“แน็ก-พิม” จับคู่เล่น “วัยอลวนฮ่า!” แตกต่างแต่ลงตัว >>

ถึงจะดูคนละขั้วคนละแนว แต่พอพระเอกซ่าเซอร์ แน็กชาลี ปอทเจส และนางเอกหน้าหวาน พิมพิมประภา ตั้งประภาพร ถูกจีบมาเล่นภาพยนตร์คลาสสิกโรแมนติกคอมเมดี้ “วัยอลวนฮ่า!” ของ “เอ็ม พิคเจอร์ส” และ  เดอะ ฟิฟท์ เอลลิเม้นท์ ฟิล์ม” กลับกลายเป็นมวยถูกคู่ซะจน ผู้กำกับ เอ๋ไพโรจน์ สังวริบุตร ถึงกับชมว่าเคมีเข้ากันเกินกว่าที่คิด

แน็ก กล่าวว่า “ในเรื่องนี้ผมรับบทเป็น “โต๋” ครับ เป็นลูกชายแท้ๆ ของ “ป้าอ้อ” ที่แสดงโดย พี่อ้อย-จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา ก็จะเป็นนักเรียนนอกแสบ ๆ กวน ๆ คาแร็คเตอร์ก็เป็นตัวผมเลย เพราะตอนที่อาเอ๋-ไพโรจน์ ติดต่อมาอาบอกว่าให้ผมเป็นตัวเอง อาเอ๋ชอบตัวตนของผมที่อาเห็นจากอินสตาแกรมครับ ก็เลยไม่ยากหรือกดดันอะไร ผมกับพิมรู้จักกันมาก่อน เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน แต่ไม่เคยมีโอกาสร่วมงานกัน พอมาเล่นหนังด้วยกันก็เลยทำให้เราทำงานง่ายขึ้น เพราะพิมก็เป็นนักแสดงที่มีความตั้งใจคนหนึ่ง ผมสบายใจที่ได้ทำงานกับเขา เท่าที่ได้ดูการทำงานของเขา เขาตั้งใจทำงานมากครับ การที่รู้จักกันแล้วมาร่วมงานกันทำให้เราทำงานง่ายขึ้น เขาเป็นคนนิสัยดีด้วยครับ”

พิม เผยว่า “บท “อั้ม” มีสิ่งเดียวที่ไกลตัวพิมคือมีความขัดแย้งกับพ่อ ซึ่งตัวจริงพิมไม่ใช่แบบนั้นเลย แต่ก็ไม่ยากนะคะ เพราะเราก็สร้างภูมิหลังของตัวละครไปว่าชีวิตของอั้มเคยเจอกับอะไรบ้าง ถึงได้ไม่ลงรอยกับพ่อ เราก็แค่ใส่ความรู้สึกของอั้มเข้าไป แต่ก็มีความยากตรงที่พิมต้องไปทำการบ้านว่าจะทำยังไงให้เราเป็นคนที่ยังสดใสอยู่ แต่ลึก ๆ เราต้องมีความน้อยใจและอยากได้รับความรักจากคุณพ่อเหมือนกัน เวลาแสดงแต่ละซีนก็ต้องคุยกับผู้กำกับซึ่งก็คืออาเอ๋ว่าอยากให้เราเล่นออกมาเป็นแบบไหน เพื่อที่จะไปในทิศทางเดียวกัน ในส่วนของการร่วมงานกับแน็ก  แน็กก็คือแน็ก คุยด้วยแล้วเบาสมอง คาแร็คเตอร์ในเรื่องคือตัวเขาเลย เวลาเข้าฉากก็เหมือนอยู่นอกฉาก เล่นธรรมชาติ ทำงานกับเขาสนุกและตลกมาก ดีใจที่ได้ร่วมงานกับเขาค่ะ”

เอ๋-ไพโรจน์ กล่าวว่า “ที่เลือกแน็กและพิมมาเล่นเรื่องนี้ เพราะเคยเห็นแน็กจากไอจีของเขา เขาเป็นตัวแทนพระเอกที่สนุกของยุค เขามีอารมณ์ขันและน่ารักและมีจิตใจดี ถ้าจิตใจไม่ดีคงเล่นกับตัวเงินตัวทองไม่ได้ ส่วนน้องพิมเคยร่วมงานกันมาก่อน เขาเป็นเด็กมีความสามารถสูงมาก เขาเก็บรายละเอียดในสิ่งที่เราอยากเล่าในเรื่องได้ดี คู่แน็กและพิมดูคนละขั้วกัน แต่พอเล่นหนังด้วยกันกลับเคมีเข้ากันมาก เป็นธรรมชาติทั้งคู่เลยครับ”

“วัยอลวนฮ่า!” ได้รับการสนับสนุนโดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, ตรีเพชรอีซูซุเซลส์, ผลิตภัณฑ์บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ตรามาม่า และ ขนมปังกรอบตราโฮมมี

จูงมือคนที่คุณรักมาย้อนอดีต ดื่มด่ำกับความรักไร้ขีดจำกัดสุดคลาสสิคกันได้กับ “วัยอลวนฮ่า!” วันจันทร์ที่ 12 เมษายนนี้  ในโรงภาพยนตร์ใกล้บ้านคุณ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานไม่ไหว! ‘แน็ก-กามิน’ โชว์ฟีเจอร์ล่ามรักข้ามภาษาสุดล้ำด้วย Galaxy AI >>

BH BrickHouse ฉลองล้านวิว! ปล่อยเพลง ‘ขอโทษที่ไปต่อไม่ไหว’ เวอร์ชั่น ‘เพียว คณิน’ ฟีทเจอริ่ง ‘พิม พิมประภา’ >>

“แน็ก-แจ็ค-โฟกัส” รวมแก๊ง “แฟนฉัน” ครั้งแรก ในรอบ 20 ปี ! ปะทะ แก๊ง “แบด บอยซ์ แบนด์” จับเข่าเม้าส์มอยหนัง ย้อนวันวานอดีตคนเคยแบด >>

WeTV ส่งซีรีส์ “เมียหลวง” ลงจอทีวี ช่อง 8 ตอนแรก 9 ม.ค. 66 >>

CHANGE2561 ท็อปฟอร์มไม่หยุด !! เปิดภาพฟิตติ้ง ไฟลวง กับการโคจรมาเจอกันของ สน ยุกต์ , พิม พิมประภา , บี น้ำทิพย์ พร้อมทัพนักแสดงคุณภาพ >>