#ยังโอม #YOUNGOHM สลัดลุคความเท่ เฟี้ยวเป็นลุค น่ารัก คิตตี้ ลงมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”) >>

ดีกรีความร้อนระอุของอากาศบ้านเรายิ่งวันยิ่งทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น   ทำให้ใครหลายคนต้องเจออากาศร้อน ร้อนจนอาจจะทำให้เป็นบ้าได้เลย ไม่ต่างกับศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มชื่อดัง   ยังโอม YOUNGOHM (นายรัฐพงศ์ ภูรีสิทธิ์) ที่ต้องเจอกับความร้อนที่แทบจะทำให้เป็นบ้า จนทำให้ต้องสลัด ลุคเฟี้ยว เท่ เป็นหนุ่ม น่ารัก คิตตี้ อ่อนโยน ในเพลง “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง    “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”)  เป็นการถ่ายทอดเรื่องราวของยังโอมในมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น ผ่าน 3 คาเรคเตอร์ ไม่ว่าจะเป็นช่างซ่อมแอร์ในวันที่แอร์เสียเลยต้องหาวิธีคลายร้อนด้วยพัดลม สวมรอยเป็นนักเรียนเข้าแถวกลางแดดร้อนจบแทบจะลมจับ สวมบทเป็นหนุ่มวินมอเตอร์ไซค์ที่เจอกับอากาศร้อนๆ  และความซวยบนถนนทุกวัน  ต้องหาวิธีคลายร้อนด้วย เครื่องดื่มเย็นเย็น น้ำจับเลี้ยงผสมสมุนไพร 12 ชนิด เพื่อดับเผ็ด ดับร้อนให้กับทุกอุณหภูมิของหน้าร้อนนี้

ยังโอม เผยว่า … “เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมแต่งขึ้นมาเอง ในส่วนของทำนองก็ได้ GAMER VADER  มาช่วยทำให้สนุกยิ่งขึ้น  แต่ก็ยังคงความเป็นแร็ปในแบบของผมอยู่เหมือนเดิมครับ  ซึ่งเนื้อหาในเพลงและมิวสิควิดีโอก็จะพูดถึงอากาศบ้านเราในช่วงหน้าร้อนที่ยิ่งวันยิ่งร้อนขึ้นทุกที  หลายคนเลยต้องหาวิธีที่จะมาช่วยในการดับร้อนแตกต่างกันไป อย่างผมก็จะชอบหาเครื่องดื่มเย็นเย็นมาช่วยคลายร้อนให้สบายกายและสบายใจมากขึ้น  ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ ลองเข้าไปติดตามชมกัน  หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งวิธีที่จะช่วยแฟนๆ ได้เย็นเย็นกันได้บ้างครับ”

มาดับร้อนไปพร้อมกับหนุ่มยังโอมได้ในมิวสิควิดีโอ “ร้อนมากแม่ (Mother f*cking Hot”) ได้แล้ววันนี้ทาง https://youtu.be/_Yicv9JKPzs หรือสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมเพื่อรับรางวัลสุด exclusive จากยังโอมได้ที่  www.facebook.com/yenyendrinks

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โย่วว!! และนี่คือ “เสียงจากเด็กวัด” คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “YOUNGOHM” แรปสตาร์เบอร์ต้นของไทย ผู้รันวงการฮิปฮอปให้กลับมามีสีสันอีกครั้ง!! >>

RAPPER WARS CONCERT…สงครามแร็ปเปอร์ กอล์ฟ F.HERO/ YOUNGOHM/โต้ง TWOPEE/ LAZYLOXY & SAMBLACK “ผู้จัดฯแมน” การันตี 20 สิงหาคม นี้ SPACE PLUS เดือดแน่!! >>

88rising จัดเทศกาลดนตรีออนไลน์ Double Happiness งานนี้ MILLI และ Youngohm สองศิลปินจากไทยร่วมด้วย

ทูพี ปิ๊งไอเดียเด็ด ชวน ยังโอม ทำเพลงหวาน“อย่าจับเลย” ฮิตติดใจ ยอดวิว MV.ทะลุ 3 ล้าน

เอาใจคนยังไม่ได้นอน เตรียมพบกับ #YOUNGOHM #ยังโอม ใน “จันทร์ Shock โลก ยังไงซิ?” >>