เผยความ (ไม่ลับ) กับ 15 เหตุผลที่ทำให้ “พัคโบกอม” เป็นที่รักก่อนตกหลุมรักเขาหมดหัวใจ ใน “ #SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” >>

“พัคโบกอม” ขึ้นชื่อว่าเป็นนักแสดงที่ไม่มีข่าวเสียหาย เป็นที่รักของแฟน ๆ รวมไปถึงเพื่อนร่วมงานทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังมาตั้งแต่เข้าวงการ เป็นดาวรุ่ง จนถึงทุกวันนี้ที่ดังระดับแถวหน้าของวงการแล้วก็ตาม นิสัยดี ๆ ของเขาก็ยังถูกเป็นที่พูดถึงอยู่เสมอ แต่หากคุณยังไม่รู้ว่าทำไม พัคโบกอม ถึงได้รับความรักอย่างท่วมท้นมาโดยตลอดขนาดนี้ เราขอรวบรวม 20 เหตุผล ที่ทำให้พัคโบกอมเป็นที่รัก และทำไมคุณควรที่จะรักเขาคนนี้

1. พัคโบกอม น่ารัก… กับเพื่อนร่วมงาน

สำหรับ พัคโบกอม แล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้หลังจากการทำงานเสร็จทุกครั้ง คือการแสดงความขอบคุณเพื่อนร่วมงานทุกคน ไม่ว่าจะอายุมากกว่า หรือน้อยกว่า เพราะเขาถือว่าเพราะการทำงานของทุกคนจึงทำให้งานประสบความสำเร็จได้ และเขาให้เกียรติเพื่อนร่วมงานทุกคนเสมอ ยืนยันได้จากคนที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงหนุ่มคนนี้โดยตรงอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา ที่รับหน้าที่เป็น MC ในงานแฟนมีตติ้งของโบกอมในไทยเมื่อปี 2019 ที่ผ่านมา แต่ด้วยเที่ยวบินกลับที่กระชั้นชิด ทำให้โบกอมยังไม่ทันได้ร่ำลาหรือแสดงความขอบคุณกับโอปอล์ เขาจึงเลือกที่จะ Tweet หาเธอ สร้างความตื้นตันใจให้กับโอปอล์เป็นอย่างมาก

2.พัคโบกอม น่ารัก… กับแฟนคลับ

เป็นที่รู้กันในหมู่แฟน ๆ ว่า พัคโบกอม เคยบอกไม่ให้แฟน ๆ ซื้อของขวัญให้เขา โดยเคยให้เหตุผลไว้ว่า “ผมอยากให้แฟน ๆ ลงทุนให้กับตัวเองดีกว่า แทนที่จะมาลงทุนกับผม ของขวัญ ของต่าง ๆ ก็เอาไปให้กับพ่อแม่ดีกว่าแทนที่จะเอาให้ผมนะครับ ผมรู้สึกว่าแค่ใจดี ๆ ที่แฟนคลับคิดอยากจะให้ของกับผม แค่นี้ผมก็ดีใจมาก ๆ แล้วครับ” เรียกได้ว่าทุกความรัก ความห่วงใย ที่แฟนคลับมีให้เขา เขาก็ให้คืนกลับมาที่แฟนคลับไม่ต่างกันเลย

3.พัคโบกอม น่ารัก… กับผู้ใหญ่

ครั้งหนึ่งในงานรับปริญญาของพัคโบกอม ได้มีแฟน ๆ มาร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่เด็กยันผู้ใหญ่ รวมไปถึงคุณยายท่านนึงที่พาหลานสาวมาหาเขา เมื่อพัคโบกอมเห็นก็มีความกังวลว่าคุณยายจะบาดเจ็บจากการถูกเบียดเสียดท่ามกลางฝูงชนจำนวนมหาศาลนี้

เขาจึงคอยดูแลปกป้องคุณยายด้วยสองมือของตัวเอง พร้อมบอกให้คนอื่น ๆ ระวังตัวเพื่อความปลอดภัยอีกด้วย งานรับปริญญาครั้งนั้นจึงผ่านมาได้ด้วยดี

4.พัคโบกอม น่ารัก… กับทีมงาน

แทบทุกครั้งที่มีผลงานใหม่ของ “พัคโบกอม” อีกสิ่งที่มักจะตามมาด้วย คือเรื่องเล่าในมุมน่ารัก ๆ การันตีความนิสัยดี ที่มาจากปากของทีมงานเบื้องหลัง ทั้งการให้เกียรติ และให้ความร่วมมือในการทำงานอย่างเต็มที่ จนใคร ๆ ก็อยากจะร่วมงานกับพ่อหนุ่มคนนี้

5.พัคโบกอม น่ารัก… และติดดิน

แม้จะเข้าวงการในฐานะนักแสดงแล้ว แต่ พัคโบกอม ก็ยังคงใช้ชีวิตแบบติดดิน ทั้งเดินเที่ยวเล่นเหมือนวัยรุ่นทั่วไป และยังคงเดินทางด้วยรถไฟฟ้า จนทำให้แฟน ๆ ที่ได้เจอถ่ายภาพเขาได้อยู่บ่อยครั้ง หรือแม้ตอนที่เขาเดินทางมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทย เขาก็ยังคงใช้ชีวิตเหมือนนักท่องเที่ยวทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการไปเที่ยวตามแลนด์มาร์คต่าง ๆ ตั้งแต่ห้าง ยันตลาดน้ำเลยทีเดียว

6.พัคโบกอม น่ารัก… และมีความสามารถรอบด้าน

หากใครเคยได้เห็นพัคโบกอมร้องเพลงและเต้น อาจจะต้องตะลึงกับเสียงใส ๆ และมีเสน่ห์ของเขา แต่จริง ๆ แล้วนั้น พัคโบกอม มีความใฝ่ฝันที่จะเดบิวต์เป็นนักร้อง ไม่ใช่นักแสดง เพราะก่อนที่จะเข้าวงการ เขาเคยส่งเดโม่ไปค่ายเพลงแทบทุกค่าย และได้รับการตอบกลับมากมาย ไม่เว้นแม้แต่ SM, JYP, YG แต่ท้ายที่สุดเแล้ว เขาเลือกที่จะเซ็นสัญญากับ Blossom Entertainment ที่ติดต่อเขากลับมาเป็นค่ายแรก และแนะนำว่าเขาควรเบนเข็มมาทางสายนักแสดงมากกว่า ทำให้เขากลายเป็นแถวหน้าของวงการนักแสดงจนถึงวันนี้ และยังคงอยู่กับค่าย Blossom เช่นเดิม

7.พัคโบกอม น่ารัก

8.พัคโบกอม น่ารัก

9.พัคโบกอม น่ารัก

10.พัคโบกอม น่ารัก

11.พัคโบกอม น่ารัก

12.พัคโบกอม น่ารัก

13.พัคโบกอม น่ารัก

14.พัคโบกอม น่ารัก

15.พัคโบกอม น่ารัก… เพราะเขาคือ พัคโบกอม

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลมานี้ น่าจะเพียงพอแล้วที่จะตอบคำถามที่ว่า “ทำไมพัคโบกอมถึงเป็นที่รัก” และ “ทำไมคุณถึงควรที่จะตกหลุมรักพัคโบกอม” และอย่าลืมติดตามผลงานล่าสุดของเขา ใน SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ ที่จะทำให้คุณได้เห็นฝีมือการแสดงที่โบกอมเคยบอกไว้ว่า “เป็นบทบาทที่ยากที่สุดตั้งแต่เคยได้รับมา” เปิดฉายรอบพิเศษ 12 เมษายนนี้เป็นต้นไป และเข้าฉายจริง 15 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

Seobok มนุษย์อมตะ Official Trailer [ ตัวอย่างซับไทย ]:

 

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดซิงสามีแห่งชาติ “กงยู” กับ 5 คำถามสุด Exclusive ส่งตรงจากเกาหลี เมื่อแฟนชาวไทยอยากถาม “SEOBOK” จัดให้ >>

เปิดคลิปเบื้องหลังโปรเจกต์ไซไฟฟอร์มยักษ์ “SEOBOK” เมื่อสองซูเปอร์สตาร์ตัวท็อป “กงยู x พัคโบกอม” ทุ่มสุดตัว ลุยภารกิจสุดอันตราย ใน “ซอบก มนุษย์อมตะ” >>

“SEOBOK” ผงาด! แรงทั่วเอเชีย “กงยู – พัคโบกอม” ผนึกกำลังถล่มบ็อกซ์ออฟฟิศ ครองอันดับ 1 เกาหลี – ฮ่องกง – ไทย ฮือฮากระแสดีต่อเนื่อง ร่วมพิสูจน์ของจริง วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>

ส่องโมเมนต์สุดฟิน กงยู – พัคโบกอม พาท่องโลก #ซอบก กับภาพยนตร์กระแสแรงที่สุด แฟนตัวจริงห้ามพลาด #Seobok วันนี้ทุกโรงภาพยนตร์ >>

“สมการรอคอย เหนือความคาดหมาย” ทุกเสียงการันตี ใครๆก็หลงรักสมบัติแห่งชาติ รวมประโยคเด็ดจากคนดังถึง กงยูอปป้า สิ้นสุดการรอคอย #SEOBOK วันนี้ในโรงภาพยนตร์ >>