“พริตตี้บอย พริตตี้บอย” พบกับความน่ารักของยาย หลาน ประจำตระกูลอี จากภาพยนตร์เรื่อง “MINARI มินาริ” ที่จะทำให้คุณเข้าใจความหมายของคำว่า “ครอบครัว” >>

สัมผัสกับความน่ารักของยาย หลาน: https://business.facebook.com/watch/?v=293348388845134

หลังเปิดรอบพิเศษไปเมื่อวันที่ 25 – 28 มีนาคมที่ผ่านมา ภาพยนตร์ “MINARI มินาริ” ก็ได้รับกระแสรีวิวบวกจากคอหนังชาวไทยอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องบทภาพยนตร์ การเล่าเรื่อง การถ่ายภาพ ดนตรีประกอบภาพยนตร์ ไปจนถึงการแสดงของเหล่าบรรดานักแสดงมากฝีมือที่การแสดงเป็นเลิศกันทุกคนและหนึ่งในหัวข้อที่หลายคนพูดถึงก็หนีไม่พ้นความสัมพันธ์ที่โดดเด่นของคู่ยาย หลานประจำตระกูล อย่าง เดวิด (รับบทโดย อลัน คิม) ลูกชายคนเล็กจอมแสบของบ้าน และ ซุนจา(รับบทโดย ยูนยอจอง) คุณยายที่ย้ายมาอยู่สหรัฐอเมริกาเพื่อมาช่วยดูแลหลาน ๆ เรียกว่าไม่แปลกใจเลยทำไมหนูน้อย “อลัน คิม” ถึงได้รางวัลรับรางวัลสาขานักแสดงเยาวชนยอดเยี่ยม จากเวที Critics’ Choice Movie Awards ไปครอบครอง รวมถึง ”ยูนยอจอง” ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักแสดงสมทบหญิง บนเวทีออสการ์และยังถูกขนานนามให้เป็น ‘เมอรีล สตรีป’ แห่งเอเชีย

ติดตามดูความน่ารักแบบแสบ ๆ ใส ๆ ของคู่ยายหลานได้เต็ม ๆ ในภาพยนตร์ “MINARI มินาริ” แล้วหัวใจของคุณจะอิ่มเอมไปด้วยความอบอุ่น วันนี้ในโรงภาพยนตร์

 Minari – Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพราะพวกเขาคือ “ครอบครัว” ที่ร่วมปลูกต้นกล้า MINARI และเติบโตไปด้วยกัน >>

“MINARI มินาริ” หนังอบอุ่นการันตีคุณภาพที่ไม่อยากให้พลาด กวาดมาแล้วทุกสถาบัน แจ้งเกิดจากเทศกาลหนังซันแดนซ์ ก่อนปิดท้ายกับรางวัล “ออสการ์” >>

สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ สมศักดิ์ศรี “ยูนยอจอง” นักแสดงเกาหลีคนแรกที่คว้าออสการ์สมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก “MINARI มินาริ” >>

ยุนยอจอง ผงาดบนเวทีรางวัลระดับโลก คว้าสมทบหญิงยอดเยี่ยมจาก #SAGAWARDS ดันให้ “MINARI” ขึ้นเต็งหนึ่งออสการ์ สมศักดิ์ศรี เมอรีล สตรีป แห่งเอเชีย >>

เรียนรู้ สานสายใยไปกับ “สตีเว่น ยอน” นักแสดงชายที่มาแรงที่สุดนาทีนี้ พร้อมทำความคุ้นเคยกับเมล็ดพันธุ์แห่งครอบครัวและความงอกงาม ที่สร้างจากเรื่องจริง เตรียมทัชทุกหัวใจ ใน “MINARI มินาริ” 1 เมษายน >>