่วมสนับสนุนบริจาคอุปกรณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา สามารถติดต่อขอร่วมบริจาค และติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ Facebook Fanpage รีวิวบันเทิง ตั้งแต่วันนี้ –  5 เมษายน นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สกู๊ปเปิดตัวละครเรื่อง “เว้าวอนรัก” ออกอากาศตอนแรก 23 กุมภาพันธ์นี้ “เด่นคุณ-เพ็ชร-อแมนด้า” บู๊แอ๊คชั่น เชือดเฉือน ชิงรักกัน ใน “เว้าวอนรัก” >>

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉาย “รักสุดท้าย ป้ายหน้า” หนังรักต่างวัยสุดฟิน ห้ามพลาด 4 มิถุนายนนี้ >>

ทัชใจมากแม่!! “CH3Plus” คว้า 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” สร้างโมเมนต์ในแบบต่างสไตล์สุดฟินใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว